Hành trình yêu thương đầy trắc trở của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy yêu nhau 3 năm trước khi cô có thai vào năm 2013. Chỉ 1 năm sau đó, cả hai chia tay. Thời điểm đó, cô đã khóc rất nhiều vì vô cùng hoang mang.

Diễn viên Mai Phương quen với nam diễn viên Phùng Ngọc Huy từ năm 2010. Thời điểm ấy, cả hai thương tay trong tay tại các cuộc vui, sự kiện, đi Thái Lan du lịch cùng nhau, thực hiện chung bộ ảnh xuân năm 2013. Đặc biệt, cả hai còn cùng tham gia MV Bí mật trái tim vào năm 2014.

MV "Bí mật trái tim" của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy phát hành vào tháng 6/2014.

Tuy nhiên, thời điểm ấy anh không thừa nhận đang hẹn hò với Mai Phương. Thậm chí, anh từng nói , hai người đi với nhau để PR hình ảnh. Trên thực tế, theo nguồn tin thân cận, Phùng Ngọc Huy - Mai Phương vẫn rất gắn bó.

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy
Bộ ảnh xuân của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy năm 2013

Năm 2013, Mai Phương mang thai khi gần 30 tuổi và theo chia sẻ của cô với Zing, thời điểm ấy bạn trai chưa sẵn sàng làm cha.

Tháng 8/2014, Mai Phương tổ chức sinh nhật một tuổi hoành tráng cho con gái Lavie (tên đầy đủ là Phùng Thiên Như). Nhìn tấm thiệp mời và hình ảnh Phùng Ngọc Huy bế Lavie trong buổi tiệc, nhiều người cho rằng anh chính là cha ruột của con gái Mai Phương.

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy
Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái Mai Phương năm 2014

Trong 3 năm yêu nhau trước khi có thai, cả hai chia tay nhiều lần. Đến khi cô có bầu năm 2013, Phùng Ngọc Huy quay lại chăm sóc con. Nhưng đến khi bé gái được 1 tuổi, cả hai đã đường ai nấy đi. “Không nói lời chia tay nhưng ai cũng có cuộc sống riêng. Anh rất thương Lavie nhưng cuộc sống ai cũng muốn tốt hơn nên phải đánh đổi, lựa chọn. Bản thân anh ấy chưa ổn định. Tôi biết anh không phải là tuýp người đàn ông của gia đình”, Mai Phương chia sẻ với Zing.

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy
Khi con gái được 1 tuổi, cả hai đã đường ai nấy đi

Mới đây, sau 4 năm 1 mình nuôi con gái, Mai Phương khẳng định không còn vương vấn bạn trai cũ. Bởi vì đến thời điểm này, cả hai đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ tan vỡ, chia ly, tái hợp rồi lại chia ly, nên tất cả với cô rất nhẹ nhàng và bình ổn. Nhưng may mắn là cả hai vẫn làm bạn, có thể chia sẻ với nhau những khó khăn mà mình gặp phải với một tâm thế rất thoải mái. Mai Phương nghĩ sự thoải mái đó cũng sẽ có lợi cho con gái mình sau này.

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy
Con gái Mai Phương hiện đã được 5 tuổi

Phùng Ngọc Huy cũng hoạt động ở nước ngoài nhiều hơn. Trước những lời bàn tán của khán giả, anh luôn giữ thái độ im lặng.

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy
Phùng Ngọc Huy

Trước đó tối 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và hiện nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Không những vậy, nữ diễn viên cũng gặp khó khăn về mặt kinh tế khi vẫn nợ nần, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô.

Diễn viên Mai Phương được biết đến khi tham gia nhiều bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du”, “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”… Cô thành công trên cả truyền hình và dân khấu kịch. Thời gian gần đây cô còn xuất hiện trong một số gameshow như Giải mã tình yêu, Một trăm triệu một phút…

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, được biết đến với vai trò diễn viên. Anh từng xuất sắc giành được giải Mai vàng năm 2010, đề cử của HTV Adwards với vai diễn trong bộ phim Tay chơi miệt vườn. Bên cạnh đó, Phùng Ngọc Huy còn thử sức với âm nhạc với nhiều sản phẩm ghi dấu một thời.

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy Phùng Ngọc Huy có đáng bị chỉ trích sau khi tình cũ bị ung thư?

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi. Từ việc cảm thương người mẹ đơn thân kiên cường chống chọi với bệnh tật, dư luận ...

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Hàng loạt sao Việt sốc, bàng hoàng khi biết được thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và đang trong tình ...

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy Người đàn ông từng bỏ rơi mẹ con diễn viên Mai Phương là ai?

Không chỉ các nghệ sĩ mà những khán giả từng yêu mến những vai diễn của Mai Phương cũng bàng hoàng khi biết cô đang ...

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy Mẹ diễn viên Mai Phương: 'Con tôi rất yếu, không thể trò chuyện'

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ con gái nhập viên cấp cứu cách đây 3 ngày, phát hiện ung thư phổi giai đoạn cuối. Sức ...

hanh trinh yeu thuong day trac tro cua mai phuong va phung ngoc huy Sao Việt bàng hoàng trước tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối, đã di căn vào xương

Trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối và đang nhập viện điều trị trong tình trạng khó khăn ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.