Kết quả World Cup 2018 Bỉ vs Panama: Sao MU lên đỉnh, 'Quỷ đỏ' gầm thét ngày ra quân

(Kết quả World Cup 2018 Bỉ - Panama, Bảng G World Cup 2018) Những ngôi sao tấn công Premier League của ĐT Bỉ đã tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng cho 'Quỷ đỏ' trước đại diện châu Mỹ.

Bỉ vs Panama có thể nói là cặp đấu chênh lệch nhất ở lượt đầu tiên vòng bảng World Cup 2018. Với dàn hảo thủ hiện có cùng phong độ cao trong những trận đấu gần đây, ĐT Bỉ đã được kỳ vọng sẽ lấy lại thể diện cho các đội bóng lớn sau lượt đấu ra quân đầy chật vật trước các đối thủ yếu hơn.

Quả nhiên ngay từ những phút đầu, chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện bởi đại diện châu Âu. Họ không dồn quân lên ào ạt tấn công Panama, nhưng chơi rình rập và không bỏ qua bất cứ cơ hội đánh úp đối thủ nào.

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan
Siêu phẩm của Mertens mở ra chiến thắng cho Bỉ vs Panama

Nhưng sự cảnh giác cùng tinh thần mà các đối thủ dưới cơ trước đó đã tiếp thêm cho Panama và giúp cho ĐT Panama không những đứng vững trong suốt hiệp 1, mà còn tạo ra đôi chút bất ngờ với những pha uy hiếp khung thành của Bỉ sau 45 phút đầu.

Tuy nhiên, khác biệt đã nhanh chóng được thể hiện ngay ở những phút đầu trong hiệp 2. Chỉ trong quả phạt góc đầu tiên, ĐT Bỉ đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo cánh Mertens, sau một cú vuốt bóng đầy cảm giác ngay bên ngoài vòng cấm.

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan
Lukaku cũng vô cùng xuất sắc với 1 cú đúp

Kể từ sau bàn dẫn trước, ĐT Bỉ đã có được thế trận dễ dàng và thoải mái hơn hẳn. Họ để cho các cầu thủ Panama dâng lên tìm bàn gỡ và tận dụng triệt để những khoảng trống lộ ra. Phút 67, trong một pha vây hãm khung thành, De Bruyne đã có một cú vẩy má ngoài chân phải hết sức mẫu mực đưa bóng đến đúng đầu của Lukaku để tiền đạo của MU nâng tý số lên 2-0.

Bàn thắng thứ 3, từ một pha phản công cực kỳ bài bản của Hazard và Lukaku chỉ là hệ quả tất yếu của thế trận này. Lukaku lập cú đúp giúp cho thầy trò Martinez hầu như nắm chắc chiến thắng trong tay.

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan
ĐT Bỉ ra quân nhàn nhã với chiến thắng cách biệt

Cuối trận, Panama vùng lên khá mạnh mẽ và tạo ra không ít cơ hội, tuy nhiên đẳng cấp của Bỉ thực sự cao hơn và trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0, đúng với dự đoán của nhiều người.

Chung cuộc: Bỉ 3-0 Panama (H1: 0-0)

Ghi bàn: Mertens 47', Lukaku (59' 75')

Đội hình ra sân:

Bỉ: Courtois – Vertonghen, Boyata, Alderweireld – Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier – Hazard, Lukaku, Mertens

Panama: Penedo – Escobar, R. Torres, Davis, Murillo – Cooper, Gomez, Godoy, J.Rodriguez, Perez – G. Torres

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan Cộng đồng mạng ném đá tuyển thủ Đức vì 'tự sướng' sau trận thua Mexico

Đội tuyển Đức đã để thua bạc nhược 0-1 trước Mexico ở trận ra quân tại World Cup 2018. Đã vậy, tiền vệ Julian Brandt ...

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan CĐV Mexico cầu hôn bạn gái trước chiến thắng của đội nhà

Hòa vào niềm vui chung của đội bóng nước nhà, một CĐV đã quỳ gối, cầu hôn bạn gái sau khi Mexico chiến thắng trước ...

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan World Cup bây giờ mới thực sự hay

Argentina, Đức, Brazil, Tây Ban Nha giờ đây sẽ phải chơi với tinh thần như đá trận chung kết, nếu không muốn phải rời World ...

ket qua world cup 2018 bi vs panama sao mu len dinh quy do gam thet ngay ra quan Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup 2018 ngày 18/6: Bỉ dạo chơi, Anh ra khơi sóng gió

(Nhận định, dự đoán World Cup 2018, phân tích tỷ lệ, soi số bàn thắng, dự đoán kết quả, tip bóng đá hôm nay) Anh ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.