Giá Bitcoin hôm nay (23/9): Giảm nhẹ trước tuần mới

Giá Bitcoin hôm nay 23/9 bất ngờ giảm nhẹ sau một phiên giao dịch tăng trưởng ấn tượng và tiếp tục khiến cho các nhà đầu tư chưa thể đặt niềm tin.

Giá Bitcoin hôm nay 23/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.6654 USD/BTC – giảm khoảng 100 USD với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.753 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.824 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.630 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.281.988 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 23/9 bất ngờ giảm nhẹ sau một phiên giao dịch tăng trưởng ấn tượng và tiếp tục khiến cho các nhà đầu tư chưa thể đặt niềm tin.

gia bitcoin hom nay 239 giam nhe truoc tuan moi
Bitcoin giảm nhẹ nhưng đang chờ đợi đà tăng cuối tuần.

Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin vẫn chưa thể bứt phá mà chủ yếu di chuyển ngang 6.400-6.500 USD.

Michael Novogratz, nhà sáng lập của quỹ đầu tư kỹ thuật số Galaxy Digital, gần đây đưa ra quan điểm rằng thị trường chạm đáy và bật lại chỉ là vấn đề thời gian. Ông tin rằng một vài nhà đầu tư tổ chức có lẽ đang đầu tư vào thị trường, khiến giá tăng vọt.

Dù rằng có những tin tức tiêu cực về an ninh sàn giao dịch đang diễn ra, giá thị trường vẫn tăng.

Alex Reinhardt, nhà đầu tư mạo hiểm, người sáng lập và CEO của ELVN Crypto Messenger and Wallet, nói với Coinidol: “Tôi tin chắc 100% rằng bitcoin sẽ tăng giá".

Trong khi đó, chuyên gia Naeem Aslam, Giám đốc phân tích thị trường tại Think Market UK nhận định: “Trên thị trường OTC, chúng tôi vẫn thấy nhu cầu đáng kể, nhiều người trong số họ mua với khối lượng lớn, cả bitcoin và ethereum".

gia bitcoin hom nay 239 giam nhe truoc tuan moi Giá Bitcoin hôm nay (22/9): Niềm vui trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 22/9 mang lại đôi chút niềm vui cho các nhà đầu tư khi đã tăng trưởng vọt lên ngưỡng giá trên ...

gia bitcoin hom nay 239 giam nhe truoc tuan moi Giá Bitcoin hôm nay (21/9): Bắt đầu lên nhẹ

Giá Bitcoin hôm nay 21/9 tăng trưởng nhẹ nhàng và tạm thời giúp cho các nhà đầu tư có thêm chút niềm tin vào thị ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.