Hoa hậu Thế giới 2009 tham gia vào bộ máy chính quyền ở Gibraltar

Kaiane chính thức trở thành thị trưởng của Gibraltar. Đây là một thành quả đáng ghi nhận của Hoa hậu Thế giới 2009. 

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2009 - Kaiane Aldorino Lopez vừa được xác nhận chính thức trở thành thị trưởng mới của Gibraltar. Thay mặt Bộ trưởng, Chính phủ của Gibraltar đã ban hành một thông cáo báo chí chính thức công bố rằng: Kaiane Aldorino Lopez sẽ làm thị trưởng của Gibraltar và ông John Gonçalves sẽ làm phó thị trưởng kể từ ngày 04/04/2017.

hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar
Hoa hậu Thế giới 2009 - Kaiane được bổ nhiệm làm thị trưởng của Gibraltar.

Theo thông tin trước đó, Kaiane được bổ nhiệm làm Thị trưởng thành phố Gibraltar vào tháng 3 năm 2014 và đã tham gia tích cực vào nhiều sự kiện.

Với vai trò lãnh đạo mới tại vùng lãnh thổ Gibraltar, Kaiane Aldorino Lopez đã cho mọi người thấy được khả năng, tố chất của mình, đồng thời chứng minh được sắc đẹp vĩnh cửu luôn song hành cùng với trí tuệ. Hoa hậu không chỉ là những cô gái chân dài, chỉ biết quần là áo lụa mà hơn thế nữa, Hoa hậu còn là những người có tri thức, có bản lĩnh không thua bất kỳ đấng mày râu nào.

hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar Miss Universe 2017: Venezuela, Colombia hay Mexico đang chiếm lợi thế?
hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2017 sẽ có vương miện sau sự cố trao nhầm?
hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar Hoa hậu Đức 2017 sẽ đến Miss Earth và mở ra cho châu Âu một 'kỷ nguyên mới'?

Kaiane Aldorino Lopez là Hoa hậu của Gibraltar. Năm 2009, cô đại diện cho vùng lãnh thổ của mình dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng lịch sử này đưa cuộc đời của cô nhân viên bệnh viện bước sang một trang mới.

hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar
Kaiane từng đăng quang Miss World - Hoa hậu Thế giới 2009.
hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar
Phút giây đăng quang đi vào lịch sử của người đẹp Gibraltar.
hoa hau the gioi 2009 tham gia vao bo may chinh quyen o gibraltar
Nhan sắc gợi cảm, khỏe khoắn của mỹ nhân vùng biển nhiệt đới.

Ở cuộc thi Miss World năm đó, Kaiane là một trong những thí sinh sớm giành quyền vào vòng bán kết, nhờ đoạt giải tại phần thi quan trọng Beach Beauty. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng làn da nâu khỏe khoắn đặc trưng của miền biển nhiệt đới và dáng đi tự tin, nhẹ nhàng của một vũ công, Kaiane đã vượt qua nhiều nhan sắc rực rỡ khác để chiến thắng phần thi đặt yêu cầu cao về thể hình. Trước đó, Kaiane cũng từng đại diện Gibraltar tham dự giải Vô địch khiêu vũ Thế giới tại Đức.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.