'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình cảm.
giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac Nhìn lại hành trình của Như Thùy và Phương Duy trong 'Giai điệu chung đôi'
giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac Hành trình kết hợp giữa 2 cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền tại 'Giai điệu chung đôi'
giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'

Tập 13 Giai điệu chung đôi là hành trình hẹn hò của 4 cặp đôi Ngọc Duyên - Anh Quân, Y Phụng - Trấn Minh, Thu Thủy - Duy Ngọc và Jin Ju - Jsol. Mỗi cặp đôi sẽ được ban giám khảo lựa chọn những điểm đến khác nhau. Ở đó, họ được cùng nhau tham quan, vui chơi và có nhiều thời gian bên nhau để hiểu, gần gũi nhau hơn.

Anh Quân - Ngọc Duyên với điểm đến Thái Lan

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Anh Quân - Ngọc Duyên

Ngọc Duyên từng chia sẻ cô và Jaykii không có thời gian để tập luyện cùng nhau vì Jaykii có lịch trình công việc rất bận rộn. Vì vậy ban cố vấn quyết định lựa chọn một nơi thật xa để Jaykii tạm gác lại công việc và dành nhiều thời gian cho Ngọc Duyên. Và điểm đến của cặp đôi chính là Phuket (Thái Lan).

Quả không sai khi nhiều khán giả nói đây là cặp đôi luôn phải “chờ đợi”. Trong chuyến love camp tại Đà Lạt, Jaykii đã phải chờ khá lâu Ngọc Duyên mới đến. Và hiện tại thì ngược lại, Ngọc Duyên đáp chuyến bay xuống Thái Lan trước, sau đó Jaykii mới đến. Vì chưa từng được đi cùng nhau đến một nơi nào đó, do vậy hành trình âm nhạc lần này chính là cơ hội để cả hai được ở cạnh nhau nhiều hơn.

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Cả hai đã có những giây phút thân mật bên nhau

Trong tối hôm đó, Ngọc Duyên và Jaykii đã cùng nhau đi chợ đêm mua sắm và thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan. Jaykii nhận xét Duyên là cô nàng mạnh mẽ, đáng yêu và có thể “ăn cả thế giới”.

Chuyến đi khá ngắn nhưng họ cũng đã có những cảm nhận riêng về đối phương trong mỗi người. Cả hai đều cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh nhau. Mặc dù không quen nói những lời “rót mật” nhưng hành động tặng hoa hồng cho Ngọc Duyên của Jaykii cũng khiến cô nàng phải đổ gục. Duyên Sara khẳng định: “Ngay từ tập 1 Giai điệu chung đôi, Jaykii và Sara đã là một cặp. Và sau này khi kết thúc chương trình cũng vậy, sẽ luôn là một cặp gắn bó với nhau lâu dài”.

Chuyến du lịch Thái Lan của cặp đôi

Y Phụng - Trấn Minh cùng điểm đến bất ngờ: TP. Hồ Chí Minh

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Y Phụng - Trấn Minh

Khác với 3 cặp còn lại, điểm đến của cặp đôi Gà bông lại cực kì gần đó chính là nơi mà họ đang sinh sống làm việc - TP. HCM. Sở dĩ, họ là cặp đôi duy nhất không được đi chơi vì: “trong 4 cặp đôi, hai em nên tập luyện nhiều nhất. Vì vậy cần ở nhà để tập luyện cho chung kết” - nhạc sĩ Dương Khắc Linh hóm hỉnh chia sẻ.

Tại đây, cặp đôi được tập luyện vũ đạo cùng biên đạo múa Quang Đăng. Cả hai đã luyện tập hăng say cho tiết mục sắp tới trong đêm chung kết. Quang Đăng đánh giá đây là một cặp rất ưng ý và cực kì đẹp đôi.

Tiếp đến, Fanny và Trấn Minh được luyện thanh cùng giảng viên thanh nhạc Hoàng Thu. Cặp đôi được chỉnh sửa từng chút một từ hơi thở cho đến giọng hát và chiều sâu cảm xúc khi thể hiện một ca khúc.

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Bữa tối lãng mạn trên thuyền của cặp đôi Gà bông

Trong lúc nghỉ ngơi, Fanny bất ngờ hỏi một câu rất thẳng thắn: “Tiếp xúc với em từ tập 1 đến giờ vậy anh đã thích em chưa”. Và chắc chắn câu trả lời của Trấn Minh là “thích” khiến cô nàng vui vẻ, sung sướng.

Đâu phải cứ ở nhà là chán, cặp đôi cũng được hẹn hò thực sự trên du thuyền trong một không gian rất lãng mạn. Fanny trong bộ váy trắng đáng yêu còn Trấn Minh lại rất trưởng thành trong bộ vest. Cả hai đã có những giây phút bên nhau hạnh phúc, cùng nhau chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. Một lần nữa, câu nói của Fanny khiến khán giả “đứng tim”: “Em tặng anh ví là để anh cho ảnh hai đứa mình vào. Em muốn anh đi đâu cũng mang em theo”.

Duy Ngọc - Thu Thủy và chuyến hành trình Hàn Quốc

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Duy Ngọc - Thu Thủy

Khá may mắn, cặp đôi được lựa chọn đến với đất nước lãng mạn Hàn Quốc. Nữ giám khảo Minh Hằng chia sẻ: “Hằng muốn hai bạn đi đến đất nước này có thể thay đổi được về ngoại hình và phát triển tình cảm của cả hai bạn. Đến một đất nước lãng mạn như vậy, nếu như các bạn không yêu nhau thì rất phụ lòng ban cố vấn đấy”. Minh Hằng hi vọng rằng có thể nhìn được thấy sự thay đổi hoàn toàn khác của cặp đôi trên khấu.

Vừa đến nơi, cặp đôi đã thể hiện sự ăn ý khi liên tục bàn về ý tưởng đi ăn đi chơi tại đất nước Hàn Quốc. Địa điểm đầu tiên Duy Ngọc - Annie đến đó là đảo Nami, bối cảnh bộ phim Bản tình ca mùa đông. Với khung cảnh xung quanh lãng mạn dường như tâm tư tình cảm của cặp đôi cũng đi lên. Duy Ngọc chia sẻ: “Em là người đầu tiên đi Hàn Quốc với anh cho nên chuyến đi này anh cực kì trân trọng”.

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Cặp đôi cực “tình” tại đất nước Hàn Quốc

Trong chuyến đi này, cặp đôi được thay đổi vẻ ngoài từ kiểu tóc, quần áo và cũng được tư vấn rất nhiều về chỉnh sửa khuôn mặt. Cùng nhau đi dạo phố, mua sắm, chụp hình và thử mặc đồ truyền thống của Hàn Quốc là những điều mà hầu hết ai đến Hàn Quốc cũng làm. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả, Annie và Duy Ngọc đã đến với chiếc cầu tình yêu, nơi dành cho những người yêu nhau.

Họ đã cùng viết tên lên chiếc khóa, ngày họ bên nhau và móc lại trên trước cầu. Annie nói: “Đợi đến khi nào tụi mình yêu nhau, chúng mình sẽ dắt tay nhau lên đây tìm lại ổ khóa này”. Tại đây, Duy Ngọc cũng tặng Annie món quà ý nghĩa để lưu giữ kỉ niệm cả hai cùng có trong hành trình này.

Jsol đưa Jin Ju về thăm quê nhà

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Jin Ju - Jsol trong trang phục dân tộc Mông

Điểm đến của cặp đôi này rất đặc biệt, đó chính là Hà Giang. Là người Hàn, vì vậy những địa danh như thế này khiến Jin Ju rất thích thú được khám phá. Họ đã cùng nhau chơi đùa và lưu giữ những kỉ niệm tại nơi cao nguyên đá. Jsol chia sẻ: “Mình cảm thấy ở Jin Ju có những tính cách rất đặc biệt. Ví dụ như là hơi nam tính, mạnh bạo”.

Không chỉ đi thăm quan, Jin Ju và Jsol còn phải cùng nhau vượt qua một thử thách tại Dinh Vua Mèo. Thử thách của cặp đôi là phải cùng mặc trang phục của dân tộc Mông và hát bài hát của người Mông. Ca khúc mà họ thể hiện có nội dung nói về tình cảm của một cặp đôi nam nữ đang yêu nhau và rất hạnh phúc.

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac
Jsol đưa Jin Ju về thăm quê nhà Quảng Ninh của mình

Chia tay mảnh đất Hà Giang, Jsol đưa Jin Ju về với quê hương của mình tại Quảng Ninh. “Jin Ju rất vui khi gặp bố mẹ của Jsol. Nhưng trước đó mình rất lo lắng vì sợ bố mẹ của Jsol không thích mình thì sao. Cuối cùng thì bố mẹ của Jsol rất là thân thiện” - Jin Ju chia sẻ.

Cặp đôi đã cùng nhau đi chợ mua đồ và về nhà nấu cơm. Jin Ju rất vui vẻ khi cùng ăn bữa cơm cùng gia đình Jsol. Bố của Jsol cũng rất hóm hỉnh khi gọi Jin Ju là “con dâu tương lai”. Jsol giới thiệu với Jin Ju những nơi chốn bình yên tại quê hương mình, đó cũng chính là những nơi lưu giữ kỉ niệm hồi còn nhỏ của anh chàng.

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac Bấn loạn với loạt danh xưng 'Miss' trong showbiz Việt

Danh xưng "Miss" của những người đẹp này khiến ai nấy đều bật cười.

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac Tân Hoa hậu Biển Toàn cầu 2018 không nhớ hết tên 12 huyện đảo Việt Nam!

Trước câu hỏi ứng xử khá đơn giản về địa lý, tân Hoa hậu Nguyễn Thị Kim Ngọc khiến khán giả thất vọng khi không ...

giai dieu chung doi tap 13 cac cap doi tinh tu sau chuyen hanh trinh hen ho am nhac Nam Em: 'Tôi tính làm sinh nhật hoành tráng cho Trường Giang nhưng hỏng hết, tặng hoa còn nhầm nhà'

"Tôi tính sẽ thuê một chiếc xe gắn đèn chúc mừng sinh nhật, đặt hoa, làm cho anh Giang một sinh nhật hoành tráng. Vậy ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.