Giá Bitcoin hôm nay (25/8): Tăng giảm lẫn lộn

Giá Bitcoin hôm nay (25/8) vẫn chưa thể tìm ra được thêm những tín hiệu lạc quan và còn đang trồi sụt rất nhiều trên thị trường. 

Giá Bitcoin hôm nay 25/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.518 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.525 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.562 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.478 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.228.363 đồng.

gia bitcoin hom nay 258 tang giam lan lon
Bitcoin tăng nhẹ.

Giá Bitcoin hôm nay 25/8 vẫn chưa thể tìm ra được thêm những tín hiệu lạc quan và còn đang trồi sụt rất nhiều trên thị trường.

Đức, nền kinh tế lớn nhất châu Âu, vừa kêu gọi một hệ thống thanh toán không phụ thuộc vào Mỹ, điều mà những chuyên gia cho rằng là cực kỳ tích cực đối với bitcoin, theo CCN.

Trong vài tháng qua, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ bị hạ gục bởi lệnh trừng phạt của Mỹ, bị loại trừ khỏi hệ thống tài chính toàn cầu. Hai quốc gia này không thể thực hiện giao dịch tới các nước khác, bị cấm sử dụng hệ thống ngân hàng toàn cầu.

Bình luận về sự biến động này đối với sự kiện sàn Bitmex, nhà kinh tế học Alex Krueger cho biết: “Đợt tăng giá 7% của bitcoin trong thời gian sàn Bitmex đóng cửa cho thấy lý do khả năng SEC chấp nhận quỹ ETF bitcoin trên sàn CBOE nên giảm gần xuống mức 0”.

“Thậm chí là không có khống chế giá, điều này cũng chỉ ra tính quan trọng của sàn Bitmex, một sàn giao dịch không được quản lý với thị phần 40%”.

Như vậy, sau khi có xu hướng giảm trong ngày hôm qua, giá bitcoin trong ngày hôm nay lại tăng mạnh. Vào ngày 21/8 ghi nhận có 39.524 lệnh bán khống, đánh dấu mức cao nhất trong hơn 4 tháng qua.

gia bitcoin hom nay 258 tang giam lan lon Giá Bitcoin hôm nay (24/8): Lao dốc không phanh

Giá Bitcoin hôm nay (24/8) đang thể hiện những tín hiệu bất ổn sau khi tăng trưởng trong phiên trước đó và hiện tại đang ...

gia bitcoin hom nay 258 tang giam lan lon Giá Bitcoin hôm nay (23/8): Bitcoin thoát 'chết đứng', leo lên ngưỡng tích cực

Giá Bitcoin hôm nay (23/8) tạm thời thoát khỏi tình trạng "chết đứng" trong những phiên giao dịch gần đây và vươn lên ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 258 tang giam lan lon Giá Bitcoin hôm nay (22/8): Thất vọng nối tiếp thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay (22/8) khiến các nhà đầu tư đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi chẳng thể tăng trưởng mà ...

gia bitcoin hom nay 258 tang giam lan lon Giá Bitcoin hôm nay (21/8): Liên tục đứng giá, Bitcoin sắp tụt sâu?

Giá Bitcoin hôm nay (21/8) tiếp tục có phiên giao dịch thứ hai liên tiếp đứng giá và khiến cho các nhà đầu tư đang ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.