Giá Bitcoin hôm nay 13/8: Nhẹ nhàng trở lại, giông bão đã qua?

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau khi tụt về đáy giá 1 tháng ở ngưỡng 6.000 USD/BTC và hứa hẹn sẽ tốt hơn trong tuần mới. 

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.306 USD/BTC – tăng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.233 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.358 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.177 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.205.663 đồng.

gia bitcoin hom nay 138 nhe nhang tro lai giong bao da qua
Bitcoin tăng nhẹ.

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau khi tụt về đáy giá 1 tháng ở ngưỡng 6.000 USD/BTC và hứa hẹn sẽ tốt hơn trong tuần mới.

Nhà phân tích số liệu Bloomberg Mike McGlone tin rằng, bitcoin sẽ giảm xuống mức 4.000 USD. Trong khi thị trường dự đoán không tốt về tương lai của bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số thì việc ứng dụng công nghệ blockchain vẫn tiếp tục cũng có những sự phát triển tích cực.

Trong khi thị trường không dự đoán tốt về tương lai của bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số thì việc ứng dụng công nghệ blockchain vẫn tiếp tục cũng có những sự phát triển tích cực.

Các chuyên gia tài chính Thụy Sĩ cho rằng, sự tăng vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tục trong năm nay khiến người ta phân vân về giá trị thực của đồng tiền tệ kỹ thuật số.

“Giá trị của Bitcoin dựa trên mạng lưới những người sử dụng nó. Và họ nghi ngờ rằng đồng tiền này được định giá quá cao”, các nhà nghiên cứu tại ETH Zurich cho biết.

Đợt giảm giá vừa qua của bitcoin trùng hợp với quyết định của SEC trong việc hoãn lại một quỹ giao dịch trên sàn khác (ETF), điều mà khi được chấp nhận sẽ khiến giá bitcoin tăng vọt.

Quỹ ETF đầu tiên được hỗ trợ bởi vàng, được tung ra vào năm 2003, được vinh danh rộng rãi cho việc khiến giá vàng tăng hơn 300% trong thập kỷ sau đó. Trong năm ngoái SEC đã từng từ chối một yêu cầu quỹ ETF bởi vì giá quá biến động.

gia bitcoin hom nay 138 nhe nhang tro lai giong bao da qua Giá Bitcoin hôm nay 12/8: Ảm đạm chờ tuần mới

Giá Bitcoin hôm nay 12/8 chốt tuần ở ngưỡng giá cực thấp và còn có khả năng sẽ tụt sâu hơn trong tuần mới.

gia bitcoin hom nay 138 nhe nhang tro lai giong bao da qua Giá Bitcoin hôm nay 10/8: Dừng chân dưới đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 10/8 đang dừng chân dưới đáy giá một tháng qua và đang có xu hướng tụt dốc thảm hại hơn nữa.

gia bitcoin hom nay 138 nhe nhang tro lai giong bao da qua Giá Bitcoin hôm nay 9/8: Vực sâu vẫy gọi

Giá Bitcoin hôm nay 9/8 tiếp tục sụt giảm và đang nhanh chóng trôi về những ngưỡng giá rất thấp bất chấp những nỗ lực ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City