Diễn viên Lê Bình đang điều trị ung thư cùng bệnh viện 175 với Mai Phương

Sau Mai Phương, cộng đồng mạng tiếp tục sốc khi hay tin diễn viên Lê Bình cũng đang điều trị ung thư và đang trong giai đoạn hoá trị lần 4.

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong

Sốc: Nghệ sĩ gạo cội Lê Bình bị ung thư phổi

Thông tin này được một tài khoản facebook đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 23/8 và đã được xác minh rõ ràng. Cụ thể, nghệ sĩ Lê Bình hiện đang điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện 175, cùng nơi mà diễn viên Mai Phương đang được chăm sóc khi cũng mắc phải căn bệnh này. Hiện ông đã bước sang giai đoạn xạ trị lần thứ 4, cơ thể trông ốm yếu hơn so với khi sức khoẻ còn tốt, dù vậy ông vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc cho hay: “Chú Lê Bình đã vô hóa trị lần thứ 4. Chú ngại chia sẻ thông tin bệnh tật vì sợ làm phiền mọi người. 4 tháng qua chú đã âm thầm chữa trị một mình”.Xót xa hơn khi Diệp Bảo Ngọc còn cho hay, nghệ sĩ Lê Bình chỉ có một người con nuôi chăm sóc ông tại bệnh viện, túc trực hàng ngày và không có vợ con, họ hàng nào trông nom.

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong
Hình ảnh diễn viên Lê Bình đang một mình điều trị ung thư phổi tại bệnh viên 175 được một người thân chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi được phóng viên hỏi về tình trạng sức khoẻ khi đã bước vào giai đoạn xạ trị lần 4, diễn viên Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan, cho biết:Ung ghé thăm tôi hơn 4 tháng nay rồi nhưng tôi không muốn công bố vì mình còn lo được. Thông tin trên mạng là do một người nuôi bệnh đăng lên, chứ tôi không muốn...”.

Ngoài ra, ông còn cho biết mình nằm chung tầng với diễn viên Mai Phương và đã hay tin “đàn em” cũng mắc căn bệnh ung thư phổi, điều trị trong bệnh viện gần 2 tuần qua. Tuy nhiên, vì sức khoẻ cũng khá yếu và không di chuyển được nhiều nên ông chỉ thỉnh thoảng qua thăm Mai Phương và vẫn đang phải làm xạ trị theo phác đồ của bác sĩ ở bệnh viện 175 đưa ra. Dù vậy, nghệ sĩ Lê Bình vẫn thường xuyên lên mạng đọc tin tức, chia sẻ những bài viết kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương.

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong
Diễn viên Lê Bình vẫn miệt mài đóng phim và điều trị bệnh song song. Ông không chia sẻ về bệnh tình vì lo sợ sẽ bị đoàn phim cắt ngang hợp đồng, không có tiền điều trị ung thư.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn (sinh năm 1953) là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu người Việt Nam. Lê Bình xuất thân trong một gia đình gốc miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp, nhưng ông sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn.

Lê Bình từng có cuộc sống khá giả bên vợ và 3 con. Tuy nhiên khi vợ ông vướng vào đỏ đen nên bao nhiêu tài sản đội nón ra đi. Cuối cùng, khuyên can không được, ông chọn cách ly dị. Không những thế, con trai thứ hai của ông còn vướng vào nghiện ngập. Vì thế cuộc sống của ông trở lại khó khăn. Ở tuổi U70, thời gian qua, Lê Bình vẫn miệt mài đóng phim.

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong Nhẫn tâm khai thác bất hạnh người nổi tiếng

Có lẽ câu chuyện buồn về số phận và căn bệnh quái ác của diễn viên Mai Phương đang là sự việc gây chú ý ...

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong Những tia hi vọng liên tục đến với diễn viên Mai Phương

Mấy ngày qua, hình ảnh Mai Phương với nụ cười rạng rỡ xuất hiện nhiều hơn trên các trang báo khiến khán giả có hi ...

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong Ốc Thanh Vân: 'Phùng Ngọc Huy suy sụp khi Mai Phương bị ung thư phổi'

MC Ốc Thanh Vân cho biết hôm nay (22/8), Mai Phương đã xạ trị lần thứ 4. Cô mệt hơn do cơ thể bắt đầu ...

dien vien le binh dang dieu tri ung thu cung benh vien 175 voi mai phuong Nói diễn viên Mai Phương bị bỏ rơi là thiếu công bằng?

Diễn viên Mai Phương đang trong tình trạng nguy kịch vì căn bệnh ung thư phổi nhưng thông tin được lan truyền nhiều nhất trên ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.