Giá Bitcoin hôm nay 26/8: Vọt lên cao, Bitcoin đầy hứa hẹn

Giá Bitcoin hôm nay 26/8 đã vọt tăng ấn tượng, vươn lên ngưỡng giá trên 6.700 USD/BTC và hứa hẹn một tuần mới lạc quan hơn. 

Giá Bitcoin hôm nay 26/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.700 USD/BTC – tăng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.692 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.934 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.672 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.229.963 đồng.

gia bitcoin hom nay 268 vot len cao bitcoin day hua hen
Giá Bitcoin đang tốt dần lên.

Giá Bitcoin hôm nay 26/8 đã vọt tăng ấn tượng, vươn lên ngưỡng giá trên 6.700 USD/BTC và hứa hẹn một tuần mới lạc quan hơn.

Càng về cuối tuần, Bitcoin tăng trưởng càng mạnh và đang hướng đến những mức giá ấn tượng hơn trong tuần cuối tháng 8/2018.

Bên cạnh đó, Yoni Assia, Giám đốc điều hành eToro đánh giá rằng sự điều chỉnh thị trường như hiện nay là cần thiết đối với quá trình phát triển, đồng thời thiết lập nền tảng cho các đợt tăng giá trong tương lai, Coingape dẫn lời.

Theo ông, nhu cầu đối với Bitcoin và tiền kỹ thuật số trong vai trò của một loại tài sản mới nổi không sụt giảm ngay cả khi giá sụt giảm tới hơn 70%.

Thị trường tiền mã hóa đã trải qua nhiều diễn biến thiếu tích cực kể từ sau khi đạt đỉnh gần 20.000 USD vào cuối năm ngoái như việc hạn chế sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán mua tiền mã hóa hay những quy định ngày càng chặt chẽ từ phía cơ quan quản lý tài chính tại nhiều quốc gia từng đi đầu trên thế giới.

Trong một điễn biến khác, Đức - nền kinh tế lớn nhất châu Âu, vừa kêu gọi một hệ thống thanh toán không phụ thuộc vào Mỹ, điều mà những chuyên gia cho rằng là cực kỳ tích cực đối với Bitcoin.

Có lẽ đã từ rất lâu rồi, một quốc gia lớn như Đức mới có những động thái lạc quan với giá Bitcoin. Sau cú sốc tiền ảo tại Nhật Bản hay Venezuela, người ta đang rất thất vọng với Bitcoin và chưa thể có thêm kỳ vọng cho tiền ảo.

gia bitcoin hom nay 268 vot len cao bitcoin day hua hen Giá Bitcoin hôm nay (25/8): Tăng giảm lẫn lộn

Giá Bitcoin hôm nay (25/8) vẫn chưa thể tìm ra được thêm những tín hiệu lạc quan và còn đang trồi sụt rất nhiều trên ...

gia bitcoin hom nay 268 vot len cao bitcoin day hua hen Giá Bitcoin hôm nay (24/8): Lao dốc không phanh

Giá Bitcoin hôm nay (24/8) đang thể hiện những tín hiệu bất ổn sau khi tăng trưởng trong phiên trước đó và hiện tại đang ...

gia bitcoin hom nay 268 vot len cao bitcoin day hua hen Giá Bitcoin hôm nay (23/8): Bitcoin thoát 'chết đứng', leo lên ngưỡng tích cực

Giá Bitcoin hôm nay (23/8) tạm thời thoát khỏi tình trạng "chết đứng" trong những phiên giao dịch gần đây và vươn lên ngưỡng giá ...

gia bitcoin hom nay 268 vot len cao bitcoin day hua hen Giá Bitcoin hôm nay (22/8): Thất vọng nối tiếp thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay (22/8) khiến các nhà đầu tư đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi chẳng thể tăng trưởng mà ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.