Hoa hậu Indonesia 2017 lộ diện, được xem là ứng viên hàng đầu của Miss World

Sau khi trở thành Hoa hậu Indonesia, Achintya Holte Nilsen đang được kỳ vọng sẽ trở thành Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017. 
hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi Hoa hậu Thế giới 2017: Nhiều cường quốc bắt đầu tung 'gà chiến'
hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi Hoa hậu Thế giới 2017: Trung Quốc đăng cai, Việt Nam liệu có bị 'xử ép'?

Hoa hậu Indonesia 2017 lộ diện

Tối qua (22/4), đêm chung kết Miss Indonesia - Hoa hậu Indonesia 2017 đã chính thức diễn ra. Đánh bại nhiều ứng viên khác, Achintya Holte Nilsen là người đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Indonesia 2017. Với chiến thắng này, Achintya sẽ đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi
Achintya Holte Nilsen đăng quang Hoa hậu Indonesia 2017. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm là Natasha Mannuela và đương kim Hoa hậu Thế giới Stephanie Del Valle (người Puerto Rico). (Ảnh: Missosology)

Được biết, tân Hoa hậu Indonesia năm nay tròn 18 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m76. Achintya là người Indonesia lai Na Uy. Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Achintya đã là cái tên nổi trội nhất và luôn được dự đoán sẽ giành vương miện. Nhan sắc pha trộn giữa phương đông và phương tây tạo nên cho Achintya một sức hút riêng biệt.

hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi
Tân Hoa hậu sải bước và vẫy chào người hâm mộ. (Ảnh: Missosobeauties)
hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi
Nhan sắc của tân Hoa hậu. (Ảnh: Missosobeauties)

Ngoài ngôi vị Hoa hậu thuộc về Achintya Holte Nilsen, cuộc thi cũng đã trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Astrini Putri, Ivhanrel Eltrisna Sumerah trở thành Á hậu 2, Dinda Ayu Saraswati là Á hậu 3 còn Anja Litani Ariella với vị trí Á hậu 4.

Tân Hoa hậu Indonesia có thể nói thông thạo được tiếng Anh. Cô rất yêu thích văn thơ và có khả năng khiêu vũ. Ngoài ra, Achintya Holte Nilsen còn có năng khiếu về thể thao khi từng giành nhiều thành tựu ở các cuộc thi như bóng đá nữ, bóng chuyền.

Với những lợi thế này, Achintya chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017, đặc biệt là phần thi phụ Miss Sports Miss Talent.

hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi
Tân Hoa hậu Indonesia chụp ảnh thân mật cùng đương kim Hoa hậu Thế giới - Stephanie Del Valle (người Puerto Rico). (Ảnh: Missosobeauties)
hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi Hoa hậu Thế giới 2017: Nhiều cường quốc bắt đầu tung 'gà chiến'
hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi Hoa hậu Thế giới 2009 tham gia vào bộ máy chính quyền ở Gibraltar

Indonesia sẽ có vương miện Hoa hậu Thế giới?

Indonesia hiện tại là một quốc gia "đang lên" ở các đấu trường nhan sắc. Sự đầu tư đúng mực và hoành tráng đã khiến cho quốc gia này trở thành đối thủ đáng gờm. Indonesia đang từng bước vươn lên với tham vọng sẽ soán ngôi "bá chủ" của Philippines ở châu Á.

Ngoài 4 năm liền lọt top bán kết đáng nể của Indonesia ở Miss Universe, thì ở đấu trường lớn nhất hành tinh: Miss World, quốc gia này còn lập được thành tích "khủng" hơn.

Từ năm 2011 đến 2016, "chiến binh" của Indonesia chưa từng bại trận ở Miss World lần nào. Trong 2 mùa Hoa hậu Thế giới 2011 - 2012, đại diện của quốc gia này đều lọt top 15 chung cuộc. Ở Miss World 2013, người đẹp Indonesia xuất sắc ghi tên mình vào top 10. Còn năm 2014, dù không đi sâu nhưng Indonesia vẫn có tên trong danh sách top 25.

Điều ấn tượng nhất trong bảng thành tích của quốc gia này ở Miss World những năm gần đây là liên tiếp giành được danh hiệu Á hậu 2 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015, 2016, bất chấp nhan sắc của họ bị fan sắc đẹp quốc tế "ném đá".

Năm 2016, đại diện của Indonesia là Natasha Mannuela dù nhan sắc chỉ ở mức trung bình nhưng đã đánh bại nhiều mỹ nhân khác, đặc biệt là Catriona Gray của Philippines để giành được vị trí Á hậu 2 đã bị công chúng chỉ trích dữ dội.

hoa hau indonesia 2017 lo dien ung vien hang dau cua miss world day roi
Natasha Mannuela của Indonesia (phải) giành danh hiệu Á hậu 2 ở Miss World 2016 đã bị fan quốc tế "ném đá". (Ảnh: tkop.org)

Vì vậy, với nhan sắc nổi trội của tân Hoa hậu Achintya Holte Nilsen so với các đại diện trước đó, Indonesia hứa hẹn sẽ gặt hái được thành tích vang dội trong năm nay, mà vương miện Miss World là cái đích mà quốc gia này đang nhắm đến.

Nếu Achintya Holte Nilsen chiến thắng, trở thành Hoa hậu Thế giới 2017 cũng là điều không quá bất ngờ. Bởi với những gì Indonesia đã đầu tư cũng như xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cùng tổ chức Miss World, họ hoàn toàn có khả năng giành được một vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên trong lịch sử, đặc biệt là sau 6 năm trời "vất vả" đầu tư.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.