Giá Bitcoin hôm nay (28/9): Tăng nhưng chưa hết lo

Giá Bitcoin hôm nay 28/9 tăng nhẹ trở lại sau những phiên giao dịch giằng co nhưng chưa thể nói trước điều gì vào thời điểm hiện tại. 

Giá Bitcoin hôm nay 28/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.505 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.458 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.520 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.434 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.291.550 đồng.

gia bitcoin hom nay 289 tang nhung chua het lo
Giá Bitcoin đang vô vọng trên thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay 28/9 tăng nhẹ trở lại sau những phiên giao dịch giằng co nhưng chưa thể nói trước điều gì vào thời điểm hiện tại.

Từ đầu tuần, đồng Bitcoin có xu hướng tăng - giảm đan xen, hướng đi trở nên khó xác định. Mặc dù vậy, nhiều nhà đầu tư Bitcoin chiến lược đều nhận định rất lạc quan về sự tăng trưởng "thần tốc" của Bitcoin trong giai đoạn cuối năm.

Ông Chris Kline, đồng sáng lập và COO tại Bitcoin IRA cho rằng, dựa vào các dấu hiệu tích cực gần đây cho thấy giá Bitcoin có thể sẽ đạt 40.000 USD vào cuối năm 2019.

Trả lời với Forbes, Chris Kline cho biết đã xác định những dấu hiệu tích cực gần đây của Bitcoin và dự đoán: “Giá Bitcoin có thể sẽ vượt qua mức 40.000 USD vào cuối năm 2019 và thậm chí chúng sẽ còn tiếp tục tăng khi bước vào năm 2020”.

Nhà đầu tư tỷ phú Marc Lasry cũng tin rằng giá Bitcoin sẽ chạm ngưỡng 40.000 USD trong vài năm tới, khi mà các quy định pháp lý của tiền điện tử được rõ ràng và cởi mở hơn, điều này sẽ giúp Bitcoin và Altcoin trở nên phổ biến và dễ dàng tiếp cận hơn.

Kira Sun, Giám đốc đầu tư tại BlockVC – một công ty đầu tư Blockchain tại Trung Quốc, chia sẻ ông tin rằng với Bitcoin, thị trường con gấu đã kết thúc, nhưng các altcoin thì sẽ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi.

Ông đưa ra quan điểm như sau: “Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào cách bạn hiểu cấu trúc thị trường. Chúng tôi nghĩ rằng bản thân Bitcoin đã chạm đến mức thấp nhất, nhưng đối với các đồng tiền mật mã khác, nó vẫn còn ở xa so với điểm kết thúc. Chúng tôi cho rằng thị trường giá giảm sẽ kéo dài hơn 200 ngày nữa đối với những đồng tiền mật mã khác ngoài Bitcoin.”

gia bitcoin hom nay 289 tang nhung chua het lo Giá Bitcoin hôm nay (27/9): Tiếp tục giằng co

Giá Bitcoin hôm nay 27/9 tiếp tục giằng co và chưa thể xác định được xu hướng tăng/giảm cho những phiên giao dịch cuối tuần.

gia bitcoin hom nay 289 tang nhung chua het lo Giá Bitcoin hôm nay (26/9): Bất ổn đang đến gần

Giá Bitcoin hôm nay 26/9 giảm so với phiên hôm qua và bắt đầu cho thấy những bất ổn sắp đến với tiền ảo trong những ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.