Giá Bitcoin hôm nay (20/8): Khó có đột biến

Giá Bitcoin hôm nay 20/8 khởi đầu tuần mới một cách chậm chạp và chưa thể tìm thấy đà tăng trưởng giữa lúc thị trường đang rối ren. 

Giá Bitcoin hôm nay 20/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.405 USD/BTC – gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.395 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.462 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.316 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.219.000 đồng.

gia bitcoin hom nay 208 kho co dot bien
Bitcoin đang chậm chạp.

Giá Bitcoin hôm nay 20/8 khởi đầu tuần mới một cách chậm chạp và chưa thể tìm thấy đà tăng trưởng giữa lúc thị trường đang rối ren.

Không những Bitcoin xuống giá, toàn bộ 5 đồng tiền ảo lớn nhất đều đã mất giá quá nửa từ đầu năm, trong đó Ripple mất gần 89%, còn Bitcoin giảm 57% tính đến thời điểm ngày 14/8.

Theo các chuyên gia, công nghệ tiền mã hóa đang trải qua một loạt bong bóng và các đợt điều chỉnh giá. Khi nó kết thúc chu kỳ lên rồi xuống giá, nó sẽ đạt được tầm cao mới. Nhiều người kỳ vọng về tiền mã hóa và mức ứng dụng chúng trong thế giới thực đang tăng.

Neu-Ner, CEO của quỹ đầu tư tiền kỹ thuật số Onchain Capital, cho biết: “Thị trường hiện tại đang hoàn toàn quá mua, nhưng chúng ta có thể dự đoán một đợt phục hồi. Nếu chúng ta vẫn chưa ở đáy lúc này, vậy thì có lẽ là sau 1 sóng xuống nữa. Nhưng đối với tôi với vai trò nhà đầu tư, tôi đang bắt đầu mua lúc này”.

gia bitcoin hom nay 208 kho co dot bien Giá Bitcoin hôm nay (19/8): Chốt tuần lạc điệu

Giá Bitcoin hôm nay 19/8 chốt tuần ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường đang cho thấy những dấu hiệu sụt giảm do chịu ...

gia bitcoin hom nay 208 kho co dot bien Giá Bitcoin hôm nay (18/8): Trở lại đà đi lên

Giá Bitcoin hôm nay (18/8) đã có những dấu hiệu tăng trưởng trở lại trong những ngày cuối tuần nhưng đà tăng vẫn rất chậm ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.