Hưng Yên: Bé gái 4 tuổi nghi bị bác rể xâm hại tình dục

Trưởng công an xã Đông Tảo (Hưng Yên) xác nhận có vụ việc bé gái 4 tuổi sang nhà bác rể chơi và nghi bị bác rể xâm hại tình dục.
hung yen be gai 4 tuoi nghi bi bac re xam hai tinh duc Một bé gái bị xâm hại tình dục nghiêm trọng

Ngày 20-1, Thượng tá Đào Ngọc Thuấn, Phó Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, Công an huyện Hàm Tân đang tiến hành ...

Chiều 23/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Viện, Trưởng Công an xã Đông Tảo (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết, ở xã có trường hợp cháu L.T.N.A (SN 2013) nghi bị bác rể là N.K.T (SN 1975) có hành động xâm hại tình dục khi bé sang nhà anh T. chơi.

hung yen be gai 4 tuoi nghi bi bac re xam hai tinh duc
Căn nhà cấp 4 của gia đình anh H. (Ảnh Công Phương)

Ông Viện cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, chị H. (mẹ cháu N.A) tới công an xã hỏi một số cán bộ để nhờ tư vấn pháp lý. Theo lời chị H. thông tin, sự việc xảy ra vào ngày 14/2.

“Ngay khi nghe chị H. trình bày vụ việc, chúng tôi có trách nhiệm tiếp cận gia đình để động viên gia đình và cháu bé. Sau đó, chúng tôi đã báo lên công an huyện Khoái Châu. Nhận được tin báo, công an huyện đã cử điều tra viên xuống địa phương để thụ lý vụ việc”, ông Viện nói.

Ông Viện cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin, công an huyện Khoái Châu đã mời cháu N.A cùng người giám hộ là chị H. (mẹ cháu N.A) lên trụ sở công an huyện làm việc. Bé N.A cũng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Giang (Hưng Yên) để kiểm tra.

“Anh N.K.T hiện không có mặt ở địa phương và đang đi chữa bệnh liên quan đến đường hô hấp”, ông Viện thông tin.

Trao đổi với PV, anh H. (bố của cháu L.T.N.A) cho hay: “Hai vợ chồng quanh năm làm ruộng để mưu sinh mà lại xảy ra sự việc này. Tôi thực sự quá đau lòng nên không muốn nhắc tới. Hiện tại, con gái tôi đang ở bên nhà bà nội cùng mẹ”.

Một người hàng xóm của anh H. chia sẻ, có vụ việc cháu L.T.N.A sang nhà bác rể là anh N.K.T chơi và anh T. có hành vi liên quan tới xâm hại tình dục cháu N.A.

“Tôi nghe mọi người nói lại, anh T. chưa kịp xâm hại bé N.A thì bị một bé trai phát hiện. Sau khi bé N.A về nhà có kể lại sự việc cho mẹ bé là chị H. nghe. Tôi thấy quá đau lòng bởi cháu N.A còn quá bé, hy vọng cháu sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý khi lớn lên”, người hàng xóm nói.

Chiều 23/2, lãnh đạo công an huyện Khoái Châu cho biết, vụ việc là có thật, hiện công an huyện Khoái Châu đang điều tra làm rõ và sẽ cung cấp thông tin sau khi làm sáng tỏ vấn đề.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.