Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Bắt đầu leo dốc

Giá Bitcoin hôm nay 23/7 bắt đầu leo dốc và trở lại đà tăng giá để hướng đến những ngưỡng giá cao hơn trong tuần mới. 

Giá Bitcoin hôm nay 23/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.541 USD/BTC -tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.404 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.543 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.351 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 129 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.163.950 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7 bắt đầu leo dốc và trở lại đà tăng giá để hướng đến những ngưỡng giá cao hơn trong tuần mới.

gia bitcoin hom nay 237 bat dau leo doc
Bitcoin đang leo dốc.

Bitcoin đang ở trong thời kỳ khó khăn. Sau cơn sốt giá năm 2017, đồng tiền ảo đã tụt sâu và chưa thể tăng trưởng trở lại. Hiện tại, Bitcoin vẫn loanh quanh ở mức giá chỉ trên 7.000 USD/BTC - thấp hơn rất nhiều so với kỳ vọng.

Ông Arthur Hayes, CEO của BitMEX, một trong những sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã đưa ra nhận định về thuyết “short squeeze” (bán non) trong đợt tăng giá của Bitcoin vào 2 ngày trước đây. Đó là khi giá bắt đầu tăng và số người đang bán khống thanh lý vị thế của mình để cắt lỗ, cơ chế thanh lý 'short' bằng cách mua vào 'long' khiến giá tăng mạnh hơn nữa.

Điều này đóng góp thêm vào đà giảm giá của đồng tiền ảo, đồng thời khiến cho Bitcoin trở nên mong manh hơn trên thị trường.

Oliver Isaacs - một nhà đầu tư khối chuỗi cho rằng tâm lý thị trường đang bắt đầu tốt lên. “Nhiều thông tin tích cực đã được phát ra. Kỳ thi phân tích tài chính CFA sẽ đưa khối chuỗi vào chương trình.

Điều này chắc chắn sẽ làm tăng nhận thức và hiện diện với tài sản số tại Wall Street. Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới Coinbase vừa được chấp thuận niêm yết các loại tiền số được coi là chứng khoán và đang nghiên cứu đưa thêm 5 loại tiền số nữa vào giao dịch".

gia bitcoin hom nay 237 bat dau leo doc Giá Bitcoin hôm nay 22/7: Chốt tuần trên 7.300 USD

Giá Bitcoin hôm nay 22/7 chốt lại một tuần giao dịch bằng ngưỡng giá rất khả quan - trên 7.300 USD/BTC - tăng khoảng 800 ...

gia bitcoin hom nay 237 bat dau leo doc Giá Bitcoin hôm nay 21/7: Giậm chân tại chỗ

Giá Bitcoin hôm nay 21/7 đã trải qua hai phiên giao dịch liên tiếp không tăng trưởng sau cú vọt lên 12% giá trị hôm ...

gia bitcoin hom nay 237 bat dau leo doc Giá Bitcoin hôm nay 20/7: Đà tăng chậm lại

Giá Bitcoin hôm nay 20/7 sau một phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đang chậm dần lại và đứng yên tại ngưỡng giá như ngày ...

gia bitcoin hom nay 237 bat dau leo doc Giá Bitcoin hôm nay 19/7: Xua tan đà sụt giảm, Bitcoin vọt qua ngưỡng 7.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 19/7 vọt lên và tăng qua ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC, xua tan đi những tin đồn về sự biến mất ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.