Kỳ Duyên sẽ chiến thắng, Phạm Hương - Minh Tú không phục kết quả?

Liệu huấn luyện viên Kỳ Duyên có tiếp tục "đánh bại" 2 đàn chị là Phạm Hương và Minh Tú trong tập 3 The Look 2017? 
ky duyen se chien thang pham huong minh tu khong phuc ket qua The Look 2017: 'Át chủ bài' đội Minh Tú bị Kỳ Duyên loại thẳng tay
ky duyen se chien thang pham huong minh tu khong phuc ket qua Dung Doll 'xỉu lên xỉu xuống', Minh Tú - Kỳ Duyên bất đồng quan điểm về chuyên môn

Cách đây ít giờ, teaser tập 3 của chương trình The Look 2017 vừa được hé lộ. Ngay ở những giây đầu tiên, huấn luyện viên Phạm Hương đã xuất hiện và chia sẻ rằng: "Không công bằng, Phạm Hương không hài lòng với quyết định này". Trong khi đó, Minh Tú phát biểu: "Mình tôn trọng nhưng tất nhiên là mình không tán thành".

Với hai phát ngôn này từ huấn luyện viên Phạm Hương và Minh Tú, liệu rằng sẽ có một chiến thắng tiếp theo cho huấn luyện viên Kỳ Duyên? Điều này càng có cơ sở hơn nữa khi sau đó, Phạm Hương công nhận rằng team Minh Tú xứng đáng chiến thắng, trong khi ở những giây trước đó Phạm Hương bày tỏ sự không hài lòng về kết quả.

Thêm một dữ liệu tiếp theo để nhiều người tin rằng Kỳ Duyên tiếp tục "đánh bật" hai đàn chị còn lại. Đó là việc Kỳ Duyên được sắp xếp ngồi trên chiếc ghế đỏ ở giữa - vị trí quyền lực mà Kỳ Duyên từng ngồi trong phòng loại trừ tập 2.

ky duyen se chien thang pham huong minh tu khong phuc ket qua
Kỳ Duyên được xếp ngồi trên chiếc ghế đỏ khác hẳn 2 vị trí còn lại. (Ảnh: chụp màn hình)

Teaser tập 3 The Look 2017 vừa được hé lộ

Được biết, tập 3 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu sẽ phát sóng vào lúc 20h, ngày 3/11.

ky duyen se chien thang pham huong minh tu khong phuc ket qua The Look 2017: Minh Tú 'động tay' và đuổi thí sinh team Kỳ Duyên ra ngoài?
ky duyen se chien thang pham huong minh tu khong phuc ket qua Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để 'cô lập' Kỳ Duyên ở The Look
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.