Duy Ngọc - Thu Thủy xuất sắc trở thành quán quân 'Giai điệu chung đôi' mùa đầu tiên

Sau nhiều tháng phát sóng, "Giai điệu chung đôi" đã đi đến hồi kết với sự tranh tài của 4 cặp đôi xuất sắc nhất: Duy Ngọc - Thu Thủy, Ngọc Duyên - Jaykii, JinJu - Jsol và Y Phụng - Trấn Minh. Vẫn giữ vững phong độ từ ngày đầu tiên và ngày càng bứt phá hơn, cặp đôi Duy Ngọc - Thu Thủy đã trở thành quán quân đầu tiên của "Giai điệu chung đôi".
duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'
duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': Nhận được lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai
duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien Tin tức sao Việt 27/4: Lộ diện 9 nhan sắc lọt top Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Minh Hằng để lộ tiêu chí để trở thành quán quân Giai điệu chung đôi
duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Top 4 cặp đôi xuất sắc nhất "Giai điệu chung đôi"

Trấn Minh - Y Phụng

Trấn Minh - Y Phụng là cặp đầu tiên bước vào phần thể hiện trong đêm chung kết. Họ đã lựa chọn ca khúc Chờ anh nói tiếng yêu em cho vòng thi quan trọng này. Trước đây, cặp đôi vẫn được đánh giá là có sự đầu tư nhất trong chương trình. Vì vậy, với tiết mục cuối cùng này, Trấn Minh và Y Phụng quyết định “bùng cháy” hết mình.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Trấn Minh - Y Phụng giành giải ba của chương trình

Cặp đôi Gà bông thực sự đã trở thành Gà chọi khi chọn hình tượng Ấn độ với sắc đỏ bắt mắt. Y Phụng bật mí, ý tưởng lần này là do cô đã nghĩ ra ngay từ lần đầu nghe ca khúc Chờ anh nói tiếng yêu em của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Và ý tưởng này của Fanny lập tức được nhạc sĩ đồng ý.

Trong tập trước, cặp đôi không đi du lịch mà ở nhà để luyện tập cho vòng chung kết. Vì vậy có thể thấy rõ sự tiến bộ của cả hai từ giọng hát cho đến vũ đạo. Nữ ca sĩ Minh Hằng nhận định đây là Trấn Minh - Y Phụng không ngại sự thất bại vì đã dám đầu tư và cống hiến hết mình.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng đã thực sự "bùng cháy" trên sân khấu

Một điều đặc biệt trong phần thi lần này, Trấn Minh đã dành cho Y Phụng một nụ hôn ngay trên sân khấu. Trấn Minh chia sẻ: “Vì đây là lần cuối rồi nên mình muốn đánh dầu một điều gì đó để làm kỉ niệm”. Điều này là điểm cộng của cặp đôi với khán giả. Tổng điểm cặp đôi nhận được là 106 điểm và giành hạng ba của chương trình.

Jin Ju - Jsol

Tiếp theo là phần thi của cặp đôi tài năng, dễ thương không kém Jin Ju - Jsol. Họ đã lựa chọn ca khúc Cứ đi rồi sẽ đến của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh. Đây là một ca khúc được đánh giá rất hợp với giọng hát cũng như những kỉ niệm mà cặp đôi từng trải qua.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Jin Ju - Jsol

Ca khúc Cứ đi rồi sẽ đến là một bản ballad nhẹ nhàng và càng trở nên sâu lắng hơn qua sự thể hiện của cặp đôi. Jin Ju ngọt ngào trong bộ váy trắng còn Jsol lại lịch lãm trong bộ vest hồng nhạt. Cả hai thực sự đã hòa chung một nhịp trong phần trình diễn cuối cùng này.

Không sử dụng vũ đạo, Jin Ju - Jsol vẫn khiến khán giả “lụi tim” vì sự tình cảm của cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, phần thi của cả hai chưa được ban giám khảo đánh giá cao. Ca sĩ Trịnh Thăng Bình nhận xét: “Vì đây là một ca khúc mới cho nên các bạn cần phải tạo nhiều cảm xúc cho người nghe hơn”.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Jin Ju - Jsol lãng mạn trên sân khấu "Giai điệu chung đôi"

Dường như vì là vòng chung kết, cũng như là lần cuối cặp đôi được đứng trên sân khấu này để hát cho khán giả nghe vì vậy Jin Ju đã hơi run và áp lực. Nữ ca sĩ Minh Hằng cảm nhận được sự hoang mang, không chắc chắn từ cô bạn Hàn Quốc Shin Jin Ju. Tổng điểm họ nhận được là 96.

Ngọc Duyên - Anh Quân

Là cặp đôi thi thứ 3 trong chương trình, Ngọc Duyên - Jaykii đã lựa chọn ca khúc mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh Đừng như thói quen. Cũng theo nhạc sĩ, đây là một bản ballad buồn đúng sở trường của cặp đôi.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Ngọc Duyên - Jaykii trở thành Á quân của chương trình

Vốn dĩ được đánh giá là cặp đôi sở hữu giọng ca tốt và phong độ ổn định, Ngọc Duyên - Jaykii vẫn tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình trong vòng chung kết. Đặc biệt hơn cả, khán giả được trực tiếp nghe Jaykii thể hiện khả năng đánh piano cực tốt của mình.

Tuy nhiên, tâm lý của Ngọc Duyên dường như chưa thực sự tốt trong phần thi lần này. Ngọc Duyên quên lời một số đoạn trong ca khúc và đây là điểm trừ rất lớn của cặp đôi. Nữ ca sĩ Minh Hằng bày tỏ khá tiếc vì cặp đôi vẫn chưa có nhiều điều bứt phá, vẫn dừng lại ở mức quá an toàn.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên sân khấu

Jaykii chia sẻ trong bài hát có câu “Đừng để thời gian bên nhau là thói quen” cũng chính là lời mà anh muốn gửi đến mọi người: “Dù là bất kể là gì, làm công việc gì thì đừng bao giờ để sống phải giá như”. 107 là số điểm cặp đôi nhận được và trở thành Á quân của cuộc thi.

Duy Ngọc - Thu Thủy

Cuối cùng là phần thi của cặp đôi Thu Thủy - Duy Ngọc với ca khúc Tìm thấy nhau chẳng dễ dàng. Với giọng ca cực tốt của cả hai, bài hát mới này của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dường như không hề làm khó cặp đôi.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Duy Ngọc - Thu Thủy

Trở về đi chuyến đi Hàn Quốc, cặp đôi đã chú trọng đầu tư hơn về mặt hình ảnh và trình diễn trên sân khấu. Thu Thủy xuất hiện với mái tóc đỏ, Duy Ngọc với mái tóc màu khói đã thực sự khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ.

Là lần cuối cùng được cống hiến, Duy Ngọc - Annie Thu Thủy đã “bùng nổ” hết mình trên sân khấu với vũ đạo tốt, giọng hát tốt. Cặp đôi dường như phải sử dụng vũ đạo từ đầu đến cuối bài nhưng không hề ảnh hưởng đến giọng hát. Minh Hằng đánh giá đây là một “bài toán khó” với cả hai nhưng không ngờ họ đã vượt qua.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien
Phần trình diễn xuất sắc của cặp đôi

Còn giám khảo Trịnh Thăng Bình đặc biệt bất ngờ với sự bứt phá của Thu Thủy: “Đây là một tiết mục rất chỉn chu, dường như giống một tiết mục biểu diễn hơn là tiết mục để thi”. Ngoài ra, Duy Ngọc còn nhận rất nhiều lời khen về phần vũ đạo của mình. Với những lời khen ngợi, cặp đôi đã trở thành Quán quân của chương trình với tổng điểm là 109.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien Trước chung kết 'Giai điệu chung đôi', Minh Hằng để lộ tiêu chí để trở thành quán quân

Theo Minh Hằng, quán quân "Giai điệu chung đôi" không nhất thiết phải là người hát hay nhất.

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi' giải thích chuyện 'cứ nhắc đến Annie là đỏ mặt và uống mấy ly nước'

Duy Ngọc nói về trải nghiệm trong "Giai điệu chung đôi" tập 13: “Trong chuyến đi này, Annie vẫn rất cá tính nhưng nhẹ nhàng hơn ...

duy ngoc thu thuy xuat sac tro thanh quan quan giai dieu chung doi mua dau tien Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.