Hồ Ngọc Hà, Minh Tú: Ai sẽ là vedette, first face trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong?

Sau Minh Tú, NTK Chung Thanh Phong đã “bật mí” hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với phần tạo hình để chuẩn bị cho show diễn thời trang hoành tráng thứ 3 trong sự nghiệp.

Thời gian vừa qua, thông tin về show diễn thời trang cá nhân thứ 3 của NTK Chung Thanh Phong đang thu hút sự chú ý của đông đảo các fan hâm mộ, đặc biệt là những người đam mê và yêu thích thời trang.

Nếu như Minh Tú luôn là nàng thơ luôn đồng hành cùng Chung Thanh Phong trong mỗi show diễn của mình, thì mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chính là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong hé lộ sẽ xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2018 SHE'S A GODDESS. Tuy nhiên, vai trò của cô vẫn chưa được NTK 8X tiết lộ. Nhiều khán giả mong chờ cả hai “nàng thơ” nức tiếng trong showbiz của Chung Thanh Phong là Hồ Ngọc Hà, Minh Tú sẽ giữ vị trí “đẹp” nhất trong show diễn lần này. Tuy nhiên, NTK tài năng vẫn chưa vội công bố vị trí first face hay vedette chính thức của buổi diễn.

ho ngoc ha minh tu ai se la vedette first face trong show dien cua ntk chung thanh phong
NTK Chung Thanh Phong gọi Hồ Ngọc Hà là "nàng thơ mới" của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác. Bởi trước đây, nàng ca sĩ tài năng này luôn là một trong những khách hàng trung thành, tin tưởng và chọn lựa những mẫu trang phục của NTK Chung Thanh Phong để xuất hiện trong những sự kiện lớn.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là một trong những bóng hồng được Chung Thanh Phong “gửi gắm” niềm tin để xuất hiện trong hầu hết các shoot hình của những bộ sưu tập, điển hình là “Love your boby, be yourself”. Chính vì thế, dù rất bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời tham gia vào bộ ảnh chính thức của nhà thiết kế 8X.

Đối với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong là người mà cô vô cùng tin tưởng mỗi khi chọn mặt gửi vàng trong những sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp và tầm cỡ. Những thiết kế của Chung Thanh Phong luôn có một chất thơ rất lạ, vừa quyến rũ sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và độc đáo. Đặc biệt là mỗi bộ trang phục đều được thiết kế riêng cho từng đối tượng, giúp tôn dáng và làm bật lên được những ưu điểm hình thể một cách tối ưu, giúp người mặc tự tin hơn và tỏa sáng hơn trong bất kì mọi thời điểm.

ho ngoc ha minh tu ai se la vedette first face trong show dien cua ntk chung thanh phong
NTK Chung Thanh Phong chăm chút chuẩn bị cho hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà tại showbiz diễn lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Trong khi đó, NTK Chung Thanh Phong luôn cảm thấy Hồ Ngọc Hà luôn là cô nàng khiến cho mỗi thước lụa, mỗi mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng rất phù hợp với tinh thần của BST mới lần này - đậm chất nữ thần và đầy mê hoặc. Cộng tác nhiều lần với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong cũng vô cùng ưng ý bởi tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của cô. Từ khâu chuẩn bị trang phục cho đến tóc tai, make up cũng đều được Hồ Ngọc Hà chăm chút hoàn hảo trước khi xuất hiện.

ho ngoc ha minh tu ai se la vedette first face trong show dien cua ntk chung thanh phong
Hồ Ngọc Hà - Minh Tú, ai sẽ nắm giữ vị trí đẹp nhất vedette và first face trong chương trình lần này. Câu trả lời scó trong ngày 13/12 sắp tới.

BST trình diễn lần này của NTK Chung Thanh Phong lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần - những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh. Thông điệp năm nay của nhà thiết kế 8X không chỉ gói gọn trong việc khẳng định nét đẹp riêng của phái nữ, mà còn thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ vẻ đẹp đó từ ánh nhìn của những người xung quanh: “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp".

Nếu ở những bộ sưu tập trước, anh tập trung vào việc thể hiện nữ quyền của người phụ nữ thì năm nay, thông điệp chính mà Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang qua bộ sưu tập Xuân Hè 2018 là: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần.”.

ho ngoc ha minh tu ai se la vedette first face trong show dien cua ntk chung thanh phong Vai trò của Minh Tú trong show diễn 'khủng' nhất mùa cuối năm của NTK Chung Thanh Phong?

Ngoài Minh Tú với vị trí vedette, 80 "chân dài" đình đám sẽ cùng xuất hiện trong show diễn lần thứ 3 của NTK Chung ...

ho ngoc ha minh tu ai se la vedette first face trong show dien cua ntk chung thanh phong Hoá ra, NTK Chung Thanh Phong là người Minh Tú… 'ghét nhất' trong showbiz

Dù đang là cộng sự đứng sau những hình ảnh lung linh của Minh Tú nhưng vị HLV The Face mùa 2 thẳng thừng chia ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.