Cô gái có gương mặt mộc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bật mí phương pháp chăm sóc da

Nhắc tới Ngọc Nữ - cô gái đạt danh hiệu gương mặt mộc đẹp nhất cuộc thi HHHVVN 2017 và cùng lắng nghe những chia sẻ của người đẹp xứ Nghệ này về bí quyết khỏe đẹp.
co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da Bí quyết sống khỏe, sống lâu của người Nhật được cả thế giới săn lùng
co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da 13 điều những người hạnh phúc không bao giờ làm
co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da Công thức detox cơ thể khỏe đẹp chỉ với 20 nghìn đồng của Trang Trần
co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da

Top 10 - Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ.

- Xin chào Ngọc Nữ. Bạn được biết đến là cô gái có nhiều tài năng, sở hữu vẻ ngoài hút mắt, tuy chưa được xướng tên ở vị trí sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHVVN 2017), bạn cảm thấy như thế nào?

Mỗi cô gái khi đến với cuộc thi này và đặc biệt là có mặt trong đêm chung kết HHHV 2017 điều là những "chiến binh sắc đẹp" thực thụ. Ai cũng tài giỏi và có những lợi thế nhất định. Thế nhưng vương miện hoa hậu chỉ có một. Và đối với bản thân Ngọc Nữ, có chăng một chút thiếu may mắn và kĩ năng là yếu tố khiến Ngọc Nữ không thể chạm tay đến chiếc vương miện danh giá.

Ngọc Nữ là một người trẻ, đây là quãng thời gian Nữ thử thách và khám phá hết khả năng của bản thân để chọn cho mình hướng đi phù hợp nhất. Hiện tại, mình có hài lòng và có tiếc nuối, nhưng đổi lại là một Ngọc Nữ ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da

Ngọc Nữ tham gia sự kiện trao giải thưởng Cánh diều vàng 2017.

- Sau cuộc thi HHHVVN 2017, khó khăn và thuận lợi gì đến với bạn? Có những cơ hội nào sau cuộc thi giúp Ngọc Nữ tiến gần hơn với những dự định sắp tới?

Có những khó khăn, áp lực nhất định bởi Ngọc Nữ là một gương mặt hoàn toàn mới. Sự thiếu sót về kĩ năng, kinh nghiệm và rất nhiều thứ đòi hỏi mình phải nỗ lực trau dồi và hoàn thiện rất nhiều.

HHHVVN 2017 cũng chính là nền tảng, là chuyến hành trình để Ngọc Nữ chạm tới đam mê và ước mơ của bản thân. Nhờ trải qua những khó khăn và cả những ánh hào quang đó thì bây giờ là một Ngọc Nữ trưởng thành hơn, tự tin hơn, từ đó nhiều cơ hội công việc cũng như trong cuộc sống mở ra với mình nhiều hơn.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
Người đẹp xứ Nghệ khéo léo diện chiếc váy chất liệu ren mỏng manh phối hợp cùng lối trang điểm tông hồng ngọt ngào.

Đối với Ngọc Nữ, tuy còn thiếu kinh nghiệm cũng như xuất hiện là một gương mặt mới, nhưng bản thân mình nhận thấy mình may mắn nhiều hơn hạn chế.

Việc đi từ số 0 lên 8, 9 sẽ dễ dàng và rõ nét hơn so với các bạn đã nổi tiếng và có chỗ đứng khi họ phải phấn đấu hoàn thiện từ 8, 9 lên 10.

Ngọc Nữ đến với mọi thử thách của cuộc thi một cách thoải mái và với cái nhìn cầu thị nhất. Mình xác định ngay từ đầu là luôn muốn cố gắng học hỏi và thể hiện bản thân tốt nhất.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
Ngọc Nữ từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nông nghiệp Hà Nội.

- Số đo hình thể hiện tại của bạn?

(Cười mỉm) Số đo của mình cũng khá chuẩn: 83-61-90. Hiện tại, Ngọc Nữ vẫn đang tranh thủ sắp xếp thời gian trong hành trình làm việc bận rộn của mình để tập gym và chơi các môn thể thao nhằm sở hữu được số đo hoàn hảo nhất cho những dự định sắp tới.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
Số đo hình thể hiện tại của Ngọc Nữ là 83-61-90.

- Ngọc Nữ quan niệm như thế nào về một cô gái đẹp?

Cái đẹp thường được định nghĩa và nhìn nhận trên rất nhiều phương diện. Với Ngọc Nữ, một cô gái đẹp không những mang vẻ đẹp bên ngoài mà còn có vẻ đẹp toát ra từ bên trong nội tâm của người đó.

Hãy khẳng định mình bằng từ vẻ ngoài ưa nhìn đến nội tâm sâu sắc. Bạn đẹp nhất là khi bạn mỉm cười hạnh phúc và tự tin khi được là chính mình, được sống với đam mê, có một cuộc sống độc lập với thái độ cầu thị và chân thành.

- Bạn có không hài lòng với điểm gì trên cơ thể mình không, nếu được bạn có muốn thay đổi hoặc biến nó trở nên hoàn hảo hơn theo ý bạn?

Ai cũng mong muốn mình trở nên hoàn hảo, đặc biệt là trong mắt người khác, với bản thân Ngọc Nữ cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Cơ thể Ngọc Nữ có rất nhiều điểm không hoàn hảo và mình từng rất tự ti về nó, ví dụ điển hình như chiều cao của mình thấp nhất trong dàn thí sinh của cuộc thi HHHVVN 2017.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
Ngọc Nữ tại cuộc thi HHHVVN 2017.

Mình đã rất tự ti, nhưng cũng nhờ khuyết điểm đó mà mình quyết tâm trau dồi và phát huy hết các thế mạnh khác của bản thân. Và bây giờ nếu được lựa chọn lại. Ngọc Nữ sẽ không muốn thay đổi gì cả. Sự tự tin chính là chìa khoá giúp Ngọc Nữ vượt qua mọi rào cản kể cả khuyết điểm của bản thân.

- Hiện nay có nhiều cô gái lựa chọn Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người khác. Với Ngọc Nữ thì sao, bạn có quan tâm đến vấn đề PTTM?

Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp. Bản thân Ngọc Nữ không cổ xuý nhưng cũng không phản đối vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng ta có quyền thay đổi và giúp bản thân mình đẹp lên.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
"Ngọc Nữ sẽ cần sự trợ giúp của công cụ làm đẹp ấy trong tương lai..."

Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ là một trong những phương pháp làm đẹp rất hiệu quả nếu chúng ta không quá lạm dụng và biết sử dụng nó một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

Ngọc Nữ luôn ý thức được tầm quan trọng của việc giữ nhan sắc. Hiện tại có thể chưa nhưng biết đâu, Ngọc Nữ sẽ cần sự trợ giúp của công cụ làm đẹp ấy trong tương lai thì sao.

- “Nhất dáng nhì da” Ngọc Nữ rất nổi tiếng với nhiều hoạt động hướng dẫn chị em tập luyện chuẩn dáng, thế còn da, bạn có chế độ chăm sóc da như thế nào?

Ngọc Nữ luôn hướng đến một vẻ đẹp khoẻ khoắn và tự nhiên nhất có thể nên việc chăm sóc da là điều không thể thiếu đối với Ngọc Nữ dù lịch trình làm việc bận rộn đến thế nào.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
Ngọc Nữ luôn được nhắc tới là cô gái có gương mặt mộc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học sẽ là yếu tố tiên quyết để giúp Ngọc Nữ có một làn da đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Nữ luôn được nhắc tới là cô gái có gương mặt mộc đẹp nhất cuộc thi HHHVVN 2017.

- Bạn có quan tâm đến detox cơ thể?

Detox chính là một bước không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của Ngọc Nữ. Có nhiều người vẫn đang thắc mắc thực hư về hiệu quả của detox nhưng theo Ngọc Nữ, chưa bàn đến hiệu quả giảm cân nhưng phương pháp này chắc chắn sẽ giúp người thực hiện bổ sung được các chất dinh dưỡng, đào thải các chất độc cũng như tăng vị giác hơn.

- Hãy chia sẻ về công thức detox của Ngọc Nữ?

Ngọc Nữ rất thích uống nước hoa quả và thức uống này cũng giúp làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Cụ thể, các loại trái cây như cam, chanh, quýt, bưởi, dứa và táo pha kèm theo lá bạc hà được Ngọc Nữ luân phiên uống trong tuần.

Ngoài ra, Nữ cũng giảm lượng đường cho vào nước hoa quả và luôn uống khi no để không hại dạ dày. Bên cạnh đó, Nữ cũng thường xuyên vận động nhẹ như yoga, ngồi thiền và đi bộ… để cho cơ thể được thoải mái và thư giãn trong quá trình thực hiện detox.

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da
Ngọc Nữ bắt đầu sử dụng phương pháp detox từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi HHHVVN 2017.

- Bạn đã áp dụng phương pháp này trong thời gian bao lâu?

Ngọc Nữ bắt đầu tìm hiểu và sử dụng phương pháp detox từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi HHHVVN 2017. Vì không có quá nhiều thời gian cũng như điều kiện để ăn uống hay nghỉ ngơi điều độ thế nên Ngọc Nữ đã tìm đến các phương pháp khác để chăm sóc cơ thể và detox chính là lựa chọn hàng đầu của Ngọc Nữ.

- Bạn nhận thấy cơ thể mình có sự thay đổi như thế nào sau khi sử dụng?

Mọi người thường nhắc đến detox như một phương án giảm cân và giải độc. Đối với Ngọc Nữ, detox giúp bản thân mình có thói quen ăn uống tối ưu nhất với nhiều hoa quả, trái cây và nước lọc.

Việc uống detox hàng ngày sẽ giúp Ngọc Nữ hạn chế được việc ăn các đồ ăn vặt hay đồ ăn đã qua chế biến. Nhưng lời khuyên cho bạn là đừng quá phụ thuộc vào detox mà phải cân đối và có cho mình một thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh nhất.

- Là người mẫu ảnh, đóng video quảng cáo, tham gia sự kiện… Nữ có thấy bản thân mình đang ôm đồm quá nhiều việc không? Đâu mới là trọng tâm mà Nữ hướng tới?

Một chút thôi, thỉnh thoảng Ngọc Nữ có ôm đồm công việc và hơi sốt ruột bởi nhiều dự định cần thực hiện. Nhưng Ngọc Nữ nghĩ mình là người trẻ. Thời điểm này rất phù hợp để phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Tất nhiên đi đôi với đó, Ngọc Nữ luôn có những kế hoạch và định hướng nhất định. Ngọc Nữ luôn mong muốn mình được mọi người nhớ và công nhận bởi hình ảnh một cô gái năng động, xinh đẹp, tài năng và có một chỗ đứng riêng trong sự nghiệp.

Cảm ơn Ngọc Nữ về những chia sẻ rất thú vị!

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da

Được cha cô gái xin tha tội chết, thanh niên 'si tình' vẫn không thoát án tử

Bị người yêu từ chối tình cảm, gã trai si tình đã ra tay giết cô gái dã man bằng 22 nhát dao. Dù được ...

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da

Kinh nghiệm tự sản xuất phân bón chăm sóc vườn hồng khỏe mạnh, sai hoa

Tận dụng tối đa tất cả những khoảng diện tích có thể trong nhà, chị Kim Liên đã trồng hồng tươi tốt, sai hoa rực ...

co gai co guong mat moc dep nhat cuoc thi hoa hau hoan vu bat mi phuong phap cham soc da

Bên lề Festival Huế: 3 homestay đẹp giá bình dân rất đáng để lưu trú

Năm nay Festival Huế sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5 với nhiều chương trình đặc sắc. Nếu bạn có ý định du lịch Huế ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.