Cô gái Sài Thành giảm 'thần kì' 16kg để trở thành cô dâu vạn người mê

Khi cân nặng gần chạm mốc 80kg, cô gái trẻ Hồng Ngọc mới “giật mình” nhìn lại bản thân và quyết tâm “soi gương” mỗi ngày lấy động lực giảm cân.
co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me Nữ nhà văn giảm 10 kg nhờ lời khuyên từ một người lạ
co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me Nhờ tình yêu gym, cô nàng từng nặng hơn 100kg giảm cân 'thần kì'

Cô gái trẻ sinh năm 1992, hiện tại đang làm Kinh doanh đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế, thêm công việc đặt phòng khách sạn khiến mỗi ngày, Hồng Ngọc đều quay cuồng với công việc nên không có thời gian quan tâm và chăm sóc bản thân. Hơn nữa, yếu tố công việc là ngồi nhiều ít vận động, đi lại nên chuyện “phát phì” là điều khó tránh khỏi.

co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Hồng Ngọc mũm mĩm khi chạm mốc 78kg.
co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Cô gái khá lo lắng cho sức khỏe khi cân nặng vượt chuẩn.

Trước khi chọn công việc này, Hồng Ngọc có thân hình thon gọn chỉ 60kg. Chỉ trong vài năm, cô đã khiến ai gặp cũng ái ngại, thậm chí chê thẳng thừng vì thân hình mũm mĩm 78kg của mình. Hơn nữa, cô cũng nhận thấy nhiều người béo rất dễ mắc bệnh tim mạch, đi lại khó khăn, dễ mệt mỏi nên Hồng Ngọc quyết định đến phòng Gym để quyết tâm giảm cân.

Khi tới phòng Gym, cô được PT đo mỡ cho mình thì được biết, mỡ nội tạng 9.5 là rất cao. Nếu chạm mốc 10 sẽ bị gan nhiễm mỡ. Thêm một yếu tố nhỏ nữa là cô gái sắp lên xe hoa, cô muốn mặc váy cưới thật đẹp nên Hồng Ngọc quyết định giảm cân.

co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Vì thế, Hồng Ngọc quyết tâm giảm cân.
co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Động lực giảm cân không chỉ là sức khỏe mà còn mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp.

Hồng Ngọc bắt đầu giảm cân từ tháng 6/2017, đến thời điểm hiện tại, cô gái đã giảm được 16kg từ 78kg xuống còn 62kg. Cô gái cho biết: “Mình giảm cân theo phương pháp Cardio, thực hiện các bài tập mà PT đưa ra, kết hợp chạy bộ trên máy + đạp xe đạp tại phòng Gym”.

Hồng Ngọc cũng chia sẻ về bí quyết ăn uống: “Mình thì ăn uống đơn giản không theo công thức nào cả, sáng ăn sáng khoai lang hoặc trứng luộc, trưa + tối ăn rau luộc chấm một ít nước tương/nước thịt + húp chén canh, mình không ăn tinh bột + dầu mỡ”.

Mỗi ngày, cô gái trẻ dù bận đến đâu vẫn bỏ ra 1 tiếng để tập thể dục: 10 phút chạy bộ, sau đó cardio 45 phút với PT của mình, 5 phút còn lại cô được PT căng cơ để tránh về nhà bị đau nhức.

Khó khăn ban đầu mà cô gặp phải đó là thời gian đầu tập luyện, do thân hình mập mạp nên cô ì ạch tập được 10 phút đã mệt và thở rất nặng nề. Sau 2 tuần kiên trì, lúc này cơ thể cũng dần quen với cường độ nên đã cải thiện rất nhiều. Cô kiên trì tập đều đặn 6 ngày/ tuần. Chủ nhật là khoảng thời gian để cơ được nghỉ ngơi.

co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Hồng Ngọc giảm cân thành công trong vòng 5 tháng.
co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Thân hình thon gọn của cô gái 9X.

Trong quá trình giảm cân, cô gái trẻ lưu ý rằng, dù rất nóng lòng muốn giảm cân nhưng các bạn không nên nhịn ăn. Hãy ăn sạch như rau luộc, củ, quả sẽ tốt cho da và hệ tiêu hoá, tránh dầu mỡ, thịt heo mỡ, không uống đồ ngọt. Đặc biệt là không dùng thuốc giảm cân vì theo kinh nghiệm nhiều lần thử, cô đều thấy không có hiệu quả.

Hồng Ngọc chia sẻ thêm bí quyết: “Khi tập Gym bạn có thể nghiên cứu dùng thêm thực phẩm hỗ trợ cho Gymmer, trước đây mình có dùng loại Hydroxicut, loại này hỗ trợ giúp mình đốt mỡ trong lúc tập, mà phải tập thể dục thì thực phẩm hỗ trợ mới tác dụng. Bạn cứ nghĩ cơ thể mình như máy xe ấy, chạy một hồi mới nóng, cái này cũng vậy chứ dùng mà không tập cũng vô ích, nên chủ yếu là ý chí quyết tâm của chính bản thân thì sẽ giảm được”.

co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Cô dâu xinh đẹp có vóc dáng vạn người mê.
co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me
Hạnh phúc nhân đôi khi Hồng Ngọc được mặc những chiếc váy mình thích.

Nhờ việc tìm hiểu kỹ càng cùng quyết tâm cao độ, vóc dáng và sức khỏe hiện tại của Hồng Ngọc đã được cải thiện rất nhiều. Cô gái tự tin hơn trong cuộc sống cũng như bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được làm cô dâu xinh xắn như mong ước của mình.

co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me Mỗi ngày dành 1 tiếng tập luyện, cô gái trẻ giảm 8kg chỉ trong 6 tuần

Cô gái 17 tuổi vô cùng xinh xắn và năng động Nguyễn Lan Anh đã quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trong cuộc ...

co gai sai thanh giam than ki 16kg de tro thanh co dau van nguoi me Bị người yêu ruồng bỏ, 9X quyết định giảm 10kg trong 1 tháng và kết qủa bất ngờ!

Vì bị người yêu cũ chê béo, cô nàng quyết tâm giảm cân để có được thân hình thon gọn.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.