Không thể nhận ra Đức Anh Hugo!

Nổi tiếng cùng thời với dàn sao dẫn chương trình “Vui cùng Hugo” với Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo, Đức Anh Hugo được biết đến với nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, sau cuộc thi Việt Nam Idol, Đức Anh gần như mất tích.
khong the nhan ra duc anh hugo
Không thể nhận ra Đức Anh Hugo! (Ảnh: NVCC)

Theo dõi trên trang cá nhân của chàng nghệ sĩ đa tài này, lúc đầu người viết không thể nhận ra Đức Anh vì ngoại hình của cậu khác xa so với thời dẫn Hugo và thi Việt Nam Idol. Phóng viên đã có một cuộc trò chuyện thú vị với Đức Anh về những thay đổi của cậu trong thời gian ở ẩn:

Bí mật gây sốc: “Tôi từng nặng hơn 100kg”

-Chào Đức Anh, sau một thời gian ở ẩn với truyền thông, bạn xuất hiện với một ngoại hình khá sốc, điều gì đã xảy ra với một Đức Anh hugo bầu bĩnh, đáng yêu ngày xưa, trở thành một Đức Anh menly và có vóc dáng chuẩn như bây giờ?

Chào chị và các độc giả của quý báo , Đức Anh rất vui khi cái tên của mình vẫn được mọi người quan tâm và ngày càng dành nhiều tình cảm hơn với mình. Cuộc sống thường nhật giúp mình quên đi cảm giác thèm muốn được biểu diễn, vì mình phải thực hành việc học, ra trường và đi làm, nuôi sống bản thân.Trong thời gian này mình cũng cảm thấy khi người ta lớn thì ngoại hình là yếu tố đầu tiên phải thay đổi và mình đã quyết tâm thay đổi 1 lần nữa 1 cách rõ rệt và quyết liệt với hình ảnh của mình. Mình quyết tâm thử 1 lần được "mi nhon " nhất có thể. Mình quyết định phải giảm cân và “tút” lại ngoại hình.

khong the nhan ra duc anh hugo
Đức Anh từng nặng hơn 100kg dù cao 1m74...

-Bí quyết giảm cân của bạn là gì? Bạn bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân và gym như thế nào? Hàng ngày, thực đơn ăn uống và chế độ tập luyện của bạn ra sao?

Mình thì là 1 ví dụ của việc làm gì cũng rất kiên trì , giảm cân cũng vậy. "70 % yếu tố quyết định của mình là ăn uống " còn lại là chế độ tập luyện thể dục thể thao.

Công việc chính của mình là bán hàng việc giao tiếp cần có 1 ngoại hình tốt khiến mình luôn có ý thức về việc ăn uống sao cho khoa học. 1 ngày của mình bắt đầu bằng việc thức dậy lúc 6h30 và đi ngủ lúc 11h , cả 1 ngày mình dành trọn cho công việc tại cửa hàng và áp dụng chế độ ăn lowcarb , ngoài ra mình cũng tìm hiểu và sử dụng 1 loại thuốc đông y an toàn cho bản thân giúp mình quên đi cảm giác ăn nhiều và thèm ăn. Sau khi tan làm mình cùng chiếc xe đạp thể thao đạp vòng quanh thành phố, thăm thú mọi người. Ngoài việc đạp xe khi rảnh rỗi mình cũng tham gia các lớp nhảy, erobic vì dường như đó là 1 phần không thể thiếu trong con người của mình. Âm nhạc và tiết tấu sẽ giúp bạn yêu vận động hơn bất kì thứ gì khác.

Nói về thực đơn ăn uống thì mình vốn dĩ cũng không khoái đồ tinh bột lắm cho nên kiêng ăn và ăn theo chế độ lowcarb với mình rất dễ dàng. Chủ yếu mình ăn khoai lang luộc thay cho tinh bột còn lại là các món salad và rượu vang là khẩu phần ăn chính của mình, cho nên mình lúc nào cũng phơi phới. (Cười)

khong the nhan ra duc anh hugo
...cậu đã có một cú "lột xác" về ngoại hình trong thời gian ở ẩn.

- Khi lao vào tập luyện đột ngột và thay đổi thực đơn, sức khỏe bị ảnh hưởng như thế nào? Sau 1 tháng đầu tiên, bạn đã có những thay đổi như thế nào? Kết quả sau khi giảm cân và tập luyện, bạn đã giảm được bao nhiêu cân?

Cho tới thời điểm hiện tại có lẽ mình đang ở thời điểm nhẹ nhàng nhất, 57 kg. Nhìn lại cách đây 7 năm thì mình hơn 100kg rồi 87 kg... Sức khỏe của mình cũng rất tốt, điều đó chứng minh bằng việc khám sức khỏe của mình vừa qua, chỉ có điều mình cũng hơi stress 1 chút khi giảm lần nào cũng nhanh và nhiều số lượng cân, điều này có lẽ do tính cách mình luôn muốn nhanh nhiều. (Cười)

Nghệ thuật cũng cần chữ “Duyên”

- Rất lâu không thấy bạn xuất hiện trên truyền hình, hiện tại công việc của bạn là gì?

Hiện tại thì mình đang đảm nhiệm chức vụ quản lí cho 1 siêu thị đồ chơi trẻ em nhập khẩu và làm truyền thông cho thương hiệu xe tập thăng bằng cho trẻ em tại Việt Nam. Công việc rất mở và mình rất yêu thích nó, được gần gũi trẻ em đó là thế mạnh của mình và còn được tổ chức các hoạt động vui chơi giúp các cháu ngày càng cao lớn khỏe mạnh tự tin thì đó là điều khiến mình thấy có ý nghĩa nhất trong công việc.

khong the nhan ra duc anh hugo
Hiện Đức Anh đang tập trung vào kinh doanh...

- Sáng tác ca khúc, đóng phim, ca hát, dẫn chương trình… bạn là một nghệ sĩ trẻ đa năng, điều gì đã khiến bạn ở ẩn suốt thời gian qua?

Theo mình nghĩ làm việc gì liên quan đến nghệ thuật cũng cần chữ " Duyên ". Có thể thời gian sau khi mình đã được mọi người biết tới, cơ hội cũng như chữ " duyên " của mình không thực sự nhiều, những hoạt động tham gia đối với mình khó có thể mang lại ao ước về hình ảnh nghệ sĩ của mình , 1 phần là mình cũng chưa thực sự đẹp, chưa thực sự tự tin về hình ảnh của mình khi xuất hiện tới công chúng.

Mình nghĩ người nghệ sĩ cần có hình thức vì vậy mình phải “thoát xác” hẳn hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, phải trưởng thành và xinh đẹp hơn thì mình nghĩ mới có nhiều cơ hội đến với mình.

khong the nhan ra duc anh hugo
Với chàng nghệ sĩ đa tài này, làm nghệ thuật cần có chữ "Duyên".

-Bạn còn đam mê với nghệ thuật không? Kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

Mình vẫn rất yêu nghệ thuật, suy nghĩ về nó cũng rất trăn trở vì mình có nhiều ước muốn lắm. Đôi khi chỉ là được tham gia 1 bộ phim, được hát nhạc phim hay hát song ca với 1 người bạn trong nghề .... mọi thứ mình vẫn còn rất nhiều những ý tưởng và sẵn sàng thực hiện nó nếu có cơ hội. Kế hoạch của mình là nếu như showbiz chưa chọn mình thì mình có thể vừa làm những công việc hiện tại 1 cách tốt nhất và ngày càng đẹp lên để mọi người tin rằng , mình cần hình thức cho 1 hoạt động nào đó trong tương lai. Và gần đây mình cũng sáng tác 1 số bài hát dành cho trẻ em, phục vụ cho công việc của mình. Hi vọng trong thời gian tới mình có thể được trở lại với nhiều chương trình tương tác dành cho trẻ em chẳng hạn (Cười)

-Cảm ơn Đức Anh và chúc bạn sớm quay lại với đam mê của mình!

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.