Khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với chủ tịch xã do tham gia đánh bạc

Công an tỉnh Đắk Nông đã có thông báo khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã Nâm Njang về hành vi Đánh bạc.

Ngày 14/8, một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị này vừa nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông về việc khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hồng Phong (43 tuổi, ngụ xã Đắk N’Drung) – Chủ tịch UBND xã Nâm Njang về hành vi Đánh bạc.

Trước đó, vào ngày 25/7, Cơ quan CSĐT bắt quả tang vụ đánh bạc xảy ra tại tổ dân phố 2 (thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông), trong đó có ông Phong tham gia.

Sau đó, cơ quan công an đã thông báo cho Huyện ủy Đắk Song để xem xét đình chỉ sinh hoạt Đảng, xử lí các chức vụ về Đảng theo quy định của Đảng, xử lý chức vụ chính quyền theo quy định của Pháp luật Nhà nước đối với ông Phong.

Trước đó, theo báo cáo từ xã Nâm N'Jang, trong hai ngày 26 và 27/7, ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt và không đến cơ quan.

Đến ngày 30/7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần của xã, ông Phong cũng vắng mặt, không ai liên lạc được với cán bộ này. Khi cán bộ đến nhà tìm cũng không gặp ông Phong.

Được biết, ông Phong giữ chức vụ Chủ tịch xã Nâm N’jang từ đầu năm 2018 đến nay.

khoi to cam di khoi noi cu tru doi voi chu tich xa do tham gia danh bac Mang dao đi đánh người, một thanh niên bị đâm chết

Mặc dù không có mâu thuẫn gì với Tuấn, nhưng Hiếu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong.

khoi to cam di khoi noi cu tru doi voi chu tich xa do tham gia danh bac Nhận 'ship hàng' để lấy 50 triệu đồng, nữ hành khách bị bắt với lượng heroin 'khủng'

Cơ quan chức năng vừa phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển ma túy lớn với số lượng 22 bánh heroin.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.