Điều gì khiến 'nam thần' Hữu Vi được chọn thay thế Vĩnh Thụy làm host?

Với nhiều lợi thế của mình, "nam thần" Hữu Vi sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi đảm nhận vai trò host The Face Vietnam mùa 2. 

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 sau nhiều ồn ào đã chính thức bước vào giai đoạn ghi hình. Bên cạnh 3 huấn luyện viên có chuyên môn và dàn thí sinh nổi trội thì vị trí host của The Face Vietnam cũng là một trong những yếu tố được công chúng quan tâm.

Mới đây nhất, thông tin "nam thần" Hữu Vi chính thức đảm nhận vị trí host, thay thế siêu mẫu Vĩnh Thụy ở mùa 1 đã làm cho dân tình "đứng ngồi không yên". Bởi lẽ, chàng trai này hội tủ đầy đủ những yếu tố cần thiết để tạo nên sức hút cho chương trình.

dieu gi khien nam than huu vi duoc chon thay the vinh thuy lam host
Bức ảnh khẳng định Hữu Vi chính là host của The Face Vietnam mùa 2. (Ảnh: Showbitch Collection)

Ngoại hình chuẩn "soái ca"

Giữa môi trường showbiz Việt đầy rẫy những "bạch mã hoàng tử" da trắng môi son thì Hữu Vi lại mang đến một sắc màu khác: mạnh mẽ, lịch lãm và đầy nam tính.

Mỹ nam sinh năm 1992 sở hữu một thân hình rắn rỏi, làn da rám nắng và đặc biệt là gương mặt "chuẩn men", cực kỳ thu hút. Chính nhờ ngoại hình nổi trội này mà Hữu Vi đã đạt được thành tích Á vương 3 ở cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2014.

Với một chương trình về người mẫu, yếu tố ngoại hình rất được đề cao thì sự góp mặt của Hữu Vi chính là "sự cộng hưởng" hoàn hảo.

dieu gi khien nam than huu vi duoc chon thay the vinh thuy lam host
Ngoài hình đẹp "mê mẩn" của Hữu Vi. (Ảnh: FB Hữu Vi)

Có khả năng diễn xuất

Không phải là một mỹ nam "chỉ dùng để ngắm", Hữu Vi còn là chàng trai khá đa tài khi đang tạo được ấn tượng ở vai trò diễn viên. Giọng nói trầm ấm, nam tính của Hữu Vi chắc chắn sẽ được phát huy khi anh đảm nhận vai trò host The Face Vietnam mùa 2.

Ngoài tham gia các dự án phim ảnh, anh chàng cũng được nhiều ca sĩ như Bảo Anh, Bích Phương, Hương Giang Idol,... mời tham gia MV. Ngoại hình cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên, đầy nam tính của Hữu Vi đã góp phần làm cho các sản phẩm âm nhạc thêm thành công, đồng thời giúp anh ngày càng chiếm được cảm tình từ công chúng.

dieu gi khien nam than huu vi duoc chon thay the vinh thuy lam host
Hữu Vi tham gia diễn xuất trong MV cùng Bảo Ảnh. (Ảnh: yan.vn)

Tươi trẻ và đầy mới mẻ

Có thể nói, sự góp mặt của Hữu Vi trong vai trò host The Face Vietnam mùa 2 càng làm cho chương trình như được "thay máu" thêm lần nữa.

Không hẹn mà gặp, cả 3 huấn luyện viên năm nay và Hữu Vi đều sinh năm 1992 - những gương mặt đầy nhiệt huyết của thế hệ 9x. Chính vì vậy, The Face Vietnam năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng một sắc màu mới lạ: trẻ trung, sôi nổi và đầy mới mẻ.

Được fan ủng hộ nhiệt tình

Không đợi đến giờ phút chương trình công bố chính thức mà trước đó, fan hâm mộ đã vô cùng mong muốn Hữu Vi sẽ đảm nhận vai trò này. Trên các diễn đàn, hình ảnh và thông tin của Á vương 3 Mister Global 2014 được chia sẻ rộng rãi từ trước. Đông đảo fan của chương trình rất kì vọng Hữu Vi được lựa chọn trở thành host The Face Vietnam mùa 2.

dieu gi khien nam than huu vi duoc chon thay the vinh thuy lam host
Hữu Vi được fan kì vọng sẽ trở thành host The Face Vietnam mùa 2 trước đó. (Ảnh: danviet.vn)

Chính vì vậy, khi hình ảnh của "nam thần" này xuất hiện trong buổi ghi hình với vai trò host, lực lượng fan hâm mộ chương trình nói chung, yêu mến Hữu Vi nói riêng đã "vỡ òa" trong niềm hạnh phúc.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.