Giá Bitcoin hôm nay 9/8: Vực sâu vẫy gọi

Giá Bitcoin hôm nay 9/8 tiếp tục sụt giảm và đang nhanh chóng trôi về những ngưỡng giá rất thấp bất chấp những nỗ lực của các nhà đầu tư trên thị trường. 

Giá Bitcoin hôm nay 9/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.457 USD/BTC – tăng 500 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.717 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.717 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.401 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.197.525 đồng.

gia bitcoin hom nay 98 vuc sau vay goi
Bitcoin duy trì ngưỡng thấp.

Giá Bitcoin hôm nay 9/8 tiếp tục sụt giảm và đang nhanh chóng trôi về những ngưỡng giá rất thấp bất chấp những nỗ lực của các nhà đầu tư trên thị trường.

Vốn hóa thị trường Bitcoin tụt dốc 11 tỷ USD chỉ sau một đêm cho thấy đồng tiền ảo đang lao dốc thảm hại.

Đồng Bitcoin tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng, các chuyên gia kinh tế dự báo Bitcoin có thể giảm mạnh hơn nữa do bị tẩy chay ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Thụy Sĩ, Hà Lan và Hàn Quốc. Tin tức này đã tạo nên một bầu không khí vô cùng xấu bao trùm thị trường tiền điện tử và Bitcoin. Trong vòng 1 tuần trở lại đây, đồng Bitcoin liên tục lao dốc khiến giá trị của đồng tiền kỹ thuật số mất gần 15%.

Dù rằng giá đang giảm, Tom Lee, đối tác quản lý và Giám đốc phân tích tại Công ty tư vấn Toàn cầu Fundstrat nói với chương trình Fast Money của CNBC rằng những tin tức từ SEC thực sự có ảnh hưởng tích cực đến nhà đầu tư và dự định của họ.

“Những tin tức chúng ta thấy, từ SEC nói rằng bitcoin là một loại hàng hóa, đến …tiềm năng của một quỹ ETF đang khiến cho các nhà đầu tư quyết định rằng bitcoin là ngôi nhà tốt nhất trong một thị trường khốc liệt”.

Thông tin tích cực hiếm hoi trong thời điểm hiện nay là sàn giao dịch đang phá sản Mt. Gox đang dần đi đến hồi kết khi mà các chủ nợ đã "chốt" kế hoạch hoàn trả tiền cho nhà đầu tư.

Trong báo cáo triển vọng kinh tế giữa năm, Goldman Sachs cho biết giá Bitcoin có khả năng sẽ tiếp tục sụt giảm, sau khi đã giảm 45% trong 7 tháng đầu năm nay.

“Quan điểm của chúng tôi là các đồng tiền số sẽ không giữ được giá trị hiện tại, thực tế, giá của chúng sẽ giảm nhanh hơn so với dự báo của chúng tôi".

gia bitcoin hom nay 98 vuc sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay 8/8: Có bao giờ trở lại?

Giá Bitcoin hôm nay 8/8 đã tăng trưởng nhẹ nhàng và đang đứng ở ngưỡng gần 7.100 USD/BTC nhưng liệu Bitcoin có thể trở lại ...

gia bitcoin hom nay 98 vuc sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay 7/8: Bi quan trong ngày 'thất bát'

Giá Bitcoin hôm nay 7/8 đã tiếp tục sự bi quan kéo dài trong khoảng 3 phiên gần đây và tiền ảo có vẻ như ...

gia bitcoin hom nay 98 vuc sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay 6/8: Mất ngưỡng 7.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đã chính thức để mất ngưỡng giá 7.000 USD/BTC và đang có xu hướng sẽ tụt sâu hơn nữa trong ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.