'Giai điệu chung đôi' tập 12: Lộ diện 4 cặp đôi đi tiếp vào vòng chung kết

Jin Ju - Jsol, Trấn Minh - Y Phụng, Thu Thủy - Duy Ngọc và Ngọc Duyên - Jaykii là 4 cặp đôi sẽ đi tiếp vào đêm chung kết "Giai điệu chung đôi".
giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12
giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket Thì ra đây mới là lý do Như Thùy chọn ca khúc 'Yêu không nghỉ phép' tại Giai điệu chung đôi tập 11
giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket Hành trình chuyện tình 'chị - em' của Quỳnh Như - Thiên Khôi tại 'Giai điệu chung đôi'

Tập 12 Giai điệu chung đôi là sự tranh tài trực tiếp giữa 7 cặp đôi Jin Ju - Jsol, Như Thùy - Phương Duy, Ngọc Việt - Thanh Huyền, Ngọc Duyên - Anh Quân, Trấn Minh - Y Phụng, Mỹ Linh - Minh Tú, Duy Ngọc - Thu Thủy. Và đặc biệt hơn là sự trở lại của cặp đôi được khán giả yêu thích nhất Minh Tú - Hải Yến. 8 cặp đôi được chia thành 4 vòng để đấu loại trực tiếp với nhau. Những cặp có số điểm cao nhất sẽ được đi tiếp vào chung kết.

Jin Ju - Jsol và Như Thùy - Phương Duy

Đây là 2 cặp đôi có phong cách tương đồng, đều có thể hát và trình diễn tốt. Do vậy, đội Jin Ju - Jsol đã quyết định chọn Như Thùy - Phương Duy làm đối thủ của mình.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Jin Ju – Jsol

Jin Ju – Jsol ngộ nghĩnh với ca khúc Tân thời. Về tổng thể, phần trình diễn của cặp đôi mang tính giải trí tốt. Tuy nhiên về phía lời hát thì Jin Ju vẫn chưa thực sự xuất sắc. Dường như cặp đôi chưa thực sự làm hết khả năng của mình. Tổng điểm của cặp đôi là 70 điểm.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Như Thùy - Phương Duy

Như Thùy - Phương Duy trình diễn bản tình ca lời Việt nhạc Hàn - I miss you trong phim Nấc thang lên thiên đường đầy lãng mạn. Tuy nhiên cặp đôi mắc khá nhiều lỗi. Giám khảo Minh Hằng tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi vì những vòng trước họ làm rất tốt. Tổng điểm họ nhận được là 64 điểm và cặp đôi buộc phải nói lời chia tay chương trình.

Trấn Minh - Y Phụng và Mỹ Linh - Minh Tú

Lý do cặp đôi Gà bông lựa chọn Mỹ Linh - Minh Tú làm đối thủ vì họ cho rằng đây là cặp đôi yếu thế nhất, đặc biệt là Minh Tú, vì anh là diễn viên nên cách xử lý ca khúc không tốt. Tuy nhiên Minh Tú phản bác lại: “Có người mạnh điểm này, có người mạnh điểm khác”.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Trấn Minh - Y Phụng
giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Y Phụng bị rơi từ trên xe đạp xuống khá đau

Trấn Minh - Y Phụng đã khơi gợi lại kí ức 10 năm về trước của giám khảo Minh Hằng qua ca khúc Con đường em mơ trong phim Giải cứu thần chết. Phần dàn dựng cùng bản phối hết sức công phu tuy nhiên trong đoạn kết họ đã gặp một vài trục trặc nhỏ. Y Phụng bị rơi từ trên xe đạp xuống khá đau nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt ca khúc của đội mình. Số điểm họ nhận được là 84 điểm.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Mỹ Linh - Minh Tú

Mỹ Linh - Minh Tú khiến giám khảo cũng như khán giả hết sức bất ngờ bởi sự thay đổi ngoạn mục của họ với ca khúc Em là bà nội của anh. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dành lời khen cho Minh Tú với sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát. Có lẽ, đây là cặp đôi thiếu may mắn khi họ ra về với số điểm gần sát với đối thủ: 82 điểm.

Thu Thủy - Duy Ngọc và Minh Tú - Hải Yến

Thu Thủy chia sẻ do Duy Ngọc nhận thấy cặp đôi của Ngọc Duyên - Anh Quân khá mạnh cho nên họ đã lựa chọn thách thức cùng cặp đôi còn lại. Về phía Minh Tú - Hải Yến, dường như đây là phần thi khá khó khăn cho họ. Vừa được quay trở lại chương trình họ cần cố gắng hơn rất nhiều so với các đội khác. Và rất “không may” cặp đôi mà họ không muốn đối đầu nhất lại chính là Thu Thủy Annie và Duy Ngọc.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Thu Thủy - Duy Ngọc

Ca khúc mà Thu Thủy - Duy Ngọc lựa chọn là Don’t forget, một bản tình ca lãng mạn nổi tiếng trong phim Iris. Cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo bởi họ không hề tụt phong độ mà còn tiến bộ hơn rất nhiều. Giọng hát của cả hai rất đẹp, hòa quyện cùng nhau khiến khán giả ấn tượng. Cặp đôi nhận được là 86 điểm.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Minh Tú - Hải Yến

Cũng là một bản tình ca du dương, Minh Tú - Hải Yến hóa thân đầy cảm xúc trong bài hát My heart will go on trong bộ phim Titanic. Chọn một ca khúc khá khó, song cặp đôi vẫn thể hiện đầy ấn tượng và thành công. Tuy nhiên do đối thủ của cặp đôi khá mạnh, vì vậy Minh Tú - Hải Yến lại một lần nữa ngậm ngùi ra về với số điểm là 83 điểm.

Ngọc Việt - Thanh Huyền và Anh Quân - Ngọc Duyên

Là cặp cuối cùng nên cặp đôi Ngọc Việt - Thanh Huyền buộc lòng phải đối đầu với Anh Quân - Ngọc Duyên. Tuy nhiên, 2 đội là 2 cá tính và màu sắc khác nhau đã mang đến những phần trình diễn ngang tài, ngang sức.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Ngọc Việt - Thanh Huyền

Ngọc Việt - Thanh Huyền vẫn là những màu sắc cá tính trong ca khúc See you again. Không như những vòng thi trước, lần này cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Minh Hằng. Ban cố vấn đều rất ngờ vì cặp đôi đã thể hiện ca khúc một cách xuất sắc. Tuy nhiên với ố điểm 84, cặp đôi vẫn phải ra về đầy tiếc nuối.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket
Ngọc Duyên - Jaykii

Những vòng thi trước, Ngọc Duyên - Jaykii chủ yếu mang đến hình ảnh ballad nhẹ nhàng. Trong vòng đấu loại lần này, cặp đôi khiến khán giả và ban cố vấn bất ngờ với hình ảnh mới trẻ trung, năng động hơn. Họ đã cùng nhau khuấy động sân khấu với ca khúc Em chưa 18 cùng vũ đạo đẹp mắt. Cặp đôi nhận được số điểm cao nhất là 88 điểm và là bước vào vòng trong của Giai điệu chung đôi.

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

giai dieu chung doi tap 12 lo dien 4 cap doi di tiep vao vong chung ket Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.