Giá Bitcoin hôm nay 2/7: Tuần giao dịch mới sẽ đáng quên?

Giá Bitcoin hôm nay 2/7 vẫn đang chờ đợi những động thái trên thị trường để xác định xu hướng giá nhưng nhiều khả năng tuần đầu tháng 7/2018 có thể là tuần đáng quên với đồng tiền ảo. 

Giá Bitcoin hôm nay 2/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.327 USD/BTC - gần như không tha y đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.387 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.427 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.262 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 108 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.125.850 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 2/7 vẫn đang chờ đợi những động thái trên thị trường để xác định xu hướng giá nhưng nhiều khả năng tuần đầu tháng 7/2018 có thể là tuần đáng quên với đồng tiền ảo.

gia bitcoin hom nay 27 tuan giao dich moi se dang quen
Bitcoin ảm đạm.

Sự sụp đổ trong 6 tháng vừa qua có thể khiến những nhà đầu tư kiên nhẫn càng rơi vào lo lắng và sợ hãi nhưng Cointelegraph nhận định, số tiền lớn thường được đổ vào ngược với xu hướng của đám đông và thị trường tiền kỹ thuật số đang tạo ra cơ hội như vậy.

gia bitcoin hom nay 27 tuan giao dich moi se dang quen
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 2/7/2018 - theo Coindesk.

Tác giả của “Sói già phố Wall”, Jordan Belfort, một lần nữa lại khẳng định rằng bitcoin đang chết. Nhận định này được đưa ra trong bối cảnh những đồng tiền hàng đầu sụp đổ hàng loạt khi bitcoin gặp khó khăn khi giá trị thị trường giảm.

Ông tin rằng những đợt giảm giá mạnh trong năm 2018 là dấu hiệu rõ ràng để đưa ra nhận định cuối cùng. Trong một video trên Facebook, Belfort đưa ra lời khuyên cho những người nắm giữ bitcoin hãy thoát ra trước khi sự việc bất khả kháng xảy ra.

gia bitcoin hom nay 27 tuan giao dich moi se dang quen Giá Bitcoin hôm nay 1/7: Trở lại ngưỡng ổn định, nhà đầu tư thở phào

Giá Bitcoin hôm nay 1/7 trở lại ngưỡng giá trên 6.300 USD/BTC giúp cho các nhà đầu tư trên thị trường có thể bớt lo ...

gia bitcoin hom nay 27 tuan giao dich moi se dang quen Những triệu phú, tỷ phú Bitcoin tại Việt Nam giờ ra sao?

Chỉ còn kiếm được 1/10 so với cách đây nửa năm, một năm nhưng với những nhà đầu tư Bitcoin, thu nhập từ nó vẫn ...

gia bitcoin hom nay 27 tuan giao dich moi se dang quen Giá Bitcoin hôm nay 30/6: Lao đầu vào 'cửa tử'

Giá Bitcoin hôm nay 30/6 đã tụt dốc và lao đầu về ngưỡng giá hơn 5.800 USD/BTC - áp sát mức đáy 'tử thần' 5.700 ...

chọn