Không ai ngờ 3 gương mặt trẻ này có thể hát nhạc bolero tốt đến vậy!

Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Erik được biết tới là những nghệ sĩ có nhiều bài hit cho giới trẻ. Nhưng khi thử sức với dòng nhạc bolero, họ đã làm cho khán giả cũng như người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay Nhạc Việt được gì sau khi hàng loạt cuộc thi về bolero lên sóng?

Khi dòng nhạc bolero trở nên phổ biến nhờ vào các chương trình thực tế, gameshow thì việc các ca sĩ Vpop tham gia thử sức mình không còn xa lạ với khán giả. Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Erik gần đây đã tạo được dấu ấn của mình khi hát các ca khúc bolero và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán cũng như giới chuyên môn.

Hòa Minzy

Được biết đến từ cuộc thi Học viện ngôi sao mùa đầu tiên với giọng ca nội lực truyền cảm và kỹ thuật thanh nhạc tốt. Hòa Minzy chưa bao giờ làm cho người hâm mộ thất vọng với tất cả những thể loại mà cô đã thử qua. Mới đây khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình và bolero, Hòa Minzy đã làm cho giới chuyên môn và khán giả phải ngỡ ngàng vì khả năng hát bolero của cô.

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay
Ảnh: Tin nhạc

Diện trang phục dạ hội lấp lánh, Hòa Minzy xuất hiện như một cô công chúa, thể hiện ca khúc Mưa nửa đêm. Với giọng hát ngọt ngào tình cảm và cách nhả chữ luyến láy đặc trưng, cô đã chinh phục hoàn toàn khán giả tại đêm thi, cũng như ban cố vấn chương trình.

Tiết mục của Hòa Minzy nhận được những lời khen ngợi từ Quang Linh và Ngọc Sơn. Vừa kết thúc, Ngọc Sơn đứng dậy vỗ tay và dành lời khen: "Giọng hát rất tuyệt vời, em hát làm tôi rất rung động. Một giọng hát tự nhiên bolero mới khai phá". Danh ca Quang Linh còn chia sẻ, khi nhắm mắt lại nghe hát anh tưởng như nghe liveshow kỷ niệm ca hát 10 năm của ca sĩ nào đó.

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay
Ảnh: VTV

Mưa nửa đêm - Hòa Minzy

Được biết, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã lên lịch tập luyện với những nghệ sĩ nổi tiếng thuộc dòng nhạc này. Bằng sự cố gắng, nghiêm túc tập luyện, chịu khó thay đổi bản thân, biết đâu nàng “công chúa bolero” Hòa Minzy sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Mai Tiến Dũng

Được xem như một “Tân binh” của Vpop khi sở hữu một ngoại hình điển trai không thua kém gì các mỹ nam Hàn, Mai Tiến Dũng đã từng bước khẳng định mình trên con đường sự nghiệp ca hát sau khi gây được sự chú ý qua cuộc thi The Remix 2017. Chàng ca sĩ hải ngoại này vừa quen vừa lạ đối với khán giả Việt, bởi lẽ trước khi tham gia The Remix, anh chưa từng biểu diễn sân khấu trong nước.

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay
Ảnh: Báo mới

Sở hữu phong cách trẻ trung, giọng hát nội lực, Mai Tiến Dũng là cái tên quen thuộc đối với các khán giả đã từng theo dõi anh ở các chương trình của trung tâm Thúy Nga Paris by night.

Nếu như trước đây khán giả biết đến anh chàng với ngoại hình điển trai và một phong các trẻ trung trong âm nhạc, nay người hâm mộ lại được thấy một Mai Tiến Dũng với giọng hát trầm ấm phong cách lịch thiệp khi tham gia vào chương trình Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero.

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay
Ảnh: Báo mới

Trăm nhớ ngàn thương - Mai Tiến Dũng

Nam ca sĩ sinh năm 1984 đã thể hiện xuất sắc ca khúc Trăm nhớ ngàn thương một bài hát vốn đã nổi tiếng với các giọng ca Khánh Ly, Ý Lan. Mai Tiến Dũng đã đem đến cho khán giả một cơn gió mới lạ và bớt bi lụy hơn, qua sự thể hiện của mình. Cách luyến láy nhả chữ của nam ca sĩ không quá điệu đà phô trương nhưng lại dạt dào tình cảm. Tất cả đã làm nên một bản tình ca bolero đậm chất Mai Tiến Dũng.

Khi còn ở hải ngoại, anh đã biểu diễn nhiều ca khúc nhạc xưa và được đông đảo khán giả yêu thích. Mặc dù còn hạn chế trong việc phát âm nhưng với sự dày dặn kinh nghiệm và một giọng ca trầm ấm, chắc chắc anh sẽ thành công khi theo đuổi dòng nhạc này.

Erik

Từng là giọng ca chính của nhóm Monstar, Erik được khán giả yêu mến bởi giọng hát ấm áp nam tính. Nam ca sĩ trẻ luôn làm cho trái tim của hàng triệu người hâm mộ thổn thức vì những bản tình ca sâu lắng nhẹ nhàng và đã từng gây dấu ấn mạnh mẽ qua các ca khúc: Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Ghen…

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay
Ảnh: Báo mới

Sở hữu một giọng ca đậm chất ballad nên khi thử sức mình ở dòng nhạc bolero, khán giả không khỏi hào hứng và có phần nghi ngờ về khả năng của chàng trai này. Lần đầu tiên trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero, Erik đã thể hiện ca khúc Riêng một góc trời, một bài hát ghi đậm dấu ấn của danh ca Tuấn Ngọc.

Sau buổi biểu diễn đã có 2 luồng ý kiến trái chiều, có người cho rằng Erik đã phá nát ca khúc và giọng hát của nam ca sĩ không phù hợp với bolero trữ tình. Bên cạnh đó, một số người thích thú với phần thể hiện của Erik, họ cho rằng anh đã thể hiện một màu sắc tươi mới hơn với giọng hát có âm sắc đặc biệt cùng cách lấy hơi, luyến láy đặc trưng của mình.

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay
Ảnh: Đất Việt

Không quá dàn trải và ủy mị trong từng câu hát như đặc trưng của dòng nhạc này nhưng nam ca sĩ đã làm cho người nghe lắng đọng và thưởng thức một cách trọn vẹn bài hát.

Riêng một góc trời - Erik

Dù chưa thật sự mang hơi hướng bolero và còn nhiều khuyết điểm nhưng điểm cộng cho Erik đó là giọng ca mang ấm sắc hiếm có. Nếu được trau dồi kinh nghiệm nhiều hơn và được đào tạo bài bản, Erik sẽ là một giọng hát đặc biệt khi thể hiện dòng nhạc bolero.

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay Duy Nam: Ngay trước hôm ghi hình 'Ông bố mưa', chủ nhà bất ngờ… không cho quay

Duy Nam chia sẻ: “Ông bố mưa được viết trong buổi tối sau tâm sự của một người bạn về gia đình, mình bắt tay ...

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay Trịnh Xuân Nhản: ‘Bất ngờ, tim đập nhanh’ khi được Thục Khanh tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi được Thục Khanh tỏ tình trong tập 7 "Vì yêu mà đến", Trịnh Xuân Nhản cho hay: "Thỉnh thoảng cả hai vẫn hỏi ...

khong ai ngo 3 guong mat tre nay co the hat tot nhac bolero den vay Sĩ Thanh: 'Khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Tính Thanh lúc yêu rất nồng nhiệt, yêu đến quên mình nhưng khi xác định ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.