Giá Bitcoin hôm nay 28/7: Lừng khừng trên ngưỡng đảm bảo

Giá Bitcoin hôm nay 28/7 vẫn lừng khừng trên ngưỡng 8.000 USD/BTC và chưa có dấu hiệu cho thấy giá tiền ảo sẽ tăng tiếp trong những ngày tới. 

Giá Bitcoin hôm nay 28/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.169 USD/BTC - giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.929 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 8.177 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.798 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 141 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.174.375 đồng.

gia bitcoin hom nay 287 lung khung tren nguong dam bao
Giá Bitcoin chưa thể tăng vọt.

Giá Bitcoin hôm nay 28/7 vẫn lừng khừng trên ngưỡng 8.000 USD/BTC và chưa có dấu hiệu cho thấy giá tiền ảo sẽ tăng tiếp trong những ngày tới.

Tạp chí ICO cũng cho biết hai nguồn tin, một tại SEC và một tại Ủy ban giao dịch hàng hóa kỳ hạn của Mỹ (CFTC), đã nói rằng họ gần như chắc chắn rằng ETF bitcoin sẽ được phê duyệt – một quyết định mà nhiều người rất mong chờ vào khoảng ngày 15 tháng 8 sắp tới.

Tính từ đầu tháng 7 đến nay, đồng Bitcoin đã tăng 37% giá trị nhờ vào lời đồn đoán Ủy ban chứng khoán Mỹ sẽ đưa ra phán quyết về quỹ ETF tiền số vào tháng 8 tới.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, người đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian đã tăng gấp đôi mức dự đoán đối với giá Bitcoin và ông tin rằng, đồng tiền này sẽ có khả năng chạm tới 20.000 USD vào cuối năm nay.

“Bitcoin đã trải qua nhiều một số cuộc thử nghiệm trong nhiều năm và chắc chắn, đây là đồng tiền kỹ thuật số mạnh mẽ nhất, cũng là bằng chứng tốt nhất về tiền ảo cho thấy khả năng lưu trữ giá trị”, CCN dẫn lời.

Khi Bitcoin bắt đầu tăng trở lại với mức 8.000 USD, sự kỳ vọng vào đồng tiền này được dâng cao nhưng sự cảnh giác và đánh giá một cách nghiêm túc cũng như vậy. Thế nhưng, do đồng tiền ảo này gặp khá nhiều lùm xùm trước đây nên giá của Bitcoin chưa thể đi lên.

gia bitcoin hom nay 287 lung khung tren nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 27/7: Ngày vui vẫn tiếp nối

Giá Bitcoin hôm nay 27/7 tăng nhẹ sau một phiên giao dịch đứng yên và đang cho thấy đồng tiền ảo đang lạc quan hơn ...

gia bitcoin hom nay 287 lung khung tren nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 26/7: Chưa thể vọt lên

Giá Bitcoin hôm nay 26/7 chưa tăng trưởng nhưng vẫn giữ được ngưỡng giá khá cao để hướng tới tháng 8 tươi sáng hơn cho ...

gia bitcoin hom nay 287 lung khung tren nguong dam bao Bitcoin vượt ngưỡng 8.000 USD: Niềm vui sẽ kéo dài?

Tính đến 9h00 sáng ngày 25/7, Bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng 8.405 USD/BTC - đồng thời giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin ...

gia bitcoin hom nay 287 lung khung tren nguong dam bao Giá Bitcoin hôm nay 17/7: Lạc quan nhẹ nhàng

Giá Bitcoin hôm nay 17/7 đang thể hiện những sự lạc quan nhất định khi đồng tiền ảo đã đi lên khoảng 300 USD.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.