Không chỉ Phạm Lịch, Ivan Trần cũng phải khó chịu với thái độ làm việc của Phạm Anh Khoa trong 'Trời sinh một cặp'

Nhà thiết kế Ivan Trần nói về cách làm việc của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong Trời sinh một cặp: "Anh Khoa là người có cá tính, nhưng cũng vì cá tính nên anh Khoa hầu như thích làm theo cá tính của bản thân. Thích thì làm, không thích thì anh sẽ ậm ừ cho qua".
khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap Phạm Anh Khoa bị thí sinh 'Trời sinh một cặp' tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, bỏ bê đồng đội

Mới đây, biên đạo Phạm Lịch tố huấn luyện viên của mình trong cuộc thi Trời sinh một cặp là nam ca sĩ Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên tới trễ khiến cô phải chờ đợi.

Cùng đội với cô là nhà thiết kế Ivan Trần cũng lên tiếng về thái độ làm việc của nam ca sĩ này.

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap
Nhà thiết kế Ivan Trần là thành viên của đội nam ca sĩ Phạm Anh Khoa trong gamshow Trời sinh một cặp với ca khúc Về ăn cơm. Trải qua các vòng thi, đến tập 6 với chủ đề “Nhạc tình”, Ivan Trần phải dừng chân với ca khúc "Xin anh đừng".

- Trong quá trình tập luyện cho các tiết mục trong Trời sinh một cặp, anh thấy huấn luyện viên Phạm Anh Khoa là người như thế nào?

Anh Khoa là người có cá tính, nhưng cũng vì cá tính nên anh Khoa hầu như thích làm theo cá tính của bản thân. Thích thì làm, không thích thì anh sẽ ậm ừ cho qua chứ không quan tâm cho lắm những việc xung quanh như là dàn dựng hay cách hát. Dẫn chứng là tại vòng 3 song ca bài hát Xin anh đừng cùng Ivan thì anh Khoa hầu như không thuộc bài hát đó.

- Nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn thì anh lại thừa nhận mình mới là người quên lời bài hát. Vì sao vậy?

Tôi xác định mình phải là người gánh hết hoàn toàn bài hát Xin anh đừng. Và anh Khoa hát bè nhiều lúc còn sai bè.

Phạm Anh Khoa và Invan Trần - Xin anh đừng

- Anh nói rằng nam ca sĩ Phạm Anh Khoa thích làm theo cá tính, không quan tâm tới dàn dựng hay cách hát. Cụ thể là anh và anh ấy đã xảy ra chuyện gì mà có thể đưa là đánh giá đó?

Cụ thể là anh Khoa là rocker, sở trường hát nhạc rock nên anh Khoa đầu tư tập trung vào các bài hát mang hơi hướng máu lửa trên sân khấu. Về Ivan thì sở trường âm nhạc thì là Pop Ballad nên khi Ivan ngỏ ý muốn hát bài hát Xin anh đừng thì anh Khoa vẫn đồng ý mà về phần tập luyện cho bài hát này thì chỉ có đúng 1 lần duy nhất.

Khi tập luyện thì anh ấy chỉ tập sơ sơ cho bài hát này. Và khi tổng duyệt thì anh ấy cũng chỉ lên chạy sân khấu đúng một lần vì lý do ngày hôm ấy đi trễ. Để tập bài hát đó, Ivan và Phạm Lịch phải đợi anh ấy từ 1h trưa đến tận 8h tối mới được lên sân khấu tập vỏn vẹn đúng 1 lần duy nhất.

Tác phong không chuyên nghiệp và đổ vào sức khoẻ nên anh ấy mới không thể tiếp tục tập luyện.

- Ngoài lần đó ra, anh được tập luyện huấn luyện viên nhiều lần nữa không?

Ngoài lần đó ra thì ekip anh Khoa sắp xếp rất ít số lần tập cho Ivan, hầu như không có nhiều thời gian để tập. Nên với một người không chuyên bên lĩnh vực ca hát thì Ivan cảm thấy rất lo lắng cho tiết mục của mình. Vì Ivan rất cầu toàn khi xuất hiện.

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap

- Anh có phản ánh khó khăn của mình với ban tổ chức hay ekip của anh Khoa không?

Về việc phản ánh với ekip anh Khoa thì cũng có phản ánh nhưng nhận được những lời như: “Thông cảm cho anh ấy vì mấy ngày nay anh ấy mất ngủ, hay là bận chạy show nên không có thời gian...” chứ không đưa ra một hướng giải quyết gì cả.

Về ban tổ chức thì cũng có phản ánh nhưng tính anh Khoa rất khác nên có bao nhiêu người nói cũng vậy.

- Giờ đây, khi mọi chuyện đã qua thì anh muốn nói gì với huấn luyện viên của mình?

Thật sự về phong cách, huấn luyện viên của tôi không được chuyên nghiệp như tôi suy nghĩ từ đầu. Tôi chỉ mong anh ấy có thể thay đổi và tập phong cách chuyên nghiệp hơn, làm việc có trách nhiệm hơn với team của anh ấy và giúp cho các thí sinh còn lại hoàn thành tốt các tiết mục từ bây giờ cho đến hết chương trình.

- Nếu được lựa chọn lại huấn luyện viên thì anh sẽ chọn ai?

Nếu được lựa chọn thì Ivan sẽ chọn Anh Huy Tuấn. Vì anh ấy còn đưa ra được ưu khuyết điểm ở đâu của Ivan và đẩy ưu điểm của Ivan lên và che đi khuyết điểm. Nhưng nói vậy chứ chỉ cần có một huấn luyện viên là một ca sĩ làm việc chuyên nghiệp thôi là được. Bao nhiêu đó chắc đủ rồi.

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap

- Anh thấy mình thu được gì sau khi tham gia "Trời sinh một cặp"?

Tôi tham gia chương trình là để cháy hết mình, và để xem niềm đam mê thứ 2 sau thời trang là có thực sự lớn không? Và tôi thấy mình cũng đã làm được một phần thì cũng đã rất vui rồi. Còn về chuyện có nhận được hay không thì tôi thấy mình đã nhận được đó chứ. Khi cầm micro lên hát, tôi thấy vui lắm và cũng đã có những ý tưởng mới cho bộ sưu tập mới sắp cho ra mắt. Tôi muốn tuổi trẻ của mình sẽ có nhiều ký ức đẹp hơn!

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Về việc Phạm Lịch tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, một thành viên ban tổ chức cuộc thi Trời sinh một cặp cho biết: “Chương trình đã liên hệ và luôn động viên Phạm Lịch để bạn ấy hiểu vấn đề và thấy thoải mái hơn. Phạm Lịch lắng nghe và cũng thấy dễ chịu hơn”.

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap
Phạm Lịch tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp

Ngoài ra, vị này cho biết thêm hiện cuộc thi đã ghi hình xong. Trong thời điểm diễn ra, ban tổ chức cũng đã có những điều chỉnh kịp thời để thí sinh và huấn luyện viên có thể tập luyện, mang đến các tiết mục tốt nhất:

“Trong quá trình tập luyện, ban tổ chức có nhận được than phiền của thí sinh không hài lòng về huấn luyện viên. BTC đã làm việc với HLV và thí sinh ngay thời điểm đó để đôi bên điều chỉnh cách làm việc phù hợp nhất. Cụ thể, BTC hỗ trợ sắp xếp lịch tập đầy đủ cho HLV và thí sinh, tùy vào yêu cầu sự đầu tư của mỗi tiết mục mà HLV và thí sinh sẽ có thời gian tập luyện hợp lý nhất”.

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap Tin tức sao Việt 25/4: Facebook của Sơn Tùng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận danh hiệu hoa hậu

Trang Facebook cá nhân và fanpage của Sơn Tùng bỗng dưng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận ...

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap Bộ Văn hóa không công nhận danh hiệu Hoa hậu, Ngân Anh phát ngôn ẩn ý

"Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ, nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa, ...

khong chi pham lich ivan tran cung phai kho chiu voi thai do lam viec cua pham anh khoa trong troi sinh mot cap Mặc việc bị 'ném đá' Nam Em lên tiếng: 'Sợ lòng người bão táp không an yên'

Dù nhiều sao Việt chỉ trích phát ngôn của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang nhưng người đẹp này vẫn không im lặng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.