Cô gái quyết tâm giảm cân và dao kéo để thay đổi số phận, vượt qua nỗi tự ti 'vừa béo vừa xấu'

Cô gái trẻ luôn tự ti với thân hình quá cỡ, mũm mĩm cùng gương mặt không có nét gì nổi bật của mình. Vì thế, My quyết định giảm cân và làm đẹp.
co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau Cô nàng 'siêu vòng 3' chia sẻ bí quyết giúp thai kỳ khỏe mạnh nhờ 'say sưa' tập gym
co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau Lilly Nguyễn - cô gái quyến rũ của 'The Face' chia sẻ bí quyết 'ăn càng nhiều, dáng càng đẹp'

Cô gái trẻ Hà Bảo My (Hà Nội) năm nay 27 tuổi, với vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh thoát cùng làn da mịn màng khiến nhiều người có thiện cảm ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Nhưng ít ai biết rằng, trước đây My nặng tới 60kg, trang phục My chọn không quá cầu kỳ, không tạo được sự chú ý của mọi người bởi cô vô cùng tự ti với thân hình có phần "mũm mĩm" của mình.

co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau
Hà Bảo My từng nặng 60kg và cảm thấy tự ti, mặc cảm với bề ngoài của mình.

Không những chỉ buồn phiền vì cân nặng, My còn rất tự ti với làn da nâu rám nắng, kém mịn màng và các nét trên gương mặt có phần mờ nhạt. Những bộ váy My thực sự yêu thích thì đều không mặc vừa. Nhiều người My gặp đã có cái nhìn thiếu thiện cảm về một cô gái ăn mặc có phần xuề xòa, gương mặt lại kém xinh...

Vì thế, My đã quyết tâm giảm cân bằng cách kiêng tinh bột. Trong khoảng 1 tháng đầu, My nói không với tinh bột, chỉ ăn canh và rau luộc. Nhờ nỗ lực cô gái trẻ đã giảm được 8kg.

Cô tiếp tục giảm cân từ từ để cơ thể không bị sốc vì giảm quá nhanh. Tuy nhiên, khi giảm đến mốc 43kg, My thấy thân hình hơi gầy nên quyết định tăng lên 46kg và điều chỉnh chế độ ăn để duy trì số cân nặng phù hợp với mình.

co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau
Cô gái quyết định giảm cân bằng cách kiêng tinh bột.

Sau khi giảm cân thành công, My tiếp tục thay đổi những khuyết điểm trên gương mặt để các nét được hài hòa hơn. My dành thời gian tìm hiểu cẩn thận nhiều địa chỉ cũng như bác sĩ giỏi trong ngành thẩm mỹ để giúp cô thực hiện mong ước thay đổi diện mạo bề ngoài của mình.

Đầu tiên, My nhấn mí giúp mắt không bị sụp, nhỏ và già. Do chưa có kinh nghiệm, chưa chọn đúng địa chỉ uy tín nên mới nhấn được vài hôm thì bình thường như cũ. Lần tiếp theo My quyết định để dành tiền để cắt mắt bóc mỡ vì mỡ dưới da của My rất nhiều. Nhờ được sự tư vấn của bác sĩ, My đã suy nghĩ kỹ và quyết định tiếp tục làm đẹp mắt và mũi.

co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau
My tiếp tục "dao kéo" để thay đổi bản thân. Gương mặt của cô dần trở nên hài hòa hơn.
co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau
My chỉnh sửa một chút phần hàm, môi và cằm để tạo nên khuôn mặt hài hòa và tự nhiên nhất có thể.

Bảo My dần cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp sau "dao kéo" của mình. Cô gái tâm sự: “Người nhà mình không bao giờ ủng hộ mình làm phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe khi về già. Tuy nhiên, mình muốn được xinh đẹp và tự tin hơn với vẻ bề ngoài nên mình vẫn quyết định làm”.

co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau
Cô gái trẻ Bảo My đã tự tin hơn với vẻ đẹp hiện tại.

Theo quan niệm của My, mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống. Vì thế, cô muốn xinh đẹp từng ngày để có thêm nhiều cảm hứng, nhiều niềm vui và động lực để thực hiện những mơ ước và kế hoạch dài hạn của cuộc đời mình. Cũng nhờ quyết định “táo bạo” ấy, My rất vui và tự tin hơn khi mỗi ngày, có nhiều người đã biết đến cô.

(Ảnh: NVCC)

co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau Cô gái xinh như hot girl sau khi hạ gò má, gọt hàm, nâng mũi, trượt cằm

Với cô gái trẻ này thì việc phẫu thuật thẩm mỹ không đáng sợ, cũng không quá đau đớn, đáng sợ hơn là sự vẻ ...

co gai quyet tam giam can va dao keo de thay doi so phan vuot qua noi tu ti vua beo vua xau Cô gái 9X quyết định dao kéo vì phương châm: Nhan sắc là một phần của hạnh phúc

Vốn có gương mặt ưa nhìn nhưng chưa thực sự xinh đẹp, cô gái Nguyễn Thị Phương Thu (hay còn gọi là Thu Anh) quyết ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.