Giá Bitcoin hôm nay 11/6: Nối dài chuỗi ngày thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay 11/6 nối dài chuỗi ngày thất vọng và thậm chí, tiền ảo đã tụt xuống áp sát ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC ngay đầu tuần. 

Bitcoin lao dốc

Giá bitcoin hôm nay 11/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.226 USD/BTC - giảm khoảng 400 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.497 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.497 USD, mức giá thấp nhất là 7.187 USD, vốn hóa thị trường là 123 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.088.788 đồng.

gia bitcoin hom nay 116 noi dai chuoi ngay that vong
Bitcoin chưa tăng.

Giá Bitcoin hôm nay 11/6 nối dài chuỗi ngày thất vọng và thậm chí, tiền ảo đã tụt xuống áp sát ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC ngay đầu tuần.

Bitcoin đã trải qua một tuần căng thẳng và loanh quanh ở ngưỡng giá trên 7.500 USD/BTC. Mọi sự chú ý đổ dồn sang tuần mới với những tín hiệu lạc quan đến từ cuộc họp G7 nhưng ngay đầu tuần, giới đầu tư đã có một phen thất vọng khi Bitcoin tụt sâu.

gia bitcoin hom nay 116 noi dai chuoi ngay that vong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 11/6/2018 - theo Coindesk.

Bên cạnh đó, Cointelegraph cho biết thời điểm đầu năm 2018, các nhà phân tích tỏ ra rất lạc quan với Bitcoin và đặt nhiều mục tiêu cao cho đồng tiền này. Rất nhiều người đã không điều chỉnh mục tiêu ngay cả khi Bitcoin trải qua đợt biến động lớn trong tháng Một do kì vọng một đợt tăng mạnh quay trở lại.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, từ biểu đồ giao dịch Bitcoin trong phiên giao dịch hôm nay có thể thấy, thị trường Bitcoin đang bão hòa, giá trị dao động trong biên độ hẹp khiến nhà đầu tư không quá kỳ vọng vào tương lai.

Trước đó, Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey đánh giá Bitcoin có khả năng trở thành đơn vị tiền tệ duy nhất trên toàn thế giới trong vòng 10 năm tới.

Chia sẻ cùng quan điểm với Dorsey, ông Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập Apple cho biết: “Tôi ủng hộ với ý kiến của Dorsey. Tôi không nhất thiết tin rằng điều này sẽ xảy ra nhưng tôi muốn nó xảy ra”, theo Hacked.

Bitcoin chờ G7?

Hiện giới đầu tư đang kỳ vọng, sự kiện G7 sắp tới có thể dẫn đến những bước tiến mới với thị trường tiền kỹ thuật nói chung và Bitcoin nói riêng. Nếu lãnh đạo các nước khuyến khích sự phát triển của Bitcoin thì tương lai của đồng tiền này sẽ lạc quan hơn.

Đây được xem là phao cứu sinh của đồng tiền ảo trong bối cảnh giá trị đang sụt giảm nghiêm trọng.

Bitcoin được kỳ vọng sẽ phát triển trong năm 2018 nhưng hiện tại, sau nửa năm, giá của đồng tiền ảo vẫn lẹt đẹt và chưa đáp ứng được kỳ vọng.

gia bitcoin hom nay 116 noi dai chuoi ngay that vong Giá Bitcoin hôm nay 10/6: Lo lắng vì ổn định bất ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 10/6 tiếp tục khiến giới đầu tư lo lắng khi vẫn loanh quanh ngưỡng giá 7.600 USD/BTC và chưa có dấu ...

gia bitcoin hom nay 116 noi dai chuoi ngay that vong Giá Bitcoin hôm nay 9/6: Thêm một tuần đứng yên

Giá Bitcoin hôm nay 9/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá trên 7.600 USD/BTC và đang có dấu hiệu sẽ đóng băng khi kết thúc ...

gia bitcoin hom nay 116 noi dai chuoi ngay that vong Giá Bitcoin hôm nay 8/6: Lộc phát chẳng rực rỡ

Giá Bitcoin hôm nay 8/6 chẳng thể rực rỡ vào ngày Lộc phát (8/6) và vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy tiền ảo ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.