Giá Bitcoin hôm nay 11/2: Không giữ được đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 11/2 không còn giữ được đà tăng trưởng từ cuối tuần trước và vẫn giữ nguyên ở mức giá trên 3.600 USD/BTC vào đầu tuần.

Giá Bitcoin hôm nay 11/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.601 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.623 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.637 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.577 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 63,13 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,53 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 11/2 không còn giữ được đà tăng trưởng từ cuối tuần trước và vẫn giữ nguyên ở mức giá trên 3.600 USD/BTC vào đầu tuần.

gia bitcoin hom nay 112 khong giu duoc da tang truong
Bitcoin vẫn còn ảm đạm.

Bitcoin vẫn đang thể hiện những tín hiệu đáng buồn trên thị trường. Vừa tăng trưởng đôi chút trong ngày cuối tuần, đồng tiền ảo hiện đã đứng yên và chưa thể có những bước phát triển hơn.

Theo ông Dan Morehead, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Bitcoin Pantera Capital, nhà đầu tư ngắn hạn nên ngừng hoảng loạn: "Thị trường tiền kỹ thuật số đang dần ổn định trở lại", vị này nói thêm.

Ra mắt vào 2009, sau 10 năm, Bitcoin đã phát triển cả về quy mô lẫn phạm vi. Hiện, đồng tiền ảo này được phát triển như một hệ thống thanh toán và thu hút được sự quan tâm trên toàn thế giới. Một số công ty lớn trên thế giới đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin như Microsoft (MSFT), Dell Computer, Overstock.com (OSTK), NewEgg, Virgin Airways…

Robert J. Jackson con, một ủy viên của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC), phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cơ quan này cuối cùng sẽ chấp thuận quỹ ETF bitcoin. Tin tức này dường như giúp bitcoin phục hồi tâm lý tăng trưởng.

Hiện cặp bitcoin – USD đang nằm trong vùng quá mua, tuy nhiên có thể sẽ điều chỉnh giảm khi thị trường ra khỏi phiên giao dịch ở Mỹ.

gia bitcoin hom nay 112 khong giu duoc da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 10/2: Tăng vượt ngưỡng, Bitcoin vẫn còn ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 10/2 bất ngờ tăng trưởng mạnh và vọt lên ngưỡng giá trên 3.600 USD/BTC nhưng chưa đủ để khẳng định vị thế ...

gia bitcoin hom nay 112 khong giu duoc da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 9/2: Chưa rõ xu hướng

Giá Bitcoin hôm nay 9/2 vẫn đang thụt lùi cho thấy xu hướng giảm giá năm ngoái vẫn tiếp tục tái diễn.

gia bitcoin hom nay 112 khong giu duoc da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 8/2: Tiếp tục hướng xuống

Giá Bitcoin hôm nay 8/2 tiếp tục hướng xuống và có thể sẽ còn sớm đánh mất ngưỡng giá 3.300 USD/BTC trong tuần này.

gia bitcoin hom nay 112 khong giu duoc da tang truong Giá Bitcoin hôm nay 7/2: Lao dốc về ngưỡng 3.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 7/2 mất ngưỡng 3.400 USD/BTC sau khi không thể tăng trưởng trong suốt hai tuần qua và đang lao dốc về ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.