Giá Bitcoin hôm nay 7/8: Bi quan trong ngày 'thất bát'

Giá Bitcoin hôm nay 7/8 đã tiếp tục sự bi quan kéo dài trong khoảng 3 phiên gần đây và tiền ảo có vẻ như đang đối diện với một năm thất bát. 

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.943 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.026 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.145 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.885 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 119 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.193.713 đồng.

gia bitcoin hom nay 78 bi quan trong ngay that bat
Bitcoin tiếp tục thất bát.

Giá Bitcoin hôm nay 7/8 đã tiếp tục sự bi quan kéo dài trong khoảng 3 phiên gần đây và tiền ảo có vẻ như đang đối diện với một năm thất bát.

Bitcoin đang bị hàng loạt quốc gia trên thế giới tẩy chay, đặc biệt là các quốc gia châu Âu.

Cuối tuần trước, Bloomberg đưa tin rằng, ngân hàng Thụy Sĩ UBS cho biết, bitcoin không phù hợp để trở thành hệ thống thanh toán toàn cầu, điều mà một số người tin rằng nó có thể đạt được.

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, bitcoin, ở thể hiện tại, quá bất ổn và hạn chế để trở thành một phương thức phù hợp để giao dịch toàn cầu hay trở thành một loại tài sản chủ đạo”, theo báo cáo này cho biết.

Giám đốc ban ngành của Ngân hàng Trung ương Hà Lan- Petra Hielkema nói rằng do sự biến động của tiền mã hóa và khả năng gây ra nhiều rủi ro cho người tiêu dùng nên nó không thể được coi là tiền tệ: "Nếu một thứ gì đó muốn được coi là tiền tệ, nó phải có khả năng chi tiêu, tiết kiệm và tính toán với nó... Vì vậy, chúng tôi không xem xét tiền mã hóa là một dạng như tiền tệ”.

Ông cũng lưu ý rằng ngân hàng đã và đang thử nghiệm blockchain - công nghệ đằng sau tiền mã hóa trong ba năm qua và đã phát triển bốn nguyên mẫu. Mặc dù Hielkema cho biết thêm rằng blockchain chưa sẵn sàng để được áp dụng thực hiện trong các hệ thống thanh toán của Hà Lan, vẫn có nhiều tiềm năng cho nó trong tương lai, với nhiều đổi mới hơn.

Bên cạnh đó, tin đồn về việc Hàn Quốc có khả năng sẽ xây dựng hệ thống luật pháp để tìm cách đánh thuế lên các sàn giao dịch tiền mật mã. Tin tức này đã tạo nên một bầu không khí vô cùng xấu bao trùm thị trường, và Bitcoin.

gia bitcoin hom nay 78 bi quan trong ngay that bat Giá Bitcoin hôm nay 6/8: Mất ngưỡng 7.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đã chính thức để mất ngưỡng giá 7.000 USD/BTC và đang có xu hướng sẽ tụt sâu hơn nữa trong ...

gia bitcoin hom nay 78 bi quan trong ngay that bat Giá Bitcoin hôm nay 5/8: Tụt về 7.000 USD/BTC, thị trường nín thở

Giá Bitcoin hôm nay 5/8 đang tụt dốc không phanh và hiện đã lao về ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC khiến cho thị trường đang ...

gia bitcoin hom nay 78 bi quan trong ngay that bat Giá Bitcoin hôm nay 4/8: Giảm ba phiên liên tiếp

Giá Bitcoin hôm nay 4/8 chưa thoát khỏi xu hướng giảm điểm và đều đặn đi xuống khoảng trên dưới 200 USD mỗi ngày trong ...

gia bitcoin hom nay 78 bi quan trong ngay that bat Suýt mất trăm triệu vì chiêu lừa thừa kế Bitcoin

Gần như bị thuyết phục bởi quy trình nhận thừa kế Bitcoin rất bài bản, anh Thiện Toàn (TP HCM) suýt mất 100 triệu đồng.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.