Đường chỉ tay của những người phụ nữ có số giàu sang, cả đời không lo túng thiếu

Những người phụ nữ có đường chỉ tay như thế này là những người có vận đỏ về tài lộc, nếu không phải sinh ra trong gia đình khá giả thì cũng tự tay làm nên, bởi vậy mà không khi nào phải lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống an nhàn, hưởng thụ.

Ngón tay cái có vân Mắt Phật

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu
(Ảnh: sohu)

Vân Mắt Phật năm ở giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai trên ngón cái. Thường thì phụ nữ có vân Mắt Phật là những người có vận số rất tốt trong cuộc sống, đến tuổi thành gia lập thất sẽ cưới được người chồng tốt, vừa yêu thương vợ vừa tu chí làm ăn, vun vén cho gia đình. Nhờ thế mà cô ấy không bao giờ phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền, sống cuộc đời giàu sang, hưởng thụ.

Gò sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy đầy đặn

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Những người phụ nữ có gò sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy đầy đặn không chỉ là những người được hưởng cuộc sống đầy đủ về mặt vật chất do bản thân làm nên mà từ khi sinh ra cũng sinh nhằm gia đình khá giả, được bố mẹ cưng chiều, tạo điều kiện hết mực trong cuộc sống. Khi trưởng thành, họ có thể cũng đôi lúc gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp như bao người khác, nhưng với tố chất sẵn có cùng với sự ham học hỏi và cầu tiến, không sớm thì muộn họ cũng vượt qua thử thách, khẳng định được bản thân và đạt được thành công.

Sau khi lấy chồng, đây cũng là những người vợ hiền dâu thảo, khiến gia đình chồng hài lòng, chồng nở mày nở mặt. Họ rất biết cách lo toan, chu tất công việc gia đình, nhờ thế mà người chồng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp. Khả năng tài chính cá nhân của hai vợ chồng đều rất tốt, nhờ thế mà cuộc sống gia đình thoải mái, dư dả, không bao giờ lo túng thiếu.

Đường tài lộc thẳng

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Nếu các đường chỉ tay giao nhau tạo thành một hình vuông hoặc hình tam giac lớn thì đó được coi là dấu hiệu của may mắn và của cải. Trong lòng bàn tay, gò sao Thủy nằm dưới ngón út và nếu ở gò sao Thủy có một đường chỉ tay nằm dọc thì đó là một dấu hiệu rất tốt. Đường tài lộc càng dài thì vận may về tiền bạc của người đó càng thịnh, không những kiếm được tiền mà còn là người biết chi tiêu hợp lý, biết tiết kiệm và biết tính toán đầu tư để tiền bạc sinh lời thêm.

Phụ nữ có đặc điểm này thường là tay hòm chìa khóa trong gia đình và nếu họ là người quản lý tiền bạc thì gia đình đó không bao giờ phải lo đến cơm ăn áo mặc, cuộc sống vật chất rất đầy đủ, thậm chí là dư thừa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu Lòng bàn tay có những đặc điểm này hậu vận của bạn nếu không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn cả đời

Hầu hết những người có những đặc điểm sau đây trong lòng bàn tay đều là người khổ trước sướng sau, điều đặc biệt hậu ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu Tiết lộ công việc phù hợp với bạn thông qua đường chỉ tay

Bạn đang loay hoay không biết mình phù hợp với công việc như thế nào, chán nản vì công việc hiện tại không như ý ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu Đường chỉ tay sẽ tiết lộ bạn gặp bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào?

Theo tử vi tướng số, hôn nhân là do số phận định đoạt và nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Vì thế người ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so giau sang ca doi khong lo tung thieu Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.