Hình ảnh Xuân Bắc đăng tải không phải hậu trường Táo quân 2018

Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện giữa đêm được Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân không phải là "hậu trường" Táo quân mà chỉ là buổi đọc kịch bản cho Gala Cười 2018.
hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018

Táo quân 2018 mời Trấn Thành, Trường Giang: Thay đổi để 'hâm nóng' chính mình

hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018 Vì sao 'Táo quân' là show truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017?
hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ thông tin mới nhất về Táo Quân 2018

Sáng 22/12, trang cá nhân của NSƯT Xuân Bắc nhận được sự quan tâm của khán giả khi đăng tải một số hình ảnh hậu trường cùng các nghệ sĩ khác như Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung và đạo diễn Bùi Thọ Thịnh.

Kèm theo hình ảnh, nam nghệ sĩ tếu táo chia sẻ "Người hay trâu bò. Lò dò tập đêm. Bóng tối rất êm. Nhưng buồn ngủ lắm. Kịch bản cực 'khắm'. Có quá nhiều trang. Mình rất hoang mang. Biết bao giờ thuộc!".

hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018

Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng cùng đạo diễn Bùi Thọ Thịnh trong buổi đọc kịch bản Gala Cười 2018. Ảnh: FBNV.

Phía dưới dòng chia sẻ, nhiều người đồn đoán đây là buổi đọc kịch bản cho Táo quân 2018 và Xuân Bắc đang hàm ý nói về chương trình này. Diễn viên Bảo Thanh cũng bình luận: "Chính xác là dân tình chúng em rất mong ngóng thời khắc các Táo đi tập xuyên màn đêm như này. Vì biết rằng lại sắp hết năm. Sắp Tết và sắp được xem Táo Quân. Cố lên các Táo".

Tuy nhiên, chia sẻ với Zing.vn, đạo diễn Bùi Thọ Thịnh (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam) - người có mặt trong bức ảnh - cho biết đây là hình ảnh buổi đọc kịch bản cho chương trình Gala Cười 2018, chứ không phải Táo quân 2018.

Về chương trình Táo quân 2018, theo nguồn tin của Zing.vn, lịch tập của các nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ 10/1, tức gần 20 ngày nữa Táo quân mới chính thức có buổi tập luyện đầu tiên. Lịch tập này cũng không có chênh lệch nhiều về thời gian so với mọi năm.

hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018

Vân Dung cũng có mặt trong buổi đọc kịch bản.

Gala Cười là chương trình được phát sóng thường niên vào dịp Tết Nguyên đán. Đây là chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ hai miền Nam Bắc.

Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... Tổng đạo diễn của chương trình là đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải. Kịch bản do một ê-kíp sáng tạo và nhiều năm liền có sự tham gia của "Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng.

hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018 Táo quân 2018 mời Trấn Thành, Trường Giang: Thay đổi để 'hâm nóng' chính mình
hinh anh xuan bac dang tai khong phai hau truong tao quan 2018 Chuyện kỳ quặc ít biết về 'Ngọc Hoàng' khó ai thay thế trong 'Táo quân'
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.