Điểm danh những 'cú sốc' của sao Việt khiến dư luận quan tâm nhất tuần qua

Thái độ của Mai Ngô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, bức xúc của siêu mẫu Hoàng Yến, chia sẻ của Xuân Lan khi yêu người đồng tính... là những vấn đề của sao Việt khiến dư luận quan tâm nhất tuần qua.
diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua

Mai Ngô là một trong những thí sinh luôn gây tranh cãi lớn với giám khảo, khán giả.

Sau hàng loạt chú ý từ cuộc thi The Face với những phát ngôn gây sốc, mới đây tại cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ, trong bản đăng ký, Mai Ngô đã yêu cầu ban giám khảo tự… tra Google thay vì liệt kê thành tích, kinh nghiệm như những thí sinh khác.

Thái độ ấy của Mai Ngô đã ngay lập tức tạo thành một làn sóng trên các diễn đàn mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Và đa số có nhận xét rằng người mẫu 9X này thiếu tôn trọng chương trình cũng như ban giám khảo cuộc thi.

Không chỉ vậy cử chỉ bĩu môi Mai Ngô khi được hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến thị phạm đã nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Mai Ngô không phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp vì tính cách thiếu tôn trọng người khác.

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có gì hấp dẫn nếu không có Mai Ngô?

Khác với mọi năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là chương trình truyền hình thực tế lần đầu được tổ chức. Dù ...

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua Mai Ngô - Cá tính có 'lạc lõng' giữa các show truyền hình?

Sau nhiều cuộc thi lớn, nhiều người biết tới Mai Ngô là một cô gái sống cứng rắn, sẵn sàng đáp trả để bảo vệ ...

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua
Võ Hoàng Yến chia sẻ nếu là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô.

Là người thẳng thắn, khi trả lời phỏng vấn trên báo chí, Võ Hoàng Yến có những chia sẻ xoay quanh việc Mai Ngô quá tự tin, yêu cầu ban giám khảo tra Google để tìm hiểu về mình và bĩu môi khi không hài lòng vì bị Host của chương trình nhắc nhở. Cố vấn Miss Universe Vietnam 2017 thẳng thắn nhận xét trong giao tiếp ứng xử thì người nhỏ tuổi không được trả lời và nói chuyện với người lớn giống trường hợp của Mai Ngô. “Thú thật nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi Hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ. Mai Ngô làm vậy làm gì? Thích khác người để làm gì?” . Chia sẻ này của Hoàng Yến đã nhận được không ít sự đồng tình của khán giả khi theo dõi chương trình.

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua Võ Hoàng Yến: Nếu là Host sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô ra khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến thú thật nếu là Host thì bản thân sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô về nhà chứ không hiền như đương kim ...

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua

Xuân Lan chia sẻ từng yêu nam ca sĩ đồng tính suốt 7 năm.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, siêu mẫu Xuân Lan đã thành thật chia sẻ: “Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần”. Trong tâm tưởng của cô lúc ấy: “Bê đê là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma”. Với Xuân Lan, đó là một tình yêu trong sáng và không cần quan hệ vì cô tin lời cha mẹ dạy “Cưới nhau về mới được quan hệ”. Nghe các nghệ sĩ khác mách “Nó chỉ ngủ với con trai” nhưng Xuân Lan vẫn bảo vệ người yêu trong tâm tưởng rằng mình và Thân Thúy Hà ngủ chung không hề có vấn đề gì.

Cứ thế, La La yêu say đắm và mù quáng với sự trơ lì cố hữu của mình. Cuộc tình "lầm lỡ" của Xuân Lan đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô chính thức chia sẻ công khai. Trước đó, Xuân Lan luôn là người kín tiếng trong việc chia sẻ tình cảm của mình.

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua Sốc: Xuân Lan từng yêu nam ca sĩ đồng tính suốt 7 năm

Suốt 7 năm yêu nhau, dù đã biết người yêu thuộc giới tính thứ 3 nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn cố gắng tìm mọi ...

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua

Minh Tú lên tiếng về tin đồn không thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN vì lí do nhạy cảm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang nóng lên từng ngày. Trong lúc mọi người đang còn "chóng mặt" với các thí sinh phát ngôn gây sốc khi tham gia vòng sơ khảo của cuộc thi, thì Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho rằng, việc không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là sự lựa chọn sáng suốt. Ngay khi phát ngôn này của Minh Tú được chia sẻ, có khá nhiều ý kiến ủng hộ quan điểm của siêu mẫu này, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều.

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua Minh Tú lên tiếng về tin đồn không thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN vì lí do nhạy cảm

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho rằng việc không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là sự lựa chọn ...

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua

cặp đôi Ginô Tống và Kim Chi công khai tình cảm của mình đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Ginô Tống (Tống Phạm Minh Khánh, 24 tuổi) và Kim Chi (Nguyễn Kim Chi, 23 tuổi) là một trong những cặp đôi gây sốt nhất hiện nay trong giới trẻ Việt. Cả hai được biết đến qua bộ phim làm về học đường gây bão cộng đồng mạng mang tên "Phim Cấp 3".

Chính sự phối hợp ăn ý, phản ứng hóa học quá đáng yêu của Ginô và Kim Chi trên phim đã khiến các khán giả thực sự mong họ sẽ trở thành “phim giả tình thật”. Và quả không phụ lòng mong đợi, vào tháng 10/2016, cả hai đã chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm. Việc cặp đôi công khai tình cảm của mình đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

diem danh nhung cu soc cua sao viet khien du luan quan tam nhat tuan qua Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bất kỳ cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó, tuy ...

chọn
Hàng nghìn bị hại đổ về phiên tòa vụ Tân Hoàng Minh
8h20, hơn 1.000 bị hại đã được bố trí ngồi tại ba khu vực song hàng trăm người vẫn tiếp tục đến điểm danh tại 8 bàn đón tiếp trong phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh phát hành trái phiếu khống.