Lận đận tình duyên, cô gái 9x chịu 4 lần phẫu thuật đau đớn để có gương mặt xinh như diễn viên

Mai Yến đã quyết định chịu đau đớn trải qua 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trở thành cô gái thật xinh đẹp và quyến rũ.
lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien Mỹ nam đồng tính tỏ tình ở phố đi bộ: 'Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên'
lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien Muốn thay đổi cuộc sống sau chia tay người yêu, nữ VJ lột xác quyến rũ nhờ PTTM

Mỗi một gương mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là một mong muốn, một ước mơ thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời. Mai Yến cũng vậy. Cô gái sinh năm 1994 với gương mặt thanh tú, dễ thương sau khi phẫu thuật cũng có những lý do đặc biệt. Hiện tại, cô nàng đã khá hài lòng với vẻ đẹp sau phẫu thuật.

lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien
Cô gái Mai Yến dường như trẻ hơn, hiện đại hơn với gương mặt sau phẫu thuật. (Ảnh NVCC)

Cùng trò chuyện với cô gái trẻ để hiểu hơn về lý do cô nàng quyết tâm chịu đau đớn đến 4 lần để sở hữu gương mặt xinh đẹp như bây giờ.

- Chào Mai Yến, bạn có thể chia sẻ lý do quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình?

- Trước khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của mình chỉ được gọi là hài hòa, không quá đẹp cũng không có gì quá nổi bật. Và lý do đặc biệt hơn đó là vì chuyện tình cảm của mình quá lận đận. Mình và anh yêu nhau nhưng lại có người thứ 3 xen vào nên mình quyết định chia tay. Mình bị stress một thời gian vì cảm thấy tự ti. Sau đó vì muốn thay đổi dung mạo nên mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc cũng như hy vọng chuyện tình cảm sẽ tốt hơn.

- Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của bạn mất bao lâu?

- Mình quyết định phẫu thuật khá nhanh, không đắn đo suy nghĩ như nhiều người. Mình thực hiện phẫu thuật trong vòng 2 tháng và trải qua 4 lần phẫu thuật với việc chỉnh sửa mũi, cắt mí mắt, cắt môi, khá vất vả và đau đớn để có được gương mặt tạm “ưng ý” như hiện tại.

lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien
Mai Yến trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)
lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien
Gương mặt đã sắc nét hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)
lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien
(Ảnh NVCC)

- Gia đình chị đã phản ứng thế nào khi biết chị đi phẫu thuật thẩm mỹ?

- Gia đình mình thuộc gia đình gia giáo. Bố mẹ có lối suy nghĩ và nếp sống theo truyền thống. Vì vậy, mình không tự tin lắm khi nói với bố mẹ quyết định phẫu thuật. Mình có giấu gia đình làm. Vì nói cho cùng bố mẹ sinh ra cho mình sao thì hài lòng vậy. Giờ lại đi cắt gọt chỉnh sửa tốn kém lại đau đớn, chưa chắc đã đẹp hơn. Sau khi làm xong cắt chỉ bỏ băng, mặt hết sưng mình mới dám về nhà. Bố mẹ và chị gái đều rất thương mình nên đã không chỉ chích, chỉ hỏi han động viên mình thôi.

- Bạn có cảm thấy hài lòng với gương mặt hiện tại của mình?

- Hài lòng chứ. Mình cảm thấy vui hơn. Bản thân cũng thấy tự tin hơn nhiều. Tính mình rụt rè, ít nói, sau khi thay đổi gương mặt, mình sống cởi mở hơn, tự tin hơn. Cuộc sống của mình cũng vui vẻ hơn, mọi người hỏi han, quan tâm nhiều hơn, việc kinh doanh cũng theo đó thuận lợi hơn rất nhiều.

- Bạn có lời khuyên gì cho những người muốn thay đổi bản thân bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ?

- Với những bạn đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì điều cần chuẩn bị nhất là sức khỏe, sau đó là tâm lý tốt. Đừng lo lắng quá, thật ra phẫu thuật thẩm mỹ không đau như mọi người tưởng tượng. Mình hay trêu bạn bè, mình nằm trên bàn mổ thường đọc thần chú: “Sắp xinh rồi, sắp xinh rồi” (Cười).

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cần tìm hiểu kỹ các nơi phẫu thuật uy tín, lựa chọn được bác sĩ giỏi.

lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien
Cô gái tạm hài lòng với vẻ đẹp hiện tại. (Ảnh NVCC)
lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien
Mai Yến tự tin hơn sau phẫu thuật. (Ảnh NVCC)

- Bạn đã chi bao nhiêu tiền cho việc thay đổi khuôn mặt của mình?

- Mình chi gần 100 triệu đồng cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ và rất nhiều lần chăm sóc da. Điều mình tiếc nuối nhất không phải là tiền hay nhan sắc mà là trí nhớ. Trước mình có trí nhớ tốt, học thuộc rất siêu nhưng từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, trí nhớ mình không còn tốt nữa.

- Cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện với chuyên mục.

lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien Mẹ đơn thân tuổi Dần quyết định 'trùng tu nhan sắc' để phá tướng

Chị Ngân Kim (sinh năm 1986) quyết định phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt với mong muốn thay đổi số phận của chính mình.

lan dan tinh duyen co gai 9x chiu 4 lan phau thuat dau don de co guong mat xinh nhu dien vien Cô gái 9X quyết tâm chi 200 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết không ngờ

Dù có gương mặt hiền hậu, xinh xắn nhưng với mong muốn trở thành một cô gái cá tính, sắc sảo, Phạm Huỳnh Yến đã ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.