Điều chưa biết về những cộng sự đứng sau sự 'lột xác' của Jun Vũ

Âm thầm làm việc và hỗ trợ Jun Vũ hết mình, đây là hai người góp phần lớn vào thành công của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu

Jun Vũ bật khóc tâm sự về thời gian 'vô danh', không đủ tiền thuê nhà

Ở thời điểm hiện tại, hầu như nghệ sĩ nào cũng luôn có một ê-kíp đứng phía sau hỗ trợ công việc, bởi khác với trước kia, nghệ sĩ bây giờ phải đối mặt với nhiều vấn đề về hình ảnh, truyền thông... nên một mình họ không thể nào kham hết. Chính vì vậy, những cộng sự về quản lý hình ảnh, stylist, trợ lý... sẽ là những người hỗ trợ, góp phần khá lớn vào thành công của một nghệ sĩ. Có ê-kíp giúp đỡ, các nghệ sĩ hầu như không phải ôm đồm quá nhiều thứ mà chỉ cần tập trung làm tốt chuyên môn của mình.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu
Jun Vũ là một trong những gương mặt sáng của làng điện ảnh Việt Nam, được chú ý qua nhiều vai diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Là một ngôi sao trẻ tiềm năng và đang có được những thành công nhất định, Jun Vũ cũng có một ê-kíp đắc lực ở phía sau làm "hậu phương" vững chắc. Nếu fans mang đến cho nữ diễn viên động lực để thực hiện các dự án, thì hai cộng sự đắc lực là quản lý hình ảnh và trợ lý lại giúp Jun Vũ an tâm khi làm việc, có được hình ảnh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Từ sự thay đổi của Jun Vũ...

Được khán giả biết đến sau 2 vai diễn trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy Cho em gần anh thêm chút nữa nhưng chỉ đến khi xuất hiện trong Tháng năm rực rỡ với vai diễn Tuyết Anh, Jun Vũ mới thật sự tỏa sáng và trở thành cái tên thu hút đông đảo sự chú ý mỗi khi góp mặt tại các sự kiện, dự án phim hay MV ca nhạc.

Trước kia, cư dân mạng thường gọi Jun Vũ bằng danh xưng hot girl nhưng đến thời điểm hiện tại, bằng năng lực diễn xuất và sự thay đổi mạnh mẽ trong hình ảnh của mình, Jun Vũ có lẽ là một trong những người thành công nhất khi xóa được danh xưng hot girl và được biết đến trong vai trò một diễn viên thực thụ.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu
Vai Tuyết Anh trong phim "Tháng năm rực rỡ" của Jun Vũ

Không bàn đến điều gì xa xôi, chỉ riêng việc “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh cũng giúp nữ diễn viên sinh năm 1995 được nhiều người chú ý và ngày càng nhận được tình cảm yêu mến, sự quan tâm từ khán giả.

Vẫn là vẻ đẹp trong veo, khó lẫn lộn với ai nhưng Jun Vũ trở nên khác lạ, từ một hot girl với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, Jun Vũ ở hiện tại lại gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đẳng cấp, quyến rũ và sang chảnh hơn hẳn. Cô thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền, trang phục tinh tế hơn nhưng vẫn giữ được cá tính của bản thân.

Bên cạnh đó, vài tháng trở lại đây, hầu như ở bất cứ sự kiện nào của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng cũng đều có mặt Jun Vũ trong vai trò khách mời. Từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dolce&Gabbana, YSL, Innisfree … đến những show diễn thời trang của Chung Thanh Phong, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam…nữ diễn viên đều xuất hiện nổi bật trước khán giả.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu
Vẻ ngoài trong trẻo, tựa sương mai của "ngọc nữ" Jun Vũ.

Những người thầm lặng đứng sau

Để có được những sự thay đổi đáng kể đó, bên cạnh nỗ lực của chính bản thân Jun Vũ, không thể không nhắc đến ekip của nữ diễn viên mà đặc biệt là người quản lý hình ảnh Tracy và trợ lý Tú Nguyễn. Nếu Tracy là người thầm lặng đứng sau cố vấn cho Jun Vũ từ trang phục đến phong cách thì Tú Nguyễn lại là người đồng hành, hỗ trợ nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ từ những việc nhỏ nhất.

Không chỉ là cử nhân chuyên ngành Thiết kế thời trang của Đại học Hoa Sen tại Việt Nam, quản lý hình ảnh của Jun Vũ - Tracy còn sở hữu tấm bằng thạc sĩ kinh doanh thời trang tại học viện Mod'Art International nổi tiếng của Pháp. Đáng nể hơn, trước khi về hỗ trợ cho Jun Vũ, Tracy từng là thực tập sinh ở Alexander Wang tại Kinh đô ánh sáng của thế giới cũng như có thời gian làm việc cho Dolce&Gabbanna và Cartier Việt Nam.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu
Quản lý hình ảnh Tracy (áo trắng) là người thầm lặng đứng sau sự lột xác của Jun Vũ

Với "lý lịch trích ngang" khá hoành tráng cũng như tâm huyết về nghề của mình, Tracy không chỉ đơn thuần muốn là một người cố vấn, quản lý hình ảnh mà cô nàng cá tính này còn nuôi ước mơ có thể tự mình lập ra một ekip chuyên nghiệp để giúp các nghệ sĩ định hình được phong cách cá nhân đúng nhất và quan trọng là phải phù hợp với bản thân.

Nếu theo dõi Jun Vũ thường xuyên, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy kể từ sau khi bắt tay với Tracy, phong cách thời trang cũng như hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1995 thay đổi khá nhiều: Tinh tế, sang trọng và chỉn chu hơn nhưng không làm Jun Vũ trở nên nhạt nhòa giữa một dàn nghệ sĩ trẻ.

Bên cạnh người quản lý hình ảnh, Jun Vũ còn có một cánh tay đắc lực luôn đồng hành với cô trong tất cả mọi công việc. Từ đi quay hình, tham gia sự kiện…nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đều có thể yên tâm làm tốt công việc của mình, còn lại đều có Tú Nguyễn - trợ lý của cô lo từ A – Z.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu
dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu
Tú Nguyễn - trợ lý đắc lực của Jun Vũ

Nói trợ lý “cân cả thế giới” xung quanh Jun Vũ cũng không hề quá bởi Tú Nguyễn hiểu rõ nghệ sĩ mình đang cộng tác cần gì nên cô có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng, hiếm khi xảy ra sai sót. Ngoài đời, Tú Nguyễn là một người có tính tình vui vẻ, hài hước đến mức cô còn được fan của Jun Vũ yêu mến, lập hẳn “FC” riêng nhưng trong công việc lại là một người cầu toàn, làm mọi thứ bằng cái tâm. Chính vì vậy, Jun Vũ không chỉ tin tưởng mà còn rất tự hào về người chị thân thiết, luôn hỗ trợ cho cô.

Trái với quan niệm của nhiều người khi nghĩ về nghề trợ lý nghệ sĩ rằng chỉ đi theo xách đồ, nghệ sĩ kêu gì làm nấy, Tú Nguyễn lại đặt mục tiêu cho mình là hướng tới hình ảnh một trợ lý có tâm và có tầm, bảo vệ và giúp đỡ cho nghệ sĩ mình cộng tác nhiều hơn.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu

Có thể nói, ở thời điểm khó khăn như hiện tại, Jun Vũ khá may mắn khi tìm được một ê-kíp làm việc ăn ý với cô. Bên cạnh đó, mọi người đều xem nhau như những người bạn, người thân trong gia đình nên tin tưởng nhau khiến công việc vận hành hiệu quả hơn. Chính vì vậy, Jun Vũ có thể yên tâm tập trung vào chuyên môn diễn xuất, phát triển sự nghiệp mà bằng chứng là những thành công thời gian qua.

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu Từ hot girl đến minh tinh: Không dễ

Một loạt gương mặt nữ diễn viên trẻ đẹp đầy triển vọng được phát hiện trên màn ảnh rộng sau xu hướng tìm kiếm gương ...

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu Những nữ diễn viên trẻ được kì vọng trên màn ảnh rộng 2018

Sức hút của những bộ phim điện ảnh Việt không chỉ đến từ kịch bản, đạo diễn hay sự đầu tư mà còn đặc biệt ghi ...

dieu chua biet ve nhung cong su dung sau su lot xac cua jun vu Jun Vũ bật khóc tâm sự về thời gian 'vô danh', không đủ tiền thuê nhà

Trong thời gian mới về Việt Nam, cô trải qua nhiều khó khăn, từng không đủ tiền để trang trải phí thuê nhà.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.