Giá Bitcoin hôm nay 5/8: Tụt về 7.000 USD/BTC, thị trường nín thở

Giá Bitcoin hôm nay 5/8 đang tụt dốc không phanh và hiện đã lao về ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC khiến cho thị trường đang chao đảo. 

Giá Bitcoin hôm nay 5/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.006 USD/BTC - giảm khoảng 400 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.415 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.485 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.961 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.189.938 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/8 đang tụt dốc không phanh và hiện đã lao về ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC khiến cho thị trường đang chao đảo.

gia bitcoin hom nay 58 tut ve 7000 usdbtc thi truong nin tho
Bitcoin tụt thảm hại.

Theo nhận định của các nhà phân tích, khi đồng Bitcoin bắt đầu tăng trở lại, sự kỳ vọng của nhà đầu tư vào đồng tiền này cũng đã tăng lên. Tuy nhiên, tâm lý cảnh giác về tương lai của đồng Bitcoin vẫn còn, do đồng tiền ảo này đã gặp khá nhiều vấn đề và thông tin bất lợi trước đó, vì thế mà giá của Bitcoin chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ.

Người từng đoạt giải Nobel, Paul Krugman lập luận rằng, trong suốt bề dày lịch sử, tiền đã dần dần phát triển theo hướng giao dịch không có phí, lên đến đỉnh điểm trong chế độ tiền tệ hiện tại tập trung vào thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ và các phương thức thanh toán kỹ thuật số khác.

Bitcoin đại diện cho một sự tiến hóa ngược 300 năm bởi vì nó đưa phí giao dịch vào hệ sinh thái tiền tệ dưới dạng các chi phí liên quan đến các giao dịch khai thác và xác nhận lịch sử blockchain.

Vào ngày thứ Sáu, Bloomberg đưa tin rằng ngân hàng Thụy Sĩ UBS cho biết rằng bitcoin không phù hợp để trở thành hệ thống thanh toán toàn cầu, điều mà một số người tin rằng nó có thể đạt được. “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng bitcoin, ở thể hiện tại, quá bất ổn và hạn chế để trở thành một phương thức phù hợp để giao dịch toàn cầu hay trở thành một loại tài sản chủ đạo”, theo báo cáo này cho biết.

gia bitcoin hom nay 58 tut ve 7000 usdbtc thi truong nin tho Giá Bitcoin hôm nay 4/8: Giảm ba phiên liên tiếp

Giá Bitcoin hôm nay 4/8 chưa thoát khỏi xu hướng giảm điểm và đều đặn đi xuống khoảng trên dưới 200 USD mỗi ngày trong ...

gia bitcoin hom nay 58 tut ve 7000 usdbtc thi truong nin tho Suýt mất trăm triệu vì chiêu lừa thừa kế Bitcoin

Gần như bị thuyết phục bởi quy trình nhận thừa kế Bitcoin rất bài bản, anh Thiện Toàn (TP HCM) suýt mất 100 triệu đồng.

gia bitcoin hom nay 58 tut ve 7000 usdbtc thi truong nin tho Bị can 34 tuổi vung hàng chục tỷ đồng ăn nhậu

Nhận tiền từ các nhà đầu tư, Tiến không triển khai các dự án như ký kết mà dùng số tiền này để chi tiêu ...

gia bitcoin hom nay 58 tut ve 7000 usdbtc thi truong nin tho Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Giảm liên tục, Bitcoin lâm nguy

Giá Bitcoin hôm nay 3/8 tiếp tục lao dốc trên thị trường và dường như đồng tiền ảo sẽ lại rơi vào thời kỳ đen ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City