Giá Bitcoin hôm nay (21/8): Liên tục đứng giá, Bitcoin sắp tụt sâu?

Giá Bitcoin hôm nay (21/8) tiếp tục có phiên giao dịch thứ hai liên tiếp đứng giá và khiến cho các nhà đầu tư đang thất vọng khi cho rằng, giá đồng tiền ảo sắp tụt lùi sâu. 

Giá Bitcoin hôm nay 21/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.442 USD/BTC – gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.485 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.522 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.392USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.222.800 đồng.

gia bitcoin hom nay 218 lien tuc dung gia bitcoin sap tut sau
Bitcoin vẫn rất ì ạch.

Giá Bitcoin hôm nay 21/8 tiếp tục có phiên giao dịch thứ hai liên tiếp đứng giá và khiến cho các nhà đầu tư đang thất vọng khi cho rằng, giá đồng tiền ảo sắp tụt lùi sâu.

Trong tuần qua, CCN đưa tin rằng Pantera Capital, một trong 2 quỹ phòng hộ tỷ đô trong thị trường tiền kỹ thuật số ngoài Grayscale của Digital Currency Group, vừa gọi vốn 71,445 triệu USD từ 90 nhà đầu tư và trong quá trình hoàn thành quỹ “Third Venture Fund” trị giá 175 triệu USD.

Cả Grayscale và Pantera Capital đều nói rằng nhu cầu giao dịch tổ chức và cá nhân vẫn không giảm trong suốt quá trị thị trường đi xuống, điều này là một chỉ báo tích cực có ảnh hưởng lớn đến thành tích của thị trường tiền kỹ thuật số trong nửa sau năm nay.

Một số nhà phân tích cho rằng sự điều chỉnh nhỏ của Bitcoin cũng như phần còn lại của thị trường có thể tạo ra đà tăng, giúp Bitcoin đạt tới ngưỡng kháng cự 9.000 USD trong ngắn hạn và dẫn tới một đợt tăng trong thời gian tới.

Jeremy Gardner, đối tác quản lý của công ty đầu tư Ausum Ventures cho rằng, sự ảo tưởng giá trị của đồng Bitcoin không có gì là lạ; chúng đã xảy ra kể từ khi xuất hiện khái niệm đồng Bitcoin và sẽ còn tồn tại cho đến ngày mà Bitcoin chết.

“Tôi đã thấy được Bitcoin giảm từ 20 USD xuống 2 USD và từ 1.200 USD xuống 250 USD. Siêu tăng trưởng theo sau một đợt điều chỉnh giảm giá mạnh không có gì là mới cả" ông Jeremy Gardner nhận định.

gia bitcoin hom nay 218 lien tuc dung gia bitcoin sap tut sau Giá Bitcoin hôm nay (19/8): Chốt tuần lạc điệu

Giá Bitcoin hôm nay 19/8 chốt tuần ở ngưỡng giá rất thấp và thị trường đang cho thấy những dấu hiệu sụt giảm do chịu ...

gia bitcoin hom nay 218 lien tuc dung gia bitcoin sap tut sau Giá Bitcoin hôm nay (18/8): Trở lại đà đi lên

Giá Bitcoin hôm nay (18/8) đã có những dấu hiệu tăng trưởng trở lại trong những ngày cuối tuần nhưng đà tăng vẫn rất chậm ...

gia bitcoin hom nay 218 lien tuc dung gia bitcoin sap tut sau Giá Bitcoin hôm nay (17/8): Đứng yên và chuẩn bị lao dốc?

Giá Bitcoin hôm nay ngày 17/8 sau một phiên tăng đã đứng yên trên thị trường và giống như những gì diễn ra gần đây, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.