Giá Bitcoin hôm nay 13/2: Xu hướng lao xuống

Giá Bitcoin hôm nay 13/2 đang có xu hướng giảm xuống và khả năng cao sẽ không thể giữ được ngưỡng giá cao trên 3.600 USD/BTC trong thời gian lâu hơn.

Giá Bitcoin hôm nay 13/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.575 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.607 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.607 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.546 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 62,7 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,53 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 13/2 đang có xu hướng giảm xuống và khả năng cao sẽ không thể giữ được ngưỡng giá cao trên 3.600 USD/BTC trong thời gian lâu hơn.

"Định giá quĩ đầu tư mạo hiểm đang bị ảnh hưởng mạnh bởi xu hướng giảm của thị trường tiền kĩ thuật số", theo Jalak Jobanputra, đồng sáng lập của Quỹ đầu tư mạo hiểm Future Perfect, trong cuộc phỏng vấn với chương trình Balancing the Ledger của Forbes ngày 11/2.

Nhận xét về tổng quan thị trường, ông nói: “Khi xét đến khối lượng giao dịch giảm thế nào trong một năm qua, tôi không ngạc nhiên nếu giá trị định giá giảm xuống ở thị trường thứ cấp đối với một số công ty”.

gia bitcoin hom nay 132 xu huong lao xuong
Bitcoin vẫn đang ảm đạm.

Nigel Green, CEO của deVere Group, một công ty tư vấn của U.K., cảnh báo các nhà đầu tư nên hạ nhiệt sự phấn khích của mình. Ông nhấn mạnh rằng Bitcoin vẫn chưa vượt qua được mức kháng cự quan trọng ở 4.000 USD/BTC và vẫn còn cách rất xa mức cao nhất mọi thời đại.

Ông bình luận: “Đây là một bước nhảy tương đối bất ngờ, và dĩ nhiên đó tin tức tích cực cho những người nắm giữ Bitcoin. Tuy nhiên, giá chỉ đạt đến đỉnh của phạm vi giao dịch chật hẹp gần đây và các nhà đầu tư không nên bật nút chai rượu sâm banh ăn mừng quá sớm”.

gia bitcoin hom nay 132 xu huong lao xuong Giá Bitcoin hôm nay 12/2: Vẫn chưa thể yên tâm

Giá Bitcoin hôm nay 12/2 tiếp tục đứng yên và chưa thể khiến các nhà đầu tư yên tâm khi có thể sụt giảm bất ...

gia bitcoin hom nay 132 xu huong lao xuong Giá Bitcoin hôm nay 11/2: Không giữ được đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 11/2 không còn giữ được đà tăng trưởng từ cuối tuần trước và vẫn giữ nguyên ở mức giá trên 3.600 ...

gia bitcoin hom nay 132 xu huong lao xuong Giá Bitcoin hôm nay 10/2: Tăng vượt ngưỡng, Bitcoin vẫn còn ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 10/2 bất ngờ tăng trưởng mạnh và vọt lên ngưỡng giá trên 3.600 USD/BTC nhưng chưa đủ để khẳng định vị thế ...

gia bitcoin hom nay 132 xu huong lao xuong Giá Bitcoin hôm nay 9/2: Chưa rõ xu hướng

Giá Bitcoin hôm nay 9/2 vẫn đang thụt lùi cho thấy xu hướng giảm giá năm ngoái vẫn tiếp tục tái diễn.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.