Đức Phúc nói gì khi được cho là không đủ khả năng làm giám khảo cùng Hương Tràm?

“Tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người sự vui vẻ“ - Đức Phúc chia sẻ.

Video Đức Phúc chia sẻ lý do ngồi ghế giám khảo một cuộc thi về âm nhạc.

Chiều 4/5, buổi họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Debut - Dự án số 1 đã diễn ra tại TP.HCM. Với format thuần Việt hoàn toàn mới lạ, cuộc thi ra đời nhằm tìm kiếm những nhân tố đột phá cho thị trường giải trí Việt Nam, cũng như đào tạo nên một nghệ sĩ trẻ tài năng và toàn diện cả về trình độ, kiến thức, phong cách, thẩm mỹ và sự nghiệp tương lai.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Quang Huy cũng chính thức công bố bộ 3 ban giám khảo của chương trình là: Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm. Nhiều người khá bất ngờ vì Đức Phúc còn quá trẻ để có thể ngồi được ghế giám khảo.

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram
duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram
Đức Phúc gây nhiều tranh cãi khi đảm nhiệm vị trí giám khảo ở tuổi đời còn quá trẻ.

Nam ca sĩ cho biết, trải qua 2 ngày quay, anh cảm thấy rất háo hức khi được xem tất cả các bạn thí sinh biểu diễn. Nhờ vậy mà anh mới thấy ngoài kia còn rất nhiều tài năng cần được tỏa sáng đúng nơi. Nam ca sĩ đã rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn.

Tuổi đời lẫn tuổi nghề của Đức Phúc còn quá trẻ để ngồi ghế giám khảo là nhận định chung của nhiều người, bởi có nhiều thí sinh còn lớn tuổi hơn anh. Vì vậy câu hỏi liệu anh sẽ làm gì khi ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được nhiều người đặt ra tại họp báo. Tuy nhiên, nam ca sĩ không cảm thấy áp lực vì điều này.

"Đến với chương trình này là vì mỗi người sẽ có một cá tính, màu sắc khác nhau, tôi tham gia trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người sự vui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua", Đức Phúc chia sẻ.

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram
Đức Phúc muốn mang đến cho chương trình một cá tính mới vui vẻ và thoải mái.

Việc làm giám khảo cùng hai đàn chị là Hương Tràm và Hoàng Thuỳ Linh cũng không gây cho Đức Phúc áp lực, mà điều đó càng làm nam ca sĩ cảm thấy thích thú vì nếu có sai sót về chuyên môn thì đã có Hương Tràm "đỡ đạn".

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram
Hương Tràm và Hoàng Thuỳ Linh hào hứng tham gia chương trình với một vai trò mới.

Nhớ lại khoảng thời gian 1 năm trước, không chỉ có Đức Phúc bị chê bai khi ngồi ghế giám khảo mà Hari Won cũng từng vướng phải sự chỉ trích nặng nề từ dư luận vì không có chuyên môn.

Cụ thể, trong buổi họp báo công bố gameshow Biến hóa hoàn hảo, khiban tổ chức cho biết Trấn Thành và Hari Won sẽ ngồi ghế nóng cùng nghệ sĩ hài Chí Tài khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo số đông, Hari không có chuyên môn về diễn xuất, nói tiếng Việt chưa chuẩn, nên không thích hợp làm giám khảo. Tuy nhiên, Trấn Thành lên tiếng bênh vực bạn gái, cho rằng cuộc thi này không đòi hỏi nhiều về chuyên môn mà đơn giản chỉ cần quan sát khả năng bắt chước của các thí sinh và cho nhận xét.

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram
Hari Won cũng từng vướng phải trường hợp giống Đức Phúc khi bị dư luận chỉ trích vì ngồi ghế giám khảo một chương trình gameshow.

XEM THÊM

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram Hoà Minzy và Đức Phúc: Chuyện bé đừng nên xé ra to

Chuyện bé xé ra to như trưởng FC Đức Phúc và câu chuyện với Hoà Minzy, có lẽ chỉ khiến người trong cuộc tổn thương, ...

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram Erik: Tôi, chị Hòa Minzy và anh Đức Phúc không thân như mọi người nghĩ

Ra mắt ca khúc Chạm đáy nỗi đau ngay thời điểm vướng phải tin đồn tình cảm, Erik thu hút nhiều sự quan tâm của ...

duc phuc noi gi khi duoc cho la khong du kha nang lam giam khao cung huong tram Đức Phúc lỡ miệng chê cún cưng hôi, Hòa Minzy lên tiếng đáp trả

Sau "tâm thư" của Hòa Minzy, Đức Phúc cũng lập tức đính chính kịp thời trên trang cá nhân

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.