Được làm phụ nữ đúng nghĩa, Lâm Khánh Chi thấy mình như trúng số 100 tỷ

Chia sẻ về cảm xúc khi sắp được công nhận là con gái theo pháp luật quy định, Lâm Khánh Chi cảm thấy hạnh phúc như đang trúng số độc đắc 100 tỷ.
duoc lam phu nu dung nghia lam khanh chi thay minh nhu trung so 100 ty
Lâm Khánh Chi được xem như là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Khánh Chi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Phẫu thuật chuyển giới cách đây 4 năm, Lâm Khánh Chi đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi chị quyết tâm trở về con người thật của mình nhờ cuộc phẫu thuật đầy đau đớn và nguy hiểm.

Cũng chỉ còn ít ngày nữa, Lâm Khánh Chi sẽ chính thức được trở thành người phụ nữ đúng nghĩa theo công nhận của pháp luật sau khi Bộ luật dân sự số 91/2015/QH13 có hiệu lực ngày 1/1/2017.

Cùng trò chuyện với người đẹp Lâm Khánh Chi để lắng nghe những chia sẻ của cô khi sắp được công nhận giới tính đúng theo pháp luật.

- Sắp tới, Bộ luật dân sự về quyền chuyển đổi giới tính có hiệu lực từ ngày 1/1/2017, là một trong những người được thụ hưởng quyền lợi này, cảm xúc của chị như thế nào?

Cảm xúc của Chi rất vui, hạnh phúc và hãnh diện khi được nhà nước công nhận là phụ nữ thật sự. Chi được quyền làm vợ, được quyền bình đẳng như mọi người. Chi cảm thấy vui như trúng số độc đắc 100 tỷ vậy.

- Chị có định chuyển đổi lại giấy tờ toàn bộ theo quy định không?

Khánh Chi sẽ đổi giấy tờ sang giới tính nữ. Nhưng Chi cũng phân vân không biết có nên đổi tên hay không? Tên thật của Chi là Huỳnh Phương Khanh, cũng là tên con gái rồi. Tên cha mẹ đặt nên có lẽ sẽ không đổi.

duoc lam phu nu dung nghia lam khanh chi thay minh nhu trung so 100 ty
Dù gần 40 tuổi nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà.

- Chị có cảm thấy tiếc không khi tên Lâm Chi Khanh được rất nhiều người biết tới. Cái tên ấy như gắn liền với nhan sắc và sự nổi tiếng của chị.

Đúng tên Lâm Chi Khanh mọi người ai cũng biết đến tên này. Nhưng thât sự tên Lâm Khánh Chi mới là tên con gái thât sự. Nên Chi mới đổi tên này. Tên Lâm Khánh Chi và Lâm Chi Khanh đều đẹp như nhau. Còn tên Lâm Khánh Chi rất đẹp, chị thích tên này vì Đàm Vĩnh Hưng khen tên này của chị.

- Mặc dù sinh năm 1977 nhưng nhan sắc của chị luôn trẻ trung như U30 khiến không ít người phụ nữ ghen tỵ. Chị có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình không?

Chi đi spa 1 tuần 1 lần, dưỡng da trước khi ngủ. Chi lên kế hoạch ăn uống điều độ, 1 ngày ngủ 8 tiếng, trưa ngủ thêm 2 tiếng, ăn trái cây, yến, cherry. Sau buổi trưa, không ăn tối. Một ngày ăn cơm 1 lần vào lúc 11 giờ trưa, sau đó ăn trái cây và uống sữa không đường.

- Mỗi tháng, chi phí dành cho làm đẹp của chị như thế nào?

Chi là đại sứ cho một spa lớn nên Chi không tốn kinh phí làm đẹp.

duoc lam phu nu dung nghia lam khanh chi thay minh nhu trung so 100 ty
Người đẹp chuyển giới đang chờ mong đến ngày được là phụ nữ đúng nghĩa.

- Xinh đẹp như chị chắc có rất nhiều đàn ông ngưỡng mộ phải không? Chị có thể bật mí một chút về chuyện này không?

Chi rất nhiều người yêu thích và theo đuổi. Mọi người gặp Chi ở ngoài ai cũng khen xinh và trẻ hơn trong ảnh rất nhiều. Những người thích Chi có cả đại gia, có cả người bình thường. Riêng con gái gặp Chi ở ngoài cũng thích và rất yêu mến Chi. Điều đó khiến Chi cảm thấy hạnh phúc và vô cùng hãnh diện. Và Chi thấy quyết định làm con gái của mình thật là sáng suốt.

- Mẫu người trong mộng của chị là gì? Tiêu chuẩn đàn ông nào sẽ khiến chị quyết định chọn làm chồng?

Chi thích người hiền lành thât thà, chung tình và yêu Chi thật lòng. Giàu nghèo không quan trọng. Có duyên có nợ sẽ yêu nhau. Sẽ là vợ chồng của nhau.

- Hiện tại chị đã tìm được "bạch mã hoàng tử" của mình chưa?

Chi đang tìm hiểu một người. Nếu hợp sẽ tiến tới hôn nhân vào năm sau.

- Chị có thể chia sẻ với độc giả về “bạch mã hoàng tử” đó không?

Chi không muốn chia sẻ nhiều về tình yêu. Khi nào cần thiết thì Chi sẽ chia sẻ.

duoc lam phu nu dung nghia lam khanh chi thay minh nhu trung so 100 ty
Lâm Khánh Chi chia sẻ, chị được nhiều đàn ông theo đuổi.

- Khi trở thành phụ nữ, tính tới chuyện kết hôn, chị quan điểm thế nào về người "phụ nữ của gia đình"?

Quan niệm xưa và nay đã khác nhau. Chuyện bếp núc không còn quan trọng. Mình có thể thuê người làm nếu không rảnh. Còn Chi thấy mình nấu nướng khá ngon.

- Với nhan sắc nổi tiếng như hiện tại, chị có ý định thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế không ạ?

Chi có ý định đi thi nếu sắp xếp được thời gian.

- Cám ơn Lâm Khánh Chi rất nhiều về cuộc trò chuyện thú vị này!

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.