Đức Tuấn lộ ảnh cởi trần, ôm ấp bạn đồng giới

Nam ca sĩ cho biết dù yêu ai đi chăng nữa thì chỉ cần đó là tình yêu chân thật thì vẫn cần phải trân trọng và được tôn trọng.

Đức Tuấn là một trong những nam ca sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư trong showbiz. Ngoài âm nhạc, anh hầu như ít chia sẻ về chuyện tình cảm. Thế nhưng, mới đây những hình ảnh cho thấy nhiều cảnh nóng bỏng đồng giới của Đức Tuấn khiến nhiều người bất ngờ và chú ý.

Tuy nhiên, phía nam ca sĩ cho biết những hình ảnh này nằm trong MV “Trăng dưới chân mình”, dự án đánh dấu sự mở trộng trong các sản phẩm âm nhạc vào năm 2017 với những ý tưởng táo bạo, thực tế hơn. MV cũng là tiền đề cho một album tuyển tập nhạc Trần Lê Quỳnh sẽ ra mắt vào cuối tháng 3.

Cảnh ôm ấp đồng giới nóng bỏng của Đức Tuấn gây sự chú ý cho khán giả

Để đạt được hiệu quả hình ảnh tốt nhất, nam ca sĩ chia sẻ việc đã mời 2 nam diễn viên người Thái từng tham gia các series phim Thái là Tong Chaitawat Pisalsiri và nữ người mẫu Aremas Smr đóng MV chung. Cả hai đều là có gương mặt và body đẹp theo đúng yêu cầu của Đức Tuấn đưa ra.

Những hình ảnh bên lề của MV sắp ra mắt cho thấy nhiều cảnh nóng bỏng giữa nam ca sĩ và hai bạn diễn, đặc biệt là những cảnh cởi trần khoe cơ bắp, ôm ấp bạn đồng giới.

Tuy nhiên, những cảnh quay này chỉ nằm trong dự án MV mới sắp ra mắt của nam ca sĩ
Nhiều cảnh quay khác thể hiện tình cảm đồng giới giữa Đức Tuấn cùng bạn diễn người Thái Lan
Đây cũng là lần đầu tiên Đức Tuấn cởi trần khoe cơ bắp trên màn ảnh.

Nam ca sĩ cho biết, đây cũng là lần đầu tiên anh cởi đồ khoe body 6 múi. Để có được body đẹp như vậy, mỗi ngày anh đều có mặt phòng tập 2 buổi và anh duy trì việc này mỗi ngày. Buổi sáng, anh dành thời gian chạy, bơi hoặc đạp xe và chiều là thời gian của việc tập tạ. Những khả năng đặc biệt khác của Đức Tuấn mà anh từng chinh phục: nhảy dây 3000 cái liên tục, bơi 1 tiếng không nghỉ hoặc chạy bộ 10 cây số. Ngoài ra Đức Tuấn cũng chia sẻ anh xen kẽ tuần 3 buổi yoga hoặc đánh tennis để đổi gió.

Anh cũng có nhiều cảnh nóng ôm áp với bạn diễn nữ người Thái Lan

Ca khúc “Trăng dưới chân mình” được Đức Tuấn xin phép tác giả viết phần lời mới cùng ý nghĩa nhưng ngôn từ chạm vào đời thực hơn, diễn tả mãnh liệt hơn cho phù hợp với cách hát của Đức Tuấn. Tác giả Trần Lê Quỳnh cũng rất ủng hộ Đức Tuấn ra mắt MV ca khúc này và anh giải thích ý nghĩa tựa đề "Trăng dưới chân mình" kể về là 1 mối tình không thể đến được với nhau, muốn thoát đến thế giới khác thoát khỏi mọi ràng buộc. 'Trăng dưới chân mình' tượng trưng cho thế giới xáo trộn tất cả cho tình yêu được tự do nhất.

Dự án “Trăng dưới chân mình” lần này cũng là lần đầu tiên Đức Tuấn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hà trong vai trò đạo diễn, được sản xuất bởi Nguyễn Production. Ngoài việc khoe body chuẩn sau quá trình cố gắng luyện tập thì trailer MV cũng tiết lộ sẽ có nhiều cảnh nóng và có thể sẽ gây tranh cãi khi ra mắt vì sẽ là một Đức Tuấn rất khác so với trước đây.

Hai diễn viên người Thái Lan cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hà đã hỗ trợ cho sản phẩm mới của Đức Tuấn.

Theo Đức Tuấn thì MV sẽ giúp Đức Tuấn chia sẻ được nhiều cảm nhận của mình về cuộc sống, về tình yêu đến với nhiều khán giả hơn. Anh đóng vai người kể chuyện và theo anh thì với tình yêu dù là ai yêu ai đi chăng nữa chỉ cần đó là tình yêu chân thật thì cần phải trân trọng và được tôn trọng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.