Cô gái trẻ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào nhờ quyết tâm nâng ngực, sửa mũi

Với gương mặt tròn khá bầu bĩnh cùng sự thiếu tự tin với vòng 1, cô gái trẻ đã quyết tâm sửa mũi, nâng ngực để sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào hơn.

Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ Kim Hằng cảm thấy không được tự tin với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh cùng khuôn ngực thiếu đầy đặn của mình. Điều đó cũng khiến Hằng khó chọn lựa trang phục yêu thích. Vì thế, cô gái trẻ 19 tuổi này đã quyết định nâng ngực, sửa mũi để sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện hơn, giúp cô tự tin hơn khi diện đồ cũng như giao tiếp với những người xung quanh.

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui
Kim Hằng có gương mặt tròn trịa trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Kim Hằng chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ: “Vì mình làm Model ảnh nên gương mặt cần có những nét và góc mặt cá tính nên đầu tiên, mình nghĩ đến việc sửa mũi. Tuy nhiên, vì ngực bé thì bị mất đi nhiều cơ hội do vòng một không chuẩn, gương mặt dù có hài hòa nhưng vì ngực thiếu chuẩn nên không được nhận. Vì thế, mình quyết định sửa tiếp vòng 1”.

Trước khi sửa, Kim Hằng cũng rất đắn đo, suy nghĩ, tìm hiểu thêm kiến thức cũng như địa chỉ uy tín để sửa mũi, nâng ngực. May mắn đến với cô khi lựa chọn đúng thẩm mỹ viện đảm bảo việc phẫu thuật được an toàn.

Cô gái trẻ cho biết, khi quyết định phẫu thuật, cô vấp phải sự phản đối của mọi người trong gia đình, một phần vì còn trẻ, phần vì không hợp sửa sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cô rất vui dù mọi người không ủng hộ nhưng mẹ của cô lại luôn bên cạnh, động viên và bên cạnh cô khi cô thực hiện phẫu thuật. Cũng vì Kim Hằng rất thích công việc làm mẫu ảnh nên mẹ cô đã lắng nghe và ủng hộ con gái. Và cũng chính mẹ là người dẫn đi thực hiện phẫu thuật.

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui
co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui

Kim Hằng kể lại quá trình phẫu thuật: “Trước khi lên bàn mổ phẫu thuật mũi, mình là đứa cực kỳ lỳ và cứng đầu, mình sửa cùng 2 người bạn và đứa nào cũng run. Tuy nhiên, mình rất can đảm và bỏ qua nỗi sợ hãi để kiên trì làm đẹp. Sau khi sửa mũi xong mình rất khỏe, còn uống được 2 hộp sữa rồi về ngủ, chiều đi chơi bình thường”.

Lần sửa mũi gặp nhiều thuận lợi và thành công một cách ngoài sự mong đợi. Nhưng làm ngực lại khác, Kim Hằng tâm sự: “Cảm giác nằm lên bàn mổ mình lại thấy vô cùng run, Mình nhớ lại lúc làm ngực mình còn sợ và nói với bản thân, đây là lần cuối cùng làm phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc phẫu thuật xong, mình nằm suốt tận 1 ngày không thể cử động được. Nhưng qua 3 ngày, sức khỏe ổn dần. Đến thời điểm hiện tại, mình rất hài lòng về kết quả phẫu thuật”.

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui
co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui

Chi phí làm mũi hết 45 triệu và làm ngực 70 triệu của Kim Hằng được mẹ hỗ trợ. Ngoại hình thay đổi đồng nghĩa với việc cô gái cảm thấy vui hơn trong cuộc sống, công việc cũng gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

XEM THÊM

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui Bị ruồng bỏ, cô gái ‘dao kéo’ thành công đẹp hơn cả nhân tình của chồng

Là một người thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, yêu gia đình nhưng hôn nhân không như ý đã khiến chị Thương (Hà Nội) quyết ...

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Chiều 9/4, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên lần đầu công khai đã nâng cấp vòng một để trở nên quyến rũ hơn. Cô cũng ...

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui Dân mạng xôn xao trước ca 'thảm hoạ' thủng da đầu mũi, lộ chỉ trắng ngay khi phẫu thuật

Không hài lòng với nhan sắc hiện tại, nhiều chị em tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, thế nhưng đừng ...

co gai tre so huu ve dep quyen ru va ngot ngao nho quyet tam nang nguc sua mui Mặt bị lệch, cô gái quyết gọt hàm, hạ gò má với chi phí 100 triệu đồng

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp một cách hoàn hảo nhất có thể. Hà cũng vậy. Cô gái 27 tuổi với khuôn mặt ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.