Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Giảm liên tục, Bitcoin lâm nguy

Giá Bitcoin hôm nay 3/8 tiếp tục lao dốc trên thị trường và dường như đồng tiền ảo sẽ lại rơi vào thời kỳ đen tối khi không còn giữ được đà tăng điểm ấn tượng. 

Giá Bitcoin hôm nay 3/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.533 USD/BTC - giảm khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.603 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.701 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.481 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 130 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.185.588 đồng.

gia bitcoin hom nay 38 giam lien tuc bitcoin lam nguy
Bitcoin vẫn sụt giảm không phanh.

Giá Bitcoin hôm nay 3/8 tiếp tục lao dốc trên thị trường và dường như đồng tiền ảo sẽ lại rơi vào thời kỳ đen tối khi không còn giữ được đà tăng điểm ấn tượng.

Bitcoin rõ ràng được kỳ vọng là sẽ tăng mạnh sau khi tăng giá 20% trong tháng 7. Tuy nhiên, xu hướng tăng cần phải cẩn trọng khi phần lớn kỳ vọng tăng đến từ kỳ vọng dòng tiền của các tổ chức chảy vào giới tiền kỹ thuật số nếu Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch SEC của Mỹ chấp nhận quỹ giao dịch trên sàn ETF.

Nhận định về thị trường tiền ảo, người từng đoạt giải Nobel - Krugman cho rằng, Bitcoin đang kéo lịch sử tiền tệ đi lùi 300 năm. Ông gọi Bitcoin là "một sai lầm" với nhiều vấn đề trong chi phí giao dịch và “thiếu sự kết nối”.

Ông cho rằng: “Sự nhiệt tình dành cho tiền điện tử có vẻ rất kỳ quặc, bởi vì nó hoàn toàn trái ngược với xu hướng dài hạn… Nói cách khác, những người đam mê tiền điện tử đang cố ăn mừng việc sử dụng công nghệ tiên tiến để kéo lùi hệ thống tiền tệ 300 năm. Tại sao bạn muốn làm điều đó? Nó sẽ giải quyết được vấn đề gì? Tôi chưa thấy câu trả lời nào rõ ràng cho câu hỏi đó".

Một số nhà phân tích dự đoán đáy của đợt giảm giá này của bitcoin sẽ ở mức cao của vùng 6.000 USD, có thể là ở mức 6.900 USD.

gia bitcoin hom nay 38 giam lien tuc bitcoin lam nguy Giá Bitcoin hôm nay 2/8: Tụt dốc và không hẹn ngày trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 2/8 sau hai phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đã trở lại đà giảm điểm và tụt dốc xuống những đáy ...

gia bitcoin hom nay 38 giam lien tuc bitcoin lam nguy Giá Bitcoin hôm nay 1/8: Không theo kỳ vọng, Bitcoin tụt dốc không ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 1/8 tụt dốc không ngờ và lao xuống dưới ngưỡng 7.800 USD/BTC khiến cho thị trường có một phiên "đỏ máu".

gia bitcoin hom nay 38 giam lien tuc bitcoin lam nguy Giá Bitcoin hôm nay 31/7: Không thể tăng trưởng?

Giá Bitcoin hôm nay 31/7 vẫn đang loanh quanh ở ngưỡng giá 8.100 USD/BTC và khiến cho các nhà đầu tư đặt ra câu hỏi ...

gia bitcoin hom nay 38 giam lien tuc bitcoin lam nguy Giá Bitcoin hôm nay 30/7: Khởi động tuần mới hứa hẹn

Giá Bitcoin hôm nay 30/7 khởi động tuần mới bằng một phiên giao dịch khá hứa hẹn sau khi đã đứng yên trong suốt hai ...

chọn