Giá Bitcoin hôm nay 12/8: Ảm đạm chờ tuần mới

Giá Bitcoin hôm nay 12/8 chốt tuần ở ngưỡng giá cực thấp và còn có khả năng sẽ tụt sâu hơn trong tuần mới. 

Giá Bitcoin hôm nay 12/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.107 USD/BTC – giảm 300 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.143 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.165 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.008 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 105 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.203.788 đồng.

gia bitcoin hom nay 128 am dam cho tuan moi
Bitcoin vẫn chưa thể hồi phục.

Giá Bitcoin hôm nay 12/8 chốt tuần ở ngưỡng giá cực thấp và còn có khả năng sẽ tụt sâu hơn trong tuần mới.

Hiện giá mỗi đồng Bitcoin đang ở mức thấp nhất trong vòng chín tháng qua. Nhưng nếu so với mức giá từng thiết lập hồi cuối năm ngoái, giờ đây đồng “tiền ảo” này đã mất tới gần 70% giá trị.

Trong báo cáo triển vọng kinh tế giữa năm, Goldman Sachs cho biết, giá Bitcoin có khả năng sẽ tiếp tục sụt giảm, sau khi đã giảm 45% trong 7 tháng đầu năm nay. “Quan điểm của chúng tôi là các đồng tiền số sẽ không giữ được giá trị hiện tại, thực tế, giá của chúng sẽ giảm nhanh hơn so với dự báo của chúng tôi", báo cáo của Goldman Sachs cho biết.

Nhà phân tích số liệu Bloomberg Mike McGlone tin rằng, bitcoin sẽ giảm xuống mức 4.000 USD. Trong khi thị trường dự đoán không tốt về tương lai của bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số thì việc ứng dụng công nghệ blockchain vẫn tiếp tục cũng có những sự phát triển tích cực.

Trong khi thị trường không dự đoán tốt về tương lai của bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số thì việc ứng dụng công nghệ blockchain vẫn tiếp tục cũng có những sự phát triển tích cực.

Hôm qua, ngân hàng lớn nhất nước Úc công bố rằng họ được Ngân hàng Thế giới cho phép sắp xếp việc phát hành trái phiếu dựa trên blockchain. Cả 2 ngân hàng này dự đoán rằng công nghệ blockchain sẽ giúp đơn giản hóa việc gọi vốn và giao dịch cổ phiếu, tăng tốc độ hoạt động và tăng cường giám sát điều hành. Ngân hàng Thế giới phát hành 50-60 tỷ USD trái phiếu một năm cho sự phát triển bền vững của những nền kinh tế mới nổi.

gia bitcoin hom nay 128 am dam cho tuan moi Giá Bitcoin hôm nay 11/8: Đi lên không ổn định

Giá Bitcoin hôm nay 11/8 tăng nhẹ rồi sau đó lại quay trở lại đà giảm giá và cuối cùng đang đứng ở ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 128 am dam cho tuan moi Giá Bitcoin hôm nay 10/8: Dừng chân dưới đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 10/8 đang dừng chân dưới đáy giá một tháng qua và đang có xu hướng tụt dốc thảm hại hơn nữa.

gia bitcoin hom nay 128 am dam cho tuan moi Giá Bitcoin hôm nay 9/8: Vực sâu vẫy gọi

Giá Bitcoin hôm nay 9/8 tiếp tục sụt giảm và đang nhanh chóng trôi về những ngưỡng giá rất thấp bất chấp những nỗ lực ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.