Được kỳ vọng, 4 nhan sắc Việt này liệu có 'chinh chiến' lần nữa?

Với những thế mạnh nổi trội, Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân và Nguyễn Thị Loan được nhiều người mong mỏi sẽ "xuất trận" thêm lần nữa. 

Trong "kho tàng" nhan sắc Việt "mang chuông đi đánh xứ người", rất nhiều cái tên được công chúng kỳ vọng sẽ một lần nữa "chinh chiến". Bởi lẽ, với những gì sở hữu, loạt người đẹp này xứng đáng nhận những thành tích cao hơn, giúp Việt Nam rạng danh trên đấu trường quốc tế.

1. Phạm Hương

Nói về các nhan sắc Việt Nam xuất ngoại thi đấu, Phạm Hương là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất cho công chúng. "Làm mưa làm gió" trên tất cả các bảng xếp hạng từ lớn đến nhỏ, song, người đẹp Hải Phòng vẫn bị loại khỏi top 15 Miss Universe 2015 một cách đầy khó hiểu. Đây được xem là một kết quả "gây sốc" cho fan sắc đẹp, không chỉ ở Việt Nam mà còn cả quốc tế. Ngay cả bà Ines Ligron - một chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng cũng bày tỏ sự thắc mắc về việc Phạm Hương bị loại.

duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua
Phạm Hương là một nhan sắc Việt từng làm "chao đảo" các bảng xếp hạng quốc tế khi tham gia Miss Universe 2015. (Ảnh: Miss Universe 2015)

Và sau thất bại đáng tiếc đó, fan hâm mộ rất muốn nhìn thấy Phạm Hương xuất hiện ở các đấu trường nhan sắc tiếp theo. Với gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút, khả năng làm chủ sân khấu tốt, Phạm Hương được đánh giá là khá phù hợp với các cuộc thi như Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất hay Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

Nếu Miss Grand International năm nay đã có đại diện là Á hậu Huyền My, Hoa hậu Siêu quốc gia được đồn đoán sẽ do Á khôi Yến Nhi làm đại diện thì ở Hoa hậu Trái đất, Phạm Hương là cái tên khá phù hợp để dự thi. Liệu rằng, người đẹp này có gạt bỏ những danh hiệu đã đạt được sang một bên để tiếp tục thi đấu hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi.

2. Lan Khuê

Một chiến binh mạnh mẽ khác của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc cũng rất được chú ý đó chính là Lan Khuê. Mặc dù với kết quả top 11 Miss World 2015 khá thành công, song với những gì sở hữu, fan hâm mộ vẫn luôn hi vọng Lan Khuê tiếp tục "chinh chiến' và mang vinh quang về cho nước nhà.

duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua
Lan Khuê gây được tiếng vang khi tham gia Miss World 2015. (Ảnh: Miss World 2015)

Sau kỳ vọng "nữ hoàng sàn diễn" này đến với Miss Grand International không thành, công chúng vẫn mong được nhìn thấy Lan Khuê ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi với nhan sắc lạ, cá tính và kỹ năng trình diễn tốt, Lan Khuê được đánh giá là khá phù hợp với tiêu chí cuộc thi này. Nhưng với những gì đã và đang diễn ra, việc Lan Khuê đến với cuộc thi này chỉ còn là... trong tưởng tượng của khán giả. Và gần đây, người đẹp này cũng chia sẻ rằng, cô không còn nguyện vọng thi thố nữa.

duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua 'Nhân vô thập toàn', nhiều Hoa hậu Việt vẫn đầy khuyết điểm
duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua Đau đầu chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2017
duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Chắp cánh cho những ước mơ sắc đẹp

3. Thúy Vân

Nói về những nhan sắc Việt có đủ khả năng để cạnh tranh với các đối thủ ở nhiều cường quốc khác thì Á hậu Quốc tế Thúy Vân là ứng cử viên hàng đầu. Nhan sắc Á đông, dịu dàng nhưng đầy tươi trẻ của Thúy Vân rất hợp với tiêu chí của Miss World. Hơn nữa, ở người đẹp này còn hội tủ nhiều ưu điểm như khả năng thuyết trình, vốn Anh văn lưu loát cùng tài năng ca hát. Đây hoàn toàn là những lợi thế để giúp Thúy Vân ghi điểm trong các phần thi phụ ở Miss World.

duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua
Tính đến thời điểm hiện tại, Thúy Vân là nhan sắc Việt có thành tích thi đấu quốc tế cao nhất. (Ảnh: sân khấu Hoa khôi Áo dài 2016)

Song, với thành tích Á hậu 3 đã đạt được khi thi đấu Miss International 2015, việc tham gia Miss World với Thúy Vân vô tình đưa cô vào thế khó. Người đẹp liệu có đủ can đảm bỏ qua thành tích cao quý ấy để tiếp tục thi đấu hay không? Và quan trọng hơn nữa, Thúy Vân có phải là gương mặt được đơn vị nắm giữ bản quyền "chấm" trúng hay không? Bỏ qua những vấn đề đó, đứng dưới góc độ khách quan mà nói thì Thúy Vân là một sự lựa chọn khá an toàn ở Miss World, đúng như kỳ vọng của fan.

4. Nguyễn Thị Loan

Không quá nổi bật để làm "chao đảo" các bảng xếp hạng như Phạm Hương, không mang nhan sắc lạ, hiện đại như Lan Khuê, cũng không có thế mạnh về Anh văn, thuyết trình, ca hát như Thúy Vân,... nhưng Nguyễn Thị Loan mỗi lần "xuất trận" đều "đánh đâu thắng đó". Bởi lẽ, Nguyễn Thị Loan là cô gái dung hòa được nhiều thứ. Từ nhan sắc, body, kỹ năng catwalk, đến khả năng giao tiếp, người đẹp Thái Bình đều đạt được điểm khá trở lên.

duoc ky vong 4 nhan sac viet nay lieu co chinh chien lan nua
Nguyễn Thị Loan là người đẹp "đánh đâu thắng đó". (Ảnh: Miss Grand International 2016)

Sau thành công với top 25 Miss World 2014, top 20 Miss Grand International 2016, Nguyễn Thị Loan đang được kỳ vọng sẽ đến với Miss Universe, Miss Supranational trong năm 2017. Bởi lẽ, đây là năm cuối cùng mà Nguyễn Thị Loan còn tuổi để dự thi nhan sắc. Với những gì sở hữu, và quan trọng nữa là tinh thần thi đấu cực mạnh, fan vô cùng hi vọng được nhìn thấy Nguyễn Thị Loan một lần nữa trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.