Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi' giải thích chuyện 'cứ nhắc đến Annie là đỏ mặt và uống mấy ly nước'

Duy Ngọc nói về trải nghiệm trong "Giai điệu chung đôi" tập 13: “Trong chuyến đi này, Annie vẫn rất cá tính nhưng nhẹ nhàng hơn nhiều đối với mình và mình rất thích điều đó".
duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12
duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc
duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc Nhìn lại hành trình của Như Thùy và Phương Duy trong 'Giai điệu chung đôi'

Trong tập 13 Giai điệu chung đôi, khán giả đặc biệt chú ý đến cặp đôi Duy Ngọc - Annie vì những khoảnh khắc “lụi tim” tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Đặc biệt khán giả càng tò mò hơn về đoạn livestream của Như Thùy, cô nàng chia sẻ về việc cứ nhắc đến Annie là Duy Ngọc đỏ mặt và uống rất nhiều nước.

Ca khúc "Rời" - Thu Thủy và Duy Ngọc

- Duy Ngọc ấn tượng về điều gì nhất khi đến Hàn Quốc trong "Giai điệu chung đôi" tập 13?

Đó là văn hoá, con người của đất nước này. Đây là lần đầu tiên Duy Ngọc được đến đất nước này và thực sự rất choáng ngợp về cảnh đẹp và sự phát triển vượt bậc của nơi đây.

- Chuyến đi này có phải là khoảng thời gian riêng tư dài nhất mà hai bạn ở bên nhau? Bạn cảm nhận thế nào về Annie sau chuyến đi này?

Đây đúng là khoảng thời gian dài nhất và đặc biệt nhất khi mình và Annie dành cho nhau. Mình thấy Annie gần hơn với mình và khác những ngày đầu khi bọn mình mới biết nhau.

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc
Duy Ngọc và Annie Thu Thủy

- Dù đã tìm hiểu một khoảng thời gian khá dài nhưng hai bạn vẫn thường xuyên tranh cãi. Vì sao vậy?

Thực ra bọn mình vẫn thường xuyên tranh cãi về một vấn đề vì bản thân cả hai đều là những người rất thẳng thắn, không muốn che dấu chính kiến của mình với đối phương. Duy Ngọc thấy điều đó lại rất tốt vì bản thân có thể cùng chia sẻ với người bạn đồng hành của mình và hiểu được họ để có sự thay đổi phù hợp hơn trong hành trình. Và đó cũng là 1 cách mình trưởng thành hơn.

- Vậy còn về những hành động khá ngượng ngùng thì sao?

Hành động khá ngượng ngùng thì mình nghĩ điều đó rất bình thường. Trong quá trình đồng hành và tìm hiểu cùng nhau thì tất nhiên sẽ có những phút giây khiến cho chúng ta có cảm giác như vậy mà. Đặc biệt các bạn có thể thấy Duy Ngọc và Annie thường xuyên cãi nhau thì đương nhiên một trong hai người, nếu có những cử chỉ quan tâm và lo lắng cho người còn lại thì chắc chắn sẽ bị cảm giác ngượng ngùng thôi. Nhưng đấy là cảm giác ngượng ngùng “không biết đặt tên” là gì nhé! (cười)

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc
"Annie vẫn rất cá tính nhưng nhẹ nhàng hơn nhiều đối với mình và mình rất thích điều đó", Duy Ngọc hạnh phúc chia sẻ

- Sau chuyến đi, Duy Ngọc chia sẻ rằng có cảm giác đặc biệt sau khi đi chơi riêng với Annie. Phải chăng mối quan hệ của hai bạn đã có tiến triển?

Mình nghĩ là có tiến triển, vì ít nhất cử chỉ và hành động của bọn mình trao cho nhau đã có sự thông cảm và thấu hiểu hơn rất nhiều. Bản thân Duy Ngọc cũng nhận ra điều ấy. Và đặc biệt trong chuyến đi này, Annie vẫn rất cá tính nhưng nhẹ nhàng hơn nhiều đối với mình và mình rất thích điều đó.

- Ngoài cảm nhận mới về Annie, trong chuyến đi này bạn còn được mặc hanbok, thử thách điệu nhảy ngựa trước mặt rất nhiều người và thành người mẫu bất đắc dĩ. Khi đó bạn cảm thấy như thế nào?

Thực ra ban đầu, Duy Ngọc rất ngại khi có nhiều người hướng ánh mắt về mình. Nhưng khi đơ, mình nhìn thấy Annie rất vui và thấy ánh mắt của bạn ấy cười, vì vậy mình cũng quên đi mất sự ngại ngùng và cùng bạn ấy hoà chung với đám đông. Bây giờ Duy Ngọc nghĩ lại điều bất đắc dĩ đó lại thật đặc biệt!

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc
Các thành viên của "Giai điệu chung đôi" dành một tình cảm rất đặc biệt cho cặp đôi Duy Ngọc và Thu Thủy

- Gần đây, trong livestream của Như Thùy, cô nàng chia sẻ về việc cứ nhắc đến Annie là Duy Ngọc đỏ mặt và uống rất nhiều nước. Điều này có phải sự thật?

(Cười) Thực ra Duy Ngọc có lần cùng đi ăn với các bạn trong Giai điệu chung đôi vì tất cả bọn mình đều thân thiết với nhau. Tuy nhiên hôm đó không có Annie, thực sự Duy Ngọc thấy các bạn đồng hành dành một tình cảm rất đặc biệt cho cặp đôi của bọn mình, vì vậy các bạn ấy trêu mình với Annie nhiều.

Ở vị trí mình lúc ấy bạn thử nghĩ xem, nhiều người trêu quá đương nhiên mình phải đỏ mặt và lúng túng rồi, nên mới có chuyện uống mấy ly nước mà không biết gì! (cười).

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc
Phần thi chung kết "Giai điệu chung đôi", Duy Ngọc thấy là phần trình diễn khó nhất từ trước đến giờ

- Trong buổi mini concert, vì sao cả hai quyết định hát lại bài Rời?

Bởi nghĩ rằng bài hát đầu tiên là bài hát quan trọng nhất đối với bọn mình. Đó là bài hát đưa bọn mình đến với nhau và là bài hát đưa bọn mình đến với khán giả. Đối với cả hai, điều đầu tiên và khởi đầu là điều đặc biệt nhất.

- Là một trong 4 cặp đôi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Duy Ngọc có thể bật mí một chút cho khán giả về phần trình diễn của cả hai trong đêm thi tiếp theo được không?

Chắc chắn sẽ là một phần trình diễn khác hoàn toàn tất cả những phần thi từ trước. Bản thân mình đã trưởng thành hơn, thay đổi rất nhiều để cùng hòa hợp với Annie trong chặng đường này. Phần trình diễn trong đêm thi chung kết, Duy Ngọc thấy là khó nhất từ trước đến giờ. Kể cả trong cả một quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Duy Ngọc đã thay đổi rất nhiều về hình ảnh, vũ đạo. Tiết mục của bọn mình cũng được dàn dựng với ý tưởng phức tạp nhất từ đầu đến giờ.

Mọi người sẽ thấy cả hai trưởng thành hơn, hiểu nhau hơn và có sự chia sẻ cho nhau hơn. Chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy điều đó trong tuần này.

Cảm ơn Duy Ngọc về những chia sẻ!

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc Annie Thu Thủy 'Giai điệu chung đôi': 'Ấn tượng ban đầu về Duy Ngọc và sau khi tiếp xúc quá khác nhau'

Annie Thu Thủy chia sẻ về hành trình của mình và Duy Ngọc trong "Giai điệu chung đôi": "Có đôi lúc mình cũng có nói đùa với ...

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi tập 7': 'Người đồng hành từ ban đầu sẽ là người cùng mình kết thúc'

Sau "Giai điệu chung đôi" tập 7, Duy Ngọc chia sẻ: "Cảm giác của mình khi hát chung với Annie rất đặc biệt, cảm giác ...

duy ngoc giai dieu chung doi giai thich chuyen cu nhac den annie la do mat va uong may ly nuoc Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Đôi bạn thân Yến Tatoo và Minh Tú, Cặp chị em Việt - Hàn JSOL và Jin Ju, JayKii và Ngọc Duyên, Duy Ngọc và Thu Thủy được xem là 4 cặp ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.