Hoa hậu Nga 2017 đẹp rụng rời hệt như 'búp bê sống'

Polina Popova - Hoa hậu Nga 2017 vừa lộ diện với đôi mắt biếc xanh, mái tóc vàng óng ánh được ví như là "búp bê sống". 
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song Hoa hậu Nga 2017: Quá nhiều thiên thần, công chúa xuất hiện tranh vương miện
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song Hoa hậu Nga: Công chúa cổ tích là có thật trên đời!

Rạng sáng ngày 16/4 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Russia - Hoa hậu Nga 2017 chính thức diễn ra, 50 bông hoa xinh đẹp nhất xứ sở bạch dương đã có những màn trình diễn đầy hấp dẫn trên sân khấu.

hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Polina Popova đăng quang Hoa hậu Nga 2017.

Đánh bại 49 đối thủ, Polina Popova, 21 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Nga 2017. Người đẹp vinh dự được đội lên đầu chiếc vương miện cao quý trị giá 1 triệu đô từ Hoa hậu Nga 2016 - Yana Dobrovolskaya. Ngoài ra, Polina Popova còn nhận được 1 chiếc xe hơi, số tiền mặt hơn 53 ngàn đô la Mỹ cùng quyền tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh: Miss WorldMiss Universe (nếu không trùng thời gian tổ chức).

Sở hữu đôi mắt biếc xanh, sống mũi cao, bờ môi ngọt ngào cùng mái tóc vàng óng mượt hệt búp bê barbie, Polina Popova - Hoa hậu Nga 2017 vừa đăng quang đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người.

hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Tân Hoa hậu nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị.
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Vẻ đẹp "mê hồn" của Polina Popova.

Chiến thắng của Polina Popova được xem là một dấu ấn khá ấn tượng trong lịch sử cuộc thi. Bởi lẽ sau 10 năm, kể từ khi Ksenia Sukhinova đăng quang năm 2007 (sau đó trở thành Hoa hậu Thế giới 2008), Hoa hậu Nga mới chứng kiến sự lên ngôi của một đại mỹ nhân tóc vàng.

Ngoài ngôi vị Hoa hậu, cuộc thi cũng đã trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Ksenia Aleksandrova, 22 tuổi, đến từ thủ đô Moscow của nước Nga; danh hiệu Á hậu 2 cho Albina Akhtyamova, 22 tuổi, người đẹp của Cộng hòa Bashkortostan.

hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Top 3 cuộc thi Miss Russia 2017.
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Từ trái qua phải: Á hậu 2 - Hoa hậu Nga 2017 - Á hậu 1.
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Top 50 thí sinh trong đêm chung kết.
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song Khi Á hậu 'chặt đẹp' Hoa hậu không thương tiếc
hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song Hoa hậu Thế giới 2017: Trung Quốc đăng cai, Việt Nam liệu có bị 'xử ép'?

Nga là một quốc gia tuy không giành được nhiều vương miện ở các đấu trường quốc tế nhưng mỗi lần chiến thắng, vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của mỹ nhân xứ sở bạch dương đều trở thành biểu tượng nhan sắc cho một thời kỳ.

Ksenia Sukhinova - Miss World 2008 thời điểm đăng quang đã được cả thế giới khen ngợi hết lời. Mỹ nhân tóc vàng này là người thứ 2 đem về cho Nga vương miện Miss World (năm đầu tiên đất nước này chiến thắng là 1992). Cô cũng được bầu chọn là Hoa hậu Thế giới đẹp thứ nhì lịch sử, chỉ xếp sau huyền thoại sắc đẹp Aishwarya Rai - Miss World 1994 đến từ Ấn Độ.

hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Ksenia Sukhinova - Miss World 2008. (Ảnh: Miss World)

Trước Ksenia Sukhinova, quốc gia này cũng đã có một "hiện tượng nhan sắc" mang tên Oxana Fedorova làm "chao đảo" cả thế giới. Oxana là Hoa hậu Nga 2001 và sau đó đăng quang Miss Universe 2002. Mặc dù bị tước vương miện nhưng mỹ nhân này đã đánh bại hàng loạt nhan sắc khác trong cuộc bầu chọn để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại.

hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Oxana Fedorova được xem là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử. (Ảnh: Miss Russia 2001 - Miss Universe 2002)

Năm nay, cả Ksenia Sukhinova và Oxana Fedorova đều xuất hiện trên hàng ghế giám khảo để tìm ra những gương mặt xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp của người con gái nước Nga. Bên cạnh hai đại mỹ nhân này thì trên ghế nóng còn có sự xuất hiện của Sofia Nikitchuk - Hoa hậu Nga 2015 và là Á hậu 1 Miss World 2015.

hoa hau nga 2017 dep rung roi het nhu bup be song
Trên hàng ghế nóng năm nay (từ trái qua phải): Oxana Fedorova, Ksenia Sukhinova và Sofia Nikitchuk.

Ảnh: Miss Russia

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.