Diễn viên Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ' bật mí 'chiêu trị chồng' ngoại tình

"Nếu phát hiện chồng ngoại tình như nhân vật Hương trong phim Gạo nếp gạo tẻ, mình có thể sẽ chọn cách như chị ấy đã làm nhưng sẽ bình tĩnh để xem xét và chia sẻ đầu tiên với gia đình chồng", diễn viên Phương Hằng chia sẻ.
dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh Hậu trường 'tình bể bình' khiến cặp đôi 'Gạo nếp gạo tẻ' dính nghi án phim giả tình thật
dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh Băng Di: 'Bạn trai rất bức xúc khi mình là người thứ ba trong Gạo nếp gạo tẻ'
dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh Đều là phận làm dâu nhưng Hân và Hương trong 'Gạo nếp gạo tẻ' lại khác nhau 'một trời một vực'

Vào vai em út trong gia đình ba chị em gái. Những tình tiết mới của bộ phim đang thu hút khán giả vào những câu chuyện tình cảm của các mối quan hệ gia đình. Trong dàn diễn viên của Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng là nghệ sĩ kín tiếng và có cuộc sống riêng êm ấm bên ca sĩ Anh Tâm sau một năm hẹn hò. Hạnh phúc với mái ấm riêng cùng những thành công trong sự nghiệp, cùng lắng nghe những chia sẻ của Phương Hằng về tổ ấm của mình.

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh
Diễn viên Phương Hằng vào vai Minh trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Những tập tới, nhân vật Minh sẽ có những "chiêu trò" thú vị để giúp đỡ hai chị

- Minh đã được Nhân tỏ tình sau nhiều lần “ném thính hụt”. Có khó khăn gì với Phương Hằng khi thực hiện cảnh quay ấy?

Khi lên hình cảnh quay này chỉ có vài phút ngắn ngủi nhưng khá khó khăn khi làm sao để thể hiện rõ được tâm lý của Minh vừa có chút ngại ngùng, vừa hào hứng rồi vỡ òa. Cả Hằng và Anh Tuấn phải phối hợp với nhau thật ăn ý với nhau trong từng chi tiết nhỏ để không bị khớp và gượng.

- Với những cảnh lãng mạn, làm thế nào để một người phụ nữ đã lập gia đình như bạn có thể nhập vai tốt như vậy?

Cái lợi thế của một người đã có gia đình như mình với những phân đoạn lãng mạn đó là sự trải nghiệm và hiểu được diễn biến tâm lý của một cô gái khi yêu thay đổi như thế nào.

Nhưng có một hạn chế là Tuấn với Hằng đã chơi thân với nhau như hai ông bạn nên cảnh ấy thường mình phải nghĩ lấy cảm xúc từ những lãng mạn của chồng để có thể diễn xuất tự nhiên nhất.

- Có vẻ như Minh và Nhân sẽ có một cái kết đẹp trong chuyện tình này?

Bộ phim còn gần 50 tập phim nữa và chắc chắn câu chuyện tình Minh - Nhân sẽ không thể khép lại nhạt như vậy. Họ sẽ có một cái kết đẹp nhưng cũng phải trải qua những sóng gió, đau khổ cùng nhiều rắc rối từ phía gia đình.

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh
Minh được Nhân tỏ tình sau thời gian dài “thả thính”

- Cảnh tỏ tình trên phim của Phương Hằng quá lãng mạn. Vậy thực tế lần được Anh Tâm tỏ tình thì có bối cảnh như thế nào?

Rất trớ trêu là Hằng chưa được Anh Tâm tỏ tình vì hai người cứ trò chuyện nhiều rồi yêu nhau lúc nào không hay. Nhưng có một kỉ niệm lãng mạn đầy tiếc nuối là khi hai đứa nhận lời chụp mẫu cưới cho một studio.

Hôm ấy có chụp cảnh bình minh thì chú rể sẽ quỳ xuống và đeo chiếc nhẫn vào cô dâu. Khoảnh khắc ấy Anh Tâm đã nói: “Em đồng ý làm vợ anh nhé?” và thủ thỉ rất là nhiều lời ngọt ngào nhưng Hằng lại nghĩ là anh ấy đang diễn để hai người có cảm xúc làm trọn bộ ảnh mẫu cưới nên cố cười và “làm duyên” với máy ảnh để chụp hình. Khi nhìn xung quanh tất cả đều đứng yên và vỗ tay thì mới “quê” là mình đang được cầu hôn.

Rất lãng mạn nhưng Hằng rất tiếc vì đã không tập trung và đặt trọn tâm thế của một cô gái được người yêu cầu hôn.

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh
Minh cùng Hân giúp Hương đánh ghen

- Những diễn biến mới của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa vợ chồng của Hương và Hân. Liệu cô em út Minh có “ra chiêu” cứu vãn được những rắc rối của hai chị?

Minh là cô gái luôn quan tâm mọi người trong gia đình từ khi gia đình Hân có biến cố về tài chính đến việc anh rể ngoại tình. Những tập tới chắc chắn Minh sẽ có những "chiêu trò" thú vị để giúp đỡ hai chị.

Xung quanh chồng của Phương Hằng có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp

- Nếu đặt mình vào cuộc hôn nhân của Hương khi phát hiện chồng ngoại tình thì Hằng có lựa chọn cách như Hương đã chọn?

Khi mà Hằng chưa lập gia đình mà thấy những tình huống như vậy mình luôn nghĩ phụ nữ không phải dại dột chạy theo kiểu đàn ông ấy mà nên buông luôn. Nhưng khi đã có mái âm riêng của mình thì Hằng hiểu được giá trị của hạnh phúc không còn cho riêng mình mà ảnh hưởng đến con gái, ba mẹ.

Nếu phát hiện chồng ngoại tình như chị Hương, Hằng có thể sẽ chọn cách như chị Hương đã làm nhưng sẽ bình tĩnh để xem xét và chia sẻ đầu tiên với gia đình chồng.

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh
Phương Hằng và Anh Tâm

- Công đã bị cám dỗ của đồng tiền và sự quyến rũ của nhan sắc. Bạn có bao giờ lo sợ Anh Tâm sẽ ngả nghiêng trước những thứ ấy trong showbiz?

Anh Tâm hoạt động trong nghệ thuật nên xung quanh anh ấy rất nhiều bóng hồng xinh đẹp. Nhưng giữa những cô gái quyến rũ ấy, Anh Tâm đã lựa chọn người để gắn bó là mình, vì thế Hằng hiểu cái mà Anh Tâm cần từ một cô gái ngoài nhan sắc còn là sự sâu sắc và thấu hiểu. Hằng tự tin về bản thân mình với vai trò của một người vợ trong gia đình.

Thêm vào đó, Anh Tâm mặc dù là nghệ sĩ nhưng là người khá đơn giản và thích sự yên bình. Nhìn người chồng của mình chăm cá, chăm tôm, tỉa cây cảnh khi rảnh rỗi hay cách anh không xa xỉ tiêu tiền khiến Hằng có một niềm tin với người đàn ông ấy.

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh

- Hương là phụ nữ chịu khó, mạnh mẽ vì gia đình nhưng bỏ quên bản thân. Hân thì đang ích kỉ cho nhu cầu của riêng mình và bỏ quên gia đình. Cả hai đều không hạnh phúc với hôn nhân. Với Hằng, phụ nữ làm gì để có được mái ấm hạnh phúc?

Với Hằng, người phụ nữ phải biết cách chăm chút bản thân và làm mới hạnh phúc của gia đình. Phụ nữ sẽ thật hạnh phúc nếu biết kết hợp từ một Hương đảm đang, chịu khó và Hân biết làm đẹp bản thân.

Bản thân Hằng có một thiếu sót là chưa dành nhiều thời gian cho gian bếp gia đình. May mắn là Anh Tâm thông cảm tính chất công việc của mình và để Hằng có thời gian học hỏi dần chuyện nấu ăn.

- Vậy hiện tại bạn có thấy hạnh phúc?

Hiện tại, Hằng có một công việc đúng đam mê của mình, có tuổi trẻ với nhiều hoài bão đang dần được thực hiện và luôn có một người đàn ông vững chãi đồng hành cùng mình. Liệu với những may mắn ấy, Hằng có phải trăn trở rằng mình hạnh phúc không?

Cảm ơn Phương Hằng về những chia sẻ!

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh NSX bất ngờ để lộ những hình ảnh, clip không được phát sóng trong 'Sao nhập ngũ' tập 3

Những hình ảnh, clip được nhà sản xuất "Sao nhập ngũ" tiết lộ giúp khán giả hiểu hơn về cuộc sống của các chiến sĩ ...

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh Mặc kệ 'tình cũ' kết hôn, Văn Mai Hương vui vẻ đi xem bóng rổ cùng 'soái ca' tại Hà Nội

Xuất hiện với trang phục đơn giản và năng động nhưng Văn Mai Hương thu hút mọi ánh nhìn.

dien vien phuong hang gao nep gao te bat mi chieu tri chong ngoai tinh 'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Kỳ Duyên đột ngột vắng mặt trong đám cưới của Tú Anh với lý do vô cùng bất ngờ

Thân thiết là vậy nhưng hai nàng hậu này lại bất ngờ vắng mặt trong tiệc cưới của nàng Á hậu với những lý do ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.